เปิ้ล ไอริณ

ฝ่าดราม่าดาราตกอับ เปิ้ล ไอริณ ไลฟ์สดขายของ หารายได้ร่วมทำบุญ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฝ่าดราม่าดาราตกอับ เปิ้ล ไอริณ ไลฟ์สดขายของ หารายได้ร่วมทำบุญ

เห็นเงียบๆ แต่มีงานเพียบนะจ๊ะ สำหรับนางร้ายหุ่นแซ่บ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ที่ตอนนี้วุ่นมือเป็นระวิงกับการไลฟ์สดขายของ https://www.facebook.com/irin.sriklao ที่นับวันจะมีเหล่าแฟนคลับ และกลุ่มลูกค้าเข้ามาอุดหนุนแบบต่อเนื่อง แม้จะเจอกระแสดราม่า ดาราตกอับ แต่เธอเปิดใจมีความสุขทุกครั้งที่เปิดไลฟ์ขายของ

‘เปิ้ลมีโอกาสเจอพี่นักข่าว ซึ่งพี่มักจะถามว่าเปิ้ลตกอับเหรอถึงได้มาเป็นแม่ค้าออนไลน์ คือเปิ้ลจะบอกว่าถึงแม้แม่ค้าจะเป็นอาชีพที่ไม่มีเกียรติ แต่เป็นสิ่งที่เปิ้ลภูมิใจมาก ยิ่งตอนนี้ต้องใช้ชีวิตแบบ New Normal เราจะมายึดติดกับการใช้ชีวิตรูปแบบเดิม ทำอะไรเก่าๆ อยู่ในจอคงเป็นไปไม่ได้ โลกเปลี่ยนมาอยู่ในสมาร์ทโฟน ชีวิตเราก็ต้องปรับเปลี่ยนเช่นกันค่ะ

และช่วงก่อนที่จะเกิดวิกฤติโควิด มีคนทาบทามให้เปิ้ลรับรางวัลศิลปินสร้างประโยชน์เพื่อสังคม พอเกิดสถานการณ์โควิด เสียงมันก้องในหูว่าเราต้องทำประโยชน์แก่สังคมจริงๆ ไม่ใช่แค่ไปเอาหน้าไปถ่ายรูป เปิ้ลถือว่าเรายืนอยู่จุดที่มีโอกาสสุดๆ ที่ได้ไลฟ์ ได้เอ็นเตอร์เทนเนอร์ สร้างรอยยิ้ม เป็นกันเองกับทุกคน พูดเต็มปากว่าเราเป็นแม่ค้า ให้คนเห็นอีกมุม และที่สำคัญของที่เอามาไลฟ์ก็เป็นของสวยๆ เก๋ๆ ในราคาย่อมเยาว์ที่ทุกคนแฮปปี้ ก็ทำให้เรามีความสุขที่ได้แบ่งปันสิ่งดีๆ และสร้างความสุขให้ผู้คนด้วย

และที่สำคัญรายได้จากการเป็นแม่ค้า เปิ้ลเก็บไว้เป็นทุน และแบ่งไว้ส่วนตัว 50% เอาไปแบ่งปันช่วยเหลือผู้คนต่อ เช่น ตอนโควิดหนักๆ ก็เอาไปซื้อเจลให้ 10 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ไปแจกเงินสดตามบ้านคนชราและบ้านเด็กกำพร้า ล่าสุดก็นำเงินไปมอบให้กับครอบครัวที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่แพร่ เราโชคดีมีโอกาสสร้างบารมี มีโอกาสได้ให้ ก็ทำเต็มที่ที่สุดความสามารถ ใครจะว่าเปิ้ลตกอับก็ไม่เป็นไรค่ะ แล้วแต่เขาจะคิด แต่เปิ้ลภูมิใจ และมีความสุขกับสิ่งที่เปิ้ลทำค่ะ

เอ้าให้กำลังใจนางร้ายเซ็กซี่ แต่เต็มที่กับงานบุญได้ที่ https://www.facebook.com/irin.sriklao ส่วนลูกค้าที่อุดหนุนก็ปลื้มปลิ่มได้เลยเพราะรายได้เธอแบ่งไปทำบุญด้วยจ้า อนุโมทนาสาธุกันจ้า