MONO 29 MUSIC STATION MONO MUSIC ถุงแป้ง ภัทรวดี พ.ร.ก. เพราะรักกัน

8 สาว วีเจ MONO29 แจกความสดใส! ส่งต่อความห่วงใยในเพลง พ.ร.ก. เพราะรักกัน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / 8 สาว วีเจ MONO29 แจกความสดใส! ส่งต่อความห่วงใยในเพลง พ.ร.ก. เพราะรักกัน

เปิดมาตรการผ่อนปรนเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตแบบ New Normal ซึ่งทุกคนก็ไม่ละเลยการป้องกันอยู่เสมอ เพื่อช่วยยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 (โควิด-19) งานนี้ทำให้เหล่า วีเจสาวๆ จาก MONO 29 MUSIC STATION (โมโน ทเวนตี้ไนน์ มิวสิค สเตชั่น) ทั้ง 8 คน นำทีมโดย แองจี้ ฐิติชา, เบนซ์ ณัฐธิดา, นีน่า นิชนารถ, ถุงแป้ง ภัทรวดี, แบมแบม บุตรี, ว่าน พิรัลพัชร, เนโกะ เนรัญชรา และ ชมพู่ ศศิ ต่างพร้อมใจกันส่งความห่วงใย รวมถึงกำลังใจจากบ้านไปถึงทุกๆ คน ผ่านบทเพลงน่ารักๆ ‘พ.ร.ก.เพราะรักกัน’ ค่าย โมโนมิวสิค ในเครือ โมโน กรุ๊ป

“ผ่านมากว่า 2 เดือน แป้งและเพื่อนๆ จาก MONO 29 MUSIC STATION ต่างก็ต้องเรียนรู้กับการ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ดูแลสุขภาพตัวเองให้ห่างไกลจากไวรัส COVID-19 เหมือนกับทุกๆ คนค่ะ แป้งว่าคนไทยเก่งมากๆ นะคะ ที่สามารถช่วยกันชะลอการแพร่ระบาดในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี แป้งและเพื่อนๆ แองจี้, เบนซ์, นีน่า, แบมแบม, ว่าน, เนโกะ และ ชมพู่ จึงขอส่งความสุข ความสดใส ไปทักทายทุกๆ คนถึงบ้านเลย ผ่านเพลง พ.ร.ก. เพราะรักกัน

เพลงนี้จะบอกเล่าการดูแลตัวเองให้ไม่เสี่ยงกับการติดไวรัสอย่างเข้าใจง่าย ฟังแล้วสนุกและมีความสุข ได้อมยิ้มไปกับเพลงนี้ในเวลาเดียวกัน แถมทำนองในเพลงนี้ยังฟังแล้วคุ้นหูและสดใสค่ะ เพราะทำนองมาจากเพลง LOW SUGAR ของพี่ๆ ศิลปิน CANDY MAFIA (แคนดี้ มาเฟีย) โดยเบื้องหลังการร้องอัด เราต่างร้องเพลงนี้ในสไตล์ของตัวเอง พร้อมอัดสดมาจากบ้านของแต่ละคน เรียลมากๆ ซึ่งแป้งขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ฝากเพลง พ.ร.ก. เพราะรักกัน ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะคะ หวังว่าหลายๆ คนน่าจะสนุกและมีความสุขไปกับเพลงนี้ ไม่เครียดกันนะ ขอให้ทุกคนผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันให้ได้ค่ะ” ถุงแป้งกล่าว

สามารถติดตามฟังซิงเกิ้ลเพลง พ.ร.ก. เพราะรักกัน ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทางเพจเฟสบุ๊ค MONO MUSIC https://www.facebook.com/monomusic/ และทางช่องยูทูป MONO MUSIC https://www.youtube.com/watch?v=2qPC5Ocmo80