“ตั้ม สมประสงค์” นำทีมจิตอาสา ทำแนวกันไฟที่ วัดผาลาด จ.เชียงใหม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ตั้ม สมประสงค์” นำทีมจิตอาสา ทำแนวกันไฟที่ วัดผาลาด จ.เชียงใหม่

ยังคงเป็นอีกหนึ่งวิกฤตที่ดูเหมือนไร้ทางออก สำหรับไฟป่าทางภาคเหนือที่ลุกลามขยายเป็นวงการ ล่าสุด “ตั้ม สมประสงค์” นำทีมจิตกลุ่มอาสาเชียงใหม่ ลงพื้นที่ทำแนวกั้นไฟ ณ.วัดผาลาด จากนั้นช่วยบ่าย ลงจากดอย “ตั้ม สมประสงค์”และ เหล่าจิตอาสา นำนมสำหรับลูกสัตว์ และอาหารสำหรับคุณหมอ พนักงาน ประจำคลินิกสัตว์ป่า มามอบให้ที่คลินิคสัตว์ป่า สถานีต่อไป วันอังคาร ที่ 14 เมษายน 2563 ณ.จุดชมวิว ทางขึ้นดอยสุเทพ เวลา 8.30

งานนี้เจ้าตัวเผยถึงการเป็นจิตอาสาในครั้งนี้ว่า “อีเห็นเริ่มกินอาหารได้แล้ว คุณหมอบอกต้องขุนให้อ้วนโดยด่วน เพื่อที่จะได้เข้ารับการผ่าตัดลูกตา ส่วน น้องเผือก ลูกลิงแสมสุดน่ารัก ก็ขี้อ้อน เล่นกับทุกคนอย่างสนุกสนาน มันคงคิดถึงแม่ของมัน ส่วนลูกแมวดาวเริ่มคุ้นเคยสถานที่ คุณหมอเอาของเล่นสำหรับแมวบ้านมาใส่ไว้ในกรง มันก็ปีนป่ายกันอย่างสนุกสนาน มันปืนเก่งจริงไปนะครับ กรงที่ใส่ไม่ใช่ปัญหา ปืนออกมาสบายมาก

ทองอุ่น ลูกหมาไม้ ม้วนตัวหลับอยู่ในเบาะ ไม่อยากเข้าไปกวน เลยไม่ได้เข้าไปถ่ายรูปขอบคุณผู้ใจบุญทุกๆ ท่านนะครับ ตอนนี้ของบริจาคค่อนข้างล้น ทางที่ดีควรโทรหาทาง คลินิกสัตว์ป่า ว่าขาดอะไรจริงๆ ดีกว่านะครับ จะได้ไม่เสียเวลาและเปลืองเงินกัน”