หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น-หมอช้าง เตรียมสร้างสีสัน ในงาน “บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ใบเฟิร์น-หมอช้าง เตรียมสร้างสีสัน ในงาน “บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020”

บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2020 ที่สุดของมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า  อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์เครื่องเขียน สินค้าแฟชั่น และบริการครบวงจร ให้กับทุกเรื่องของบ้าน กับสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ดังมากมาย ที่ขนมาลดยกใหญ่ จัดหนักสูงสุดถึง 80% พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ จัดเต็มเอาใจลูกค้าบ้านแอนด์บียอนด์ และคนรักบ้านโดยเฉพาะ  ทั้งลดทั้งแถม ลดแล้วลดอีก ลดแล้วรับคืน คุ้มสุดคุ้ม กับโปรโมชั่นเด็ดๆ ภายในงาน งานนี้บอกได้เลยว่าคุ้มมาก โดยภายในงานจะมีไฮไลท์พิเศษต่างๆ มากมาย ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา

โดยไฮไลท์พิเศษ นวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 พบกับ “หมอช้าง ทศพร” มาให้ความรู้เรื่องสี กับสีเบเยอร์ เวลา 14:00-15:00 น. และพิเศษสุด วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16.00 น. พบกิจกรรมไฮไลท์พิเศษจากดารานักแสดงสาวสวย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์”  ที่นี่ที่แรกที่ใบเฟิร์นจะมาเฉลยวลีเด็ด “พาเฟิร์น กลับบ้านด้วยนะคะ”  อยากรู้ว่าใครจะควงคู่พาใบเฟิร์น กลับบ้าน ต้องมาดูกันในงาน  บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2020

ด้านคุณชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้บริหารบ้านแอนด์บียอนด์ เผยว่า “งานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้ค่ะ เราได้จัดมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า มาอย่างต่อเนื่อง เรายังคงเน้นในเรื่องความครบครันของสินค้าคุณภาพ ที่คุ้ม ถูก และดี ตอบโจทย์ลูกค้าของเราในทุกๆ ด้านเรื่องบ้าน เราขนขบวนสินค้ากว่า 500  แบรนด์ดัง นำมาลดสูงสุดถึง 80%  ที่ไบเทค บางนา บนพื้นที่ Hall 101 – 104 พร้อมจัดโปรโมชั่น และกิจกรรมที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องบ้าน ให้กับลูกค้าของบ้านแอนด์บียอนด์  แบบพิเศษสุดๆ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ”