The Knot Idol Man by Chornya น็อต กฤติน มีน ณัฐกฤต เดอะน็อต ไอดอลแมน บายชอนย่า

มีน ณัฐกฤต คนแรกของโลก หล่อเปรี้ยงคว้าตำแหน่ง เดอะน็อต ไอดอลแมน บายชอนย่า

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มีน ณัฐกฤต คนแรกของโลก หล่อเปรี้ยงคว้าตำแหน่ง เดอะน็อต ไอดอลแมน บายชอนย่า

ยิ่งใหญ่อลังการ จบการประกวดไปแล้ว เวทีค้นหน้าหนุ่มหล่อครบพร้อม ด้วยรูปร่างล่ำหน้าตามีแรงดึงดูดจากเวที เดอะน็อต ไอดอลแมน บายชอนย่า The Knot Idol Man by Chornya ที่จัดประกวดโดย น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน อดีตบรรณาธิการฝ่ายแฟชั่น ของนิตยสารสุดเซ็กซี่ แม็กซิม Maxim ในเครือ แกรมมี่ Grammy สร้างความฮือฮาจากการคว้านางเอก ดาราดังมาถ่ายแบบวาบหวิว อีกทั้งเป็นแม่แรงสำคัญในการจัดประกวด มิสแม็กซิม Miss Maxim มายาวนานหลายปี สร้างเซ็กซี่สตาร์มาประดับวงการมามากมาย จนเหล่าดาราต่างเรียก แม่น็อต

ก่อนหน้านี้เพิ่งทำเซตเผ็ดร้อนให้กับ อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ รวมไปถึงแฟชั่นเซ็กซี่ให้กับ อีฟ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ อดีตเมียสุดฉาวของ เสกโลโซ ล่าสุดแม่น็อตทุ่มสุดแรงกับการประกวด เดอะน็อต ไอดอล แมน บาย ซอนย่า The Knot Idol Man by Chornya เพื่อปั้นนายแบบหน้าใหม่ให้วงการ ผลักดันให้เป็นเน็ตไอดอลที่มีคุณภาพ ชิงเงินรางวัลกว่า 3 แสนบาท โดยคัดเลือกให้เหลือเพียง 14 หนุ่มหล่อ ที่ผ่านมาได้ไปเปลือยท่อนบน อวดหัวนมอมชมพู ร่วมทำกิจกรรมแจ่มๆ ที่ บ้านนมแมว เดอะริเวอร์แอนด์เมาเท่น กาญจนบุรี (Baannommaew The River and Moutain Kanchanaburi) บรรยากาศสุดชิล รวมไปถึงถ่ายปฏิทินปี 2563 อวดหุ่นล่ำของ 14 หนุ่มไปเรียบร้อยแล้ว

เดอะน็อต ไอดอล แมน บาย ซอนย่า The Knot Idol Man by Chornya ได้รับการสนับสนุนหลักจาก บริษัท สยาม คูซึล จำกัด ภายใต้แบรนด์ ซอนย่า แมน ซีเครท (Chornya Men Secret) ผลิตภัณฑ์ดูแลความสะอาดจุดซ่อนเร้น เพื่อมุ่งหวังปลุกปั้นนายแบบหน้าใหม่ให้วงการ และผลักดันให้เป็นเน็ตไอดอล หรือ Key Influencer ที่มีคุณภาพ พร้อมเอื้อประโยชน์ให้กับสังคมอีกด้วย โดยทาง คุณสุทิดา เปิดเผยว่า

“ทางสยามคูซึล มีแผนกิจกรรมสำหรับสินค้า ชอนย่า แมน ซีเครท โดยต้องสร้าง Net Idol หรือ Key Influencer ที่มีคุณภาพ สามารถสื่อสารข้อมูลและนำเสนอเนื้อหาต่อกลุ่มเป้าหมายได้อย่างสร้างสรรค์ นอกจากมีทักษะการเป็นนายแบบ พรีเซนเตอร์แล้ว ยังต้องมีเทคนิคการนำเสนอสินค้าให้กับกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจน และสามารถเป็นนักสื่อสารสุขภาพได้ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่จะบอกต่อข้อมูลที่เป็นประโยชน์และตอบโจทย์ปัญหาให้กับลูกค้าและสังคมได้ จึงได้จับมือกับแม่น็อต ในการจัดประกวด เดอะน็อต ไอดอลแมน บาย ชอนย่า (The Knot Idol Man by Chornya) ในลักษณะของการทำการตลาดเพื่อสังคม”

สำหรับรอบคัดเลือกผู้ชนะเลิศ เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ณ สวนลุมไนซ์บาร์ซาร์ มีคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ และพิธีกรสุดแซบ ต้อ มารุต สาโรวาท,โบวี่ อัฐมา,ปาย สิตางค์,มะลิ โคทส์ ,อีฟ อภิสร์ญา,จิ๊บ ปกฉัตร และ เจ๊จ่า จุฑารัตน์ พร้อมทัพสาวๆ สุดเซ็กซี่จากเวทีแม็กซิม อาทิ อัยยา ทิพชาติ maxim2011,ธนานิษฐ์ วัฒนะโกมลวัชร์ maxim 2011,วรัญรดา แก้วมีศรี miss maxim2013,ณิชชา คุ้มสังข์ maxim 2016,ไอณัฐชา นภสวัสดิรังสี maxim 2013,ณัฐจรีญา ภูมี MAXIM2016,กวินตรา ภัทรธรวุฒิภัค prettythailand2018 ฯ มาร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง และสำหรับสำหรับรอบตัดสิน หนุ่มหล่อที่เข้ารอบ ได้รับเงินและของรางวัลรวมมูลค่าถึง 300,000 บาท ดังนี้

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่หมายเลข KN 13 หยก กรกฏ ขัติยศ
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่หมายเลข KN 14 มาร์ค อัศวสินธุ์ อินอนงค์
รางวัลชนะเลิศ เดอะน็อต ไอดอลแมน บายชอนย่า ได้แก่ หมายเลข KN 11 มีน ณัฐกฤต หามนตรี

แฟนคลับร่วมยังสามารถติดตามภารกิจของ เดอะน็อตไอดอลแมนบายซอนย่า กันเลยที่แฟนเพจ Fanpage : The Knot by Chornya ไอจี IG : theknot_cy7 หรือติดตามได้ที่ทีวีช่องไอพีเอ็ม IPM ipm จานส้ม