คอนเสิร์ต จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ป๊อบ ปองกูล ลุลา กันยารัตน์

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สานต่อความสำเร็จ เปิดศักราชใหม่ ใกล้ชิดกว่าเดิม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สานต่อความสำเร็จ เปิดศักราชใหม่ ใกล้ชิดกว่าเดิม

ประสบความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN Sunday Evening Concert ที่มีให้ชมกันทุกเดือน หรือบางครั้งถึงขั้นสัปดาห์ชนสัปดาห์ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมสานต่อความสำเร็จ เปิดศักราชใหม่ใกล้ชิดกว่าเดิมกับคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN Sunday Evening Concert 2020

คอนเสิร์ต POP ในรูปแบบแฟนเซ็นเตอร์ที่แฟนคลับทุกคนจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่รัก เป็นช่วงเวลาความสุขในเย็นวันอาทิตย์ที่จะเกิดขึ้นเดือนละครั้ง กับบรรยากาศแสนอบอุ่นที่เหล่าศิลปินคนดัง คัดสรรเพลงฮิตมาเรียบเรียงใหม่ เพื่อนำมามอบให้แฟนเพลงแบบไม่ซ้ำและไม่เคยเกิดขึ้นที่คอนเสิร์ตไหนมาก่อน เรียกได้ว่าจัดให้เป็นของขวัญสำหรับแฟนเพลงทุกคนที่เดินทางมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตด้วยกัน

จัดแน่นๆ ทุกเดือน 12 ครั้ง ตลอดทั้งปี 2020 ซึ่งแฟนเพลงจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์สุดพิเศษนี้ อาทิ Monik & Wanyai , ตรี ชัยณรงค์ , ปั้น BASHER – YES ’ SIRDAY – INSTINCT – SDF , ลุลา กันยารัตน์ , ป๊อบ ปองกูล , 25 hours ที่จะมาส่งมอบความสุขในแต่ละเดือนอย่างไม่ซ้ำหน้า

นอกจากนี้ภายในงานจะต่อเติมความประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา ในรูปแบบของ EXHIBITION ZONE ที่ถูกตกแต่งตามธีมของศิลปินที่แสดง กับเรื่องราวประสบการณ์ที่ผ่านมาของศิลปินประจำเดือน นำมาถ่ายทอดทั้งเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ความลับและของรักของหวงจะถูกนำมาเปิดเผยทั้งหมด 12 โชว์ 12 ความพิเศษที่เต็มอิ่มไปด้วยความใกล้ชิด ความรัก และความสนุกสนานฟุ้งกระจายทั่วทั้งงาน

พร้อมประเดิมความพิเศษแรกคอนเสิร์ตไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN Sunday Evening Concert ตอน Base on two stories สัมผัสความใกล้ชิดสนิทกว่าใคร ไปกับ Monik & Wanyai ที่จะพาให้ทุกความทรงจำตอกย้ำด้วยเสียงเพลง และปลดปล่อยความรู้สึกในใจที่ตั้งใจจะมาเล่าให้ฟังพร้อมกันที่นี่ที่เดียว วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ชั้น 8 GMM Live House @ Central World