Chic to Share ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง อั้ม อธิชาติ

อั้ม – ณัฐ นำทีมนักแสดง ร่วมงานการกุศล แคมเปญ Chic to Share

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อั้ม – ณัฐ นำทีมนักแสดง ร่วมงานการกุศล แคมเปญ Chic to Share

มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ฯ ชวนคนไทยร่วมสานหัวใจแบ่งปันส่งต่อโอกาสทางการรักษาให้ผู้ป่วยด้อยโอกาสทั่วประเทศผ่านการสนับสนุนของที่ระลึกการกุศลลาย ‘ไก่’ สุดชิคในแคมเปญ Chic to Share แสงแห่งความหวังเพื่อชีวิตผู้ป่วยนับล้าน ถวายเป็นพระกุศล ศาสตราจารย์ ดร. สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี องค์อุปถัมภ์ประธานกรรมการมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ และประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ 4 กรกฎาคม 2563 สนองพระดำริในการให้มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ฯ ระดมทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลนและด้อยโอกาสทั่วประเทศให้ได้รับการรักษาที่มีมาตรฐานสากลอย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน และเพื่อช่วยกันสนับสนุนให้ประชาชนและสังคมไทยมีสุขภาวะที่ดีและแข็งแรง

โดยมี ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ฯ เป็นประธานเปิดโครงการ พร้อมด้วย ครูโต ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ศิลปินนักวาดภาพประกอบผู้ออกแบบลาย ‘ไก่’ ให้กับของที่ระลึกกุศลในแคมเปญนี้ร่วมบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจของภาพวาด รวมทั้งคณะกรรมการมูลนิธิฯ และเหล่านักแสดงนำโดย ปิยะ เศวตพิกุล, อธิชาติ ชุมนานนท์, ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, กมลชนก รอดเสถียร, ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี, กิตติคุณ คำเพราะ, ธัญลักษณ์ โชคธนเดช และร่วมด้วยเหล่าเซเลบคนดัง อาทิ สุพัตรา จิราธิวัฒน์, สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, อุษณี มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, อลิสา อินทเสนี, สายสวรรค์ ขยันยิ่ง เข้าร่วมงานเปิดตัวของที่ระลึกการกุศลคอลเลคชั่นใหม่ Chic to Share ณ ร้านผลิตภัณฑ์ที่ระลึกในพระดำริ ๙๐๖ ชั้น 1 อาคารศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

นอกจากนี้ทาง มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ฯ ยังได้เปิดช่องทางการบริจาคสนับสนุนของที่ระลึกออนไลน์ผ่านทาง Shopee และ LINE เพื่อให้คนไทยทั่วประเทศได้ร่วมสานต่อพระปณิธานในการช่วยเหลือผู้ป่วยผ่านผลิตภัณฑ์ที่ระลึกการกุศลในคอลเลคชั่น Chic to Share นี้ด้วย

สำหรับของที่ระลึกการกุศลคอลเลคชั่น Chic to Share มาพร้อมกับดีไซน์ภาพวาด ‘ไก่’ จากลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ครูโต ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ศิลปินนักวาดภาพประกอบ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์ของ ‘ระกา’ นักษัตรปีประสูติใน สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี สู่ ‘ไก่’ สุดชิค ซึ่งบ่งบอกและแสดงถึงสัญลักษณ์ของ แสงสว่าง ความศรัทธา และความหวัง เพราะเสียงขันของไก่เปรียบเสมือนตัวนำทางสู่แสงแรกในทุกเช้าของวันใหม่ และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการได้ส่งต่อความช่วยเหลือให้ผู้อื่น โดยได้นำมาออกแบบจัดทำของที่ระลึกการกุศลให้ได้ชิคทูแชร์หลากดีไซน์หลายไอเท็มที่ตอบโจทย์สำหรับการใช้งานของคนไทยในวิถีชีวิตใหม่ New Normal ซึ่งให้ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการเลือกสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ระลึกเพื่อส่งต่อพลังแห่งการแบ่งปันไปยังผู้ป่วยที่กำลังรอคอยการรักษาด้วยความหวังในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะใช้เองในชีวิตประจำวันหรือจัดเซตมอบให้เป็นของขวัญสุดชิคที่มีคุณค่า

โดยของที่ระลึกการกุศลคอลเลคชั่น Chic to Share ประกอบด้วย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือฆ่าเชื้อโรคพร้อมความหอมสดชื่นจากสารสกัดน้ำมันกุหลาบเพื่อให้มีกลิ่นหอมน่าใช้ 2 กลิ่นพิเศษ กลิ่นเดวี โรส (Dewy Rose) และสกาย โรส (Sky Rose) ซึ่งผ่านการพัฒนาสูตร ควบคุมคุณภาพ และมาตรฐานการผลิตจากโรงงานผลิตเภสัชภัณฑ์ในพระดำริ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ นอกจากนี้ ยังมีหน้ากากผ้า กระเป๋าโท้ท กระเป๋าอเนกประสงค์ ผ้าพันคอ แก้วรักษ์โลก มูลค่าผลิตภัณฑ์การกุศลเริ่มต้นตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป รายได้จากการร่วมบริจาคสนับสนุนของที่ระลึกจะนำไปช่วยต่อลมหายใจให้กับผู้ป่วยที่ขาดแคลนทั่วประเทศ ทั้งยังช่วยสนับสนุนด้านงานบริการทางการแพทย์ และด้านการศึกษาวิจัยของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์อีกด้วย

โดยผู้ที่สนใจร่วมทำบุญกับกิจกรรมการกุศลของ มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ฯ ในแคมเปญ Chic to Share แสงแห่งความหวังเพื่อชีวิตผู้ป่วยนับล้าน สามารถร่วมบริจาคและรับของที่ระลึกการกุศลได้ที่ ร้านผลิตภัณฑ์ที่ระลึกในพระดำริ ๙๐๖ ชั้น 1 อาคารศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ หรือ ผ่านช่องทางออนไลน์ทาง LINE My shop @bhadrafoundation และ Shopee ค้นหาคำว่า มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ โดยทาง Shopee ร่วมสานหัวใจแบ่งปันให้กับผู้บริจาคที่สนับสนุนของที่ระลึกการกุศลมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ฯ ผ่านช่องทาง Shopee มอบโค้ดส่วนลด 20% สูงสุด 50 บาท เมื่อมียอดบริจาคขั้นต่ำ 250 บาท จำนวน 200 คูปอง ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2563 โดยสามารถกดรับคูปองได้ทาง www.shopee.co.th/bhadra นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนผ่านการโอนเงินได้ที่ชื่อบัญชี มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่บัญชี 942-3-00099-2 และติดต่อขอรับใบเสร็จเพื่อนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้จำนวน 2 เท่าทาง LINE มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ฯ