The Knot Idol Man by Chornya น็อต กฤติน สยามคูลซึล เดอะน็อต ไอดอล แมน บาย ชอนย่า เดอะน็อตไอดอลแมน

สยามคูลซึล จับมือ น็อต แม็กซิม จัดประกวด เดอะน็อต ไอดอลแมนบายชอนย่า

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สยามคูลซึล จับมือ น็อต แม็กซิม จัดประกวด เดอะน็อต ไอดอลแมนบายชอนย่า

คุณสุทิดา กล้าเชี่ยว กรรมการบริหาร บริษัท สยาม คูลซึล จำกัด ดำเนินธุรกิจการผลิต นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าด้านการดูแลและทำความสะอาดผิวจากประเทศเกาหลี มาเป็นเวลาระยะเวลา 2 ปี โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศเกาหลีใต้เป็นผู้พัฒนา วิจัยและผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และบริษัทเป็นผู้นำเข้าเพื่อสร้างการตลาดภายใต้แบรนด์ชอนย่า “Chornya” ปัจจุบันมีสินค้าเป็นกลุ่มสกินแคร์ภายในบริษัทกว่า 20 รายการ ส่วนใหญ่เป็นสินค้าออร์แกนิค ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีคุณภาพเกรดระดับพรี่เมี่ยม ได้มาตรฐานการผลิต และใช้รูปแบบการตลาดเพื่อสังคมมาขับเคลื่อนการขายและกิจกรรมเพื่อสังคมควบคู่

ล่าสุด สยามคูลซึลฯ ภายใต้แบรนด์ ชอนย่า แมน ซีเครท (Chornya Men Secret) ผลิตภัณฑ์ดูแลความสะอาดจุดซ่อนเร้นของผู้ชาย จับมือ น็อต แม็กซิม หรือ กฤติน จิกิตศิลปิน ดันโปรเจค ประกวด “เดอะน็อต ไอดอลแมน บาย ชอนย่า (The The Knot Idol Man by Chornya)” เพื่อมุ่งหวังปลุกปั้นนายแบบหน้าใหม่ให้วงการ และผลักดันให้เป็นเน็ตไอดอล หรือ Key Influencer ที่มีคุณภาพ พร้อมเอื้อประโยชน์ให้กับสังคมอีกด้วย โดยทาง คุณสุทิดา เปิดเผยว่า

“ทางสยามคูซึล มีแผนกิจกรรมสำหรับสินค้า ชอนย่า แมน ซีเครท โดยต้องสร้าง Net Idol หรือ Key Influencer ที่มีคุณภาพ สามารถสื่อสารข้อมูลและนำเสนอเนื้อหาต่อกลุ่มเป้าหมายได้อย่างสร้างสรรค์ นอกจากมีทักษะการเป็นนายแบบ พรีเซนเตอร์แล้ว ยังต้องมีเทคนิคการนำเสนอสินค้าให้กับกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจน และสามารถเป็นนักสื่อสารสุขภาพได้ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่จะบอกต่อข้อมูลที่เป็นประโยชน์และตอบโจทย์ปัญหาให้กับลูกค้าและสังคมได้ จึงได้จับมือกับแม่น็อต ในการจัดประกวด เดอะน็อต ไอดอลแมน บาย ชอนย่า (The Knot Idol Man by Chornya) ในลักษณะของการทำการตลาดเพื่อสังคม สำหรับผลิตภัณฑ์ ชอนย่า แมน ซีเครท ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลความสะอาดจุดซ่อนเร้นของผู้ชาย เป็นเนื้อโฟมจากพืชและสารสกัดจากธรรมชาติ โดยเนื้อหามุ่งเน้นที่การป้องกันเชื้อ HPV โดยเฉพาะส่งเสริมและรณรงค์ป้องกันมะเร็งปากมดลูกและรวมถึงมะเร็งทวารหนักในกลุ่มชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชาย เน้นการทำความสะอาดและเข้าใจเรื่องการป้องกันโรค และนอกจากนี้ยังได้มุ่งเน้นเพื่อสังคมโดยสนับสนุนการระดมทุนเพื่อจักซื้อวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูกให้กับเด็กด้อยโอกาสที่ต้องรับการฉีกวัคซีนป้องกัน โดย เด็กต้องฉีดจำนวน 3 เข็ม เข็มละ 2,000 บาท วางแผนหักรายได้ 60 บาทจากราคาขาย 280 บาท เพื่อนำไปร่วมกับหน่วยงานบริการสาธารณสุขที่เกี่ยวข้องกับวัตถุประสงค์ดังกล่าว และส่วนหนึ่งจะนำไปจัดกิจกรรมอบรมเยาวชนด้านอนามัยเจริญพันธุ์และการป้องกัน HPV ดังนั้นกลุ่มเน็ตไอดอลที่ได้จากการจัดประกวดครั้งนี้ จะเป็นกลุ่มเด็กหนุ่มที่ทรงอิทธิพลทางโซเชี่ยล ที่จะเข้ามามีบทบาทในในการเป็นตัวแทนของเด็กหนุ่มที่รักสุขภาพภายใต้แบรนด์ชอนย่า แมน ซีเครท และเป็นนักสื่อสารสุขภาพให้กับสังคมอีกด้วย

“สำหรับแบรนด์ชอนย่า ซึ่งมีความหมายว่า สวยสง่า นั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออร์แกนิค 100% กลั่นจากธรรมชาติ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ ชอนย่า แมน ซีเครท จึงมีของธรรมชาติเป็นหลัก โดยเฉพาะฟองโฟมเป็นส่วนที่เกิดจาก Saponaria หรือสบู่สีแดง ซึ่งใบของต้นนี้จะทำให้เกิดฟองโฟม ใช้ทำความสะอาดแทนสารชะล้าง นอกจากนี้ยังสารสกัดจากตำแยและกวาวเครือเพื่อใช้ในการบำรุงฟื้นฟูอีกด้วย ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลความสะอาดจุดซ่อนเร้นผู้ชายที่เป็นออร์แกนิคจากเกาหลีเจ้าแรกในประเทศไทย”

คุณสุทิดา ยังกล่าวต่ออีกว่า แบรนด์ชอนย่า แมน ซีเครท ชูจุดเด่น เน้นการตลาดเพื่อสังคม แม้ว่าสินค้าจะเป็นเกรดพรีเมี่ยมและต้นทุนสูง แต่ก็ยังเน้นให้เชื่อมกับการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นการสร้างคุณค่าร่วมตลอดห่วงโซ่ธุรกิจ ตั้งแต่ผลิตด้วยระบบ Eco-Freiend System 100%จากสารสกัดธรรมชาติ รวมไปถึงสื่อสารรณรงค์ความรับผิดชอบร่วมของผู้ชายต่อประเด็นการป้องกันมะเร็งปากมดลูก และรวมถึงมะเร็งทวารหนัก และการบริจาคเพื่อให้กลุ่มเด็กด้อยโอกาสเข้าถึงวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก

สำหรับเวทีค้นหาเน็ตไอดอลชายคุณภาพ หนุ่มหล่อหุ่นเฟิร์ม นิสัยเด่นโดนใจ สื่อสารสุขภาพได้ตรงจุด เหมาะสมครบในทุกด้าน ที่จะดันเข้าสู่วงการบันเทิงและวงการธุรกิจ กับการประกวด “เดอะน็อตไอดอลแมน บายชอนย่า (The Knot Idol Man by Chornya)” จัดเต็ม โดย น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน ได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจาก ชอนย่าเมนซีเคร็ท (Chornya Men Secret) ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นของผู้ชายให้หอมสะอาดจริง ลดแบคทีเรีย และกระตุ้นบำรุงฟื้นฟูครบจบในขวดเดียว สำหรับรอบตัดสินโครงการประกวด เดอะน็อตไอดอลแมน บายชอนย่า วันที่ 28 มกราคม 2563 ที่ สวนลุมไนซ์บาร์ซาร์

ติดตามได้ที่ แฟนเพจ Fanpage : The Knot by Chornya คลิกไอจี IG : theknot_cy โทรสอบถามได้เลย 061 091 9941 หรือ 085 113 5733 หรือติดตามได้ที่ทีวีช่องไอพีเอ็ม IPM ipm จานส้มที่มีเยอะมากถึง 60 ล้านจานทั่วไทย