ต่าย ชุติมา ปุ้ย พิมลวรรณ ม้า อรนภา เปิ้ล ไอริณ โก้ ธีรศักดิ์

โก้ ธีรศักดิ์ ส่งต่อบุญใหญ่จัดโครงการ ปลูกต้นกล้า โพธิปัญญาสู่แดนพุทธองค์ นำเยาวชนบรรพชาที่อินเดีย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โก้ ธีรศักดิ์ ส่งต่อบุญใหญ่จัดโครงการ ปลูกต้นกล้า โพธิปัญญาสู่แดนพุทธองค์ นำเยาวชนบรรพชาที่อินเดีย

       งานบุญไม่เคยขาด สำหรับ โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ประธานฝ่ายจัดหารายได้ และ คุณ ศรัณย์ วิรุตมวงศ์ ประธานดำเนินงาน โครงการ ปลูกต้นกล้า โพธิปัญญาสู่แดนพุทธองค์ ครั้งที่ 4 ปี 2562 ได้จัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน เวลา 14.00 น. ณ ณ ลานเอเทรี่ยม 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้เพื่อเตรียมพาเยาวชนออกเดินทางไปบรรพชา ที่ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 9-25 ตุลาคม 2562

     

 

        ทางโต้โผใหญ่ โก้ ธีรศักดิ์ นำทีมนักแสดง เซเลบร่วมงานบุญ อาทิ ม้า อรนภา กฤษฎี, วิน วาทิต โสภา, ปุ้ย อรัญญา ประทุมทอง, โก้ (บีมิกซ์) จตุโชค วิริยะพงศ์ชัย , แมน วทัญญู มุ่งหมาย, ปุ๋ย นิทัศน์ ธำรง, ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ พงศ์สุชาติ, อิ่งอ้อย สิทธิวดี กิตติสิทโธ, ณมน พัชรวลัย พงษ์ภมร, เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว และ จิ๊บ ดุสิตา อนุชิตชาญชัย พร้อมเซเลบ อาทิ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ, ดร.สุภี พงษ์พานิช, ไฮโซผิง สุภาวดี ทัพมาลัย, ป๋อง ซีเบท (ณรงค์วิทย์ ทองเนตร) และ จอม ภูมิพันธ์ เอี่ยมปรเมศวร์ โดยสองพิธีกรใจบุญ ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ และ โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา จากนั้นหลังจากนั้นเป็นช่วงมีเสวนาธรรม โดย พันโทหญิง ศศิวาศน์ ศรีเนธิยานันท์, คุณธนวัฒน์ กาสิงห์ ช่างภาพ ฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์สีช่อง7HD เจ้าของภาพถ่ายที่จัดแสดง และ อ.ราชัน แสงทอง และในเวลา 18:00 ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็มาร่วมเสวนาธรรมด้วยเช่นกัน

    

 

       นอกจากนี้ภายในงานได้มีการจัดนิทรรศการ 4 สังเวชนียสถาน ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงนิทรรศการ ธรรมะจัดสรร จักรวาลจัดเรียง รูปพระพุทธเจ้า จากฝีมือจิตรกรเอก อ.ราชัน แสงทอง พุทธศิลป์ ธัมศิลป์ สำหรับผู้ปกครองและศิษย์เก่าต้นกล้าฯ ทุกรุ่นที่มาลงทะเบียนร่วมงาน จะได้รับหนังสือของโครงการและของชำร่วยอีกด้วย

   

        โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ประธานฝ่ายจัดหารายได้ในโครงการ “ปลูกต้นกล้า โพธิปัญญาสู่แดนพุทธองค์” ครั้งที่ 4 ปี 2562 กล่าวว่า ‘งานนี้เป็นการรวมตัวของผู้ใจบุญและเลื่อมใสในพระพุทธศาสนา โก้อยากให้เด็กๆ ที่เป็นเมล็ดพันธุ์ ต้นกล้าแห่งพุทธะ เป็นคนรุ่นใหม่ที่จะก้าวมาแทนพวกเรา เปี่ยมไปด้วยความเมตตา มีคุณธรรมนำชีวิต สังคมเราจะน่าอยู่ ส่วนเหตุผลว่าทำไมครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไปเยือนแดนของพระพุทธองค์ ประเทศอินเดีย หาคำตอบได้ในงานนิทรรศการครั้งนี้ครับ รับรองว่าทั้งเด็กและผู้ปกครองต้องจดจำมิมีวันลืมเลือน สุดท้ายจึงเชิญชวนอยากให้ทุกท่านมาเป็นส่วนหนึ่งของงานบุญในครั้งนี้ด้วยครับ’

    

 

        สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมบุญใหญ่ครั้งนี้ สามารถร่วมบุญได้ที่ บัญชี โครงการปลูกต้นกล้า โพธิปัญญาสู่แดนพุทธองค์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา ถนนรามคำแหง (สัมมากร) บัญชีออมทรัพย์เลขที่ : 136-262297-6 และมาร่วมงาน พร้อมส่งต่อบุญได้ที่งาน “ปลูกต้นกล้า โพธิปัญญาสู่แดนพุทธองค์” ครั้งที่ 4 ปี 2562 ได้ตั้งแต่วันที่ 27-30 มิถุนายน 2562 ณ ลานเอเทรี่ยม 3 ชั้น 3 ศูนยการค้าเซ็นทรัลเวิลด์