bbrightvc voodoopillow voodoothai winmetawin คั่นกู วิน เมธวิน วูดูคู่กัน หมอนvoodooนอนคู่ไบร์ทวิน ไบร์ท วชิรวิชญ์ ไบร์ทวิน

Voodoopillow เปิดตัว ไบร์ท-วิน พรีเซนเตอร์หมอนเพื่อสุขภาพ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Voodoopillow เปิดตัว ไบร์ท-วิน พรีเซนเตอร์หมอนเพื่อสุขภาพ

Voodoopillow ผู้ถือลิขสิทธิ์ หมอนรูปไบรท์ & วิน แต่เพียงผู้เดียว เปิดตัว Presenter 2 หนุ่ม ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร คู่จิ้นหยุดโลกสายวายกระแสแรงที่สุดนาทีนี้ ถ่ายทอดบท สารวัตร และ ไทน์ ในซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ทางช่อง GMM25 กวาดหัวใจแฟนคลับไทยและต่างประเทศให้ตกหลุมรักและชวนจิ้นไปกับทั้งคู่ในการเป็นพรีเซนเตอร์หมอนเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ​ Voodoo​ Thai

โดย CEO​ แบรนด์ Voodoo คุณ วิรดา หวู่ กรรมการผู้ดการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กไอเดีย คอร์ปอเรท ประเทศไทย จำกัด ได้เปิดเผยว่า

“ทางแบรนด์มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกันกับไบร์ทและวิน ซึ่งน้องทั้งสอง เป็นกันเองเเละน่ารักมากๆ หลังจากนี้ในอีกหนึ่งปีที่เราจะได้ร่วมงานกันกับทั้งคู่ เตรียมลุยการตลาด และจัดจำหน่ายผ่านทางบริบัท ทีเอ็นเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยมีช่องทางการจัดจำหน่าย ผ่านทาง ig: voodoo_pillow / twitter : voodoo_pillow / Line: @vd-pillow มี@นำหน้าด้วย / Page: Voodoo Pillow วูดู หมอนเพื่อสุขภาพ”

หมอน Voodoo คอลเลคชั่น Bright & Win สามารถสั่งซื้อได้ทาง platform ด้านล่างนี้ สินค้าเป็น Pre-order รับสินค้า 30-45 วัน 1 ใบ 690 บ. จากปกติ ใบละ 990 บ. / Setคู่ 1290 บ. / Setอบอุ่น 4 ใบ 2,500 บ. / Setแฟนพันธุ์แท้ 8 ใบ 4,900

สั่งซื้อได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfcszixkK6flJCglePuctOKvsXTBU6r0us46ZupqLSzF-5nAQ/viewform?vc=0&c=0&w=1

หมอน Voodoo คืออะไร คือ หมอนเมมโมรี่โฟม เกรดพรีเมี่ยม วัสดุที่ใช้คือโพลียูรีเทนหมอนที่ทำจากวัสดุนี้มีคุณสมบัติ viscoelastic และสามารถเปลี่ยนรูปโดยอัตโนมัติเมื่อมีการเปลี่ยนตำแหน่งของศีรษะและคอ มันสามารถยึดหัวและป้องกันไม่ให้หัวลื่นและทำให้หมอน ได้รับการพัฒนาโดย NASA เพื่อลดแรงกดดันต่อนักบินอวกาศจากนั้นค่อยนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์และพลเรือนต่าง ๆ โดยเฉพาะหมอนที่ทำจากวัสดุนี้มีคุณสมบัติยืดหยุ่นซึ่งสามารถเปลี่ยนตำแหน่งของศีรษะและคอได้โดยอัตโนมัติ การเสียรูปเกิดขึ้นรักษาตำแหน่งให้แน่นรวมกับคอตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการยึดหัวและป้องกันไม่ให้ศีรษะลื่นไถลและทำให้เกิด “หมอนล้ม” ทำให้หลับสบายตลอดทั้งคืน

และสำหรับแฟนคลับ ไบร์ทวิน ลุ้นสิทธิ์บัตรแฟนมีตง่าย ๆ ในกล่องหมอน Voodoocollection พิเศษของ ไบร์ท & วิน พร้อมลุ้นรับบัตร Fan meeting พิเศษเพียง 3000 ท่านเท่านั้น

พิเศษแฟนคลับสายเปย์มียอดสั่งหมอนสูงสุดผ่านช่องทางข้างต้น จำนวน 10 ท่าน จะรับสิทธิ์ fast track เข้างานและถ่ายคู่ ไบร์ทวิน ตัวจริงบนเวทีถือหมอน Voodoo นอนคู่ไบร์ทวิน รับรูปภาพ collection พิเศษขนาดเท่าตัวจริง พร้อมเซ็นบนเวทีในงาน Meeting วันเวลาและสถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์กลับสู่สภาวะปกติ

รายละเอียดและกิจกรรมต่างๆ ติดตามได้ใน Ig: voodoo_pillow
twitter : voodoo_pillow
Page: Voodoo Pillow วูดู หมอนเพื่อสุขภาพ