Singha Park Chinang Rai International Valentine’s Balloon Fiesta 2020 สิงห์ปาร์ค เชียงราย ฺBalloon love บอกรักลอยฟ้า

เปิดยิ่งใหญ่!! เทศกาลบอลลูนนานาชาติ นักท่องเที่ยวสัมผัสความอลังการ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิดยิ่งใหญ่!! เทศกาลบอลลูนนานาชาติ นักท่องเที่ยวสัมผัสความอลังการ

เปิดงานอย่างเป็นทางการสำหรับ เทศกาลบอลลูนนานาชาติ ประจำปี 2020 ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปีกับ Singha Park Chinang Rai International Valentine’s Balloon Fiesta 2020 โดยมีประชาชนชาว จ. เชียงราย และใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวทั่วโลกเดินทางมาร่วมเปิดงานจำนวนหลายหมื่นคน จนเต็มพื้นที่รอบทะเลสาบ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

สำหรับ Singha Park Chinang Rai International Valentine’s Balloon Fiesta 2020 ครั้งนี้! มีบอลลูนในรูปแบบต่างๆ จำนวน 33 ลูก จากผู้ร่วมชิงชัย 13 ประเทศทั่วโลก ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท บริเวณริมทะเลสาบ สิงห์ปาร์ค เชียงราย อีกทั้งในช่วงกลางคืนยังมีการแสดง แสง สี เสียง ใน Balloon Magic Night Glow เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับชมความสวยสุดอลัง และตื่นตาตื่นใจอย่างเต็มที่

ไฮไลท์พิเศษสุด! วันที่ 14 กุมภาพันธ์ กับกิจกรรมสวีทรับวาเลนไทน์ BALLOON LOVE บอกรักลอยฟ้า แลนด์มาร์คอันดับหนึ่งของคู่เลิฟที่จะบอกรัก พร้อมจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สิงห์ปาร์ค เชียงราย ได้อนุรักษ์และถ่ายทอดศิลปะการแสดงชั้นสูงของไทย การแสดงโขนกลางแปลง เรื่องรามเกียรติ์ ตอน ‘ศึกพรหมาสตร์’ ในวันที่ 14 – 15 ก.พ. เวลา 18.00-19.00 น. บริเวณริมทะเลสาบ สิงห์ปาร์ค เชียงราย และในแต่ละวันยังมีกิจกรรม อาร์ต สตรีท จากศิลปินเชียงรายขัวศิลปะ, การละเล่นว่าวจุฬา-ว่าวปักเป้า ว่าวแฟนซี, มหกรรมอาหารกว่า 60 ร้านค้า และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินเพลงรักชื่อดังกว่า 100 ชีวิต

ผู้ที่สนใจซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่หน้างาน ราคา 150 บาท ต่อวัน รายได้ทั้งหมดเป็นทุนการศึกษามอบให้กับเด็กๆ และโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป