วิน วาทิต เก่ง ธชย แพน สุรเกียรติ โก้ ธีรศักดิ์ ไฮโซผิง สุภาวดี

รวมบุญใหญ่ ไฮโซผิง สุภาวดี ชวน เก่ง-โก้-แพน-วิน ช่วยเด็ก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / รวมบุญใหญ่ ไฮโซผิง สุภาวดี ชวน เก่ง-โก้-แพน-วิน ช่วยเด็ก

น้ำใจยิ่งให้ยิ่งได้ ดูคนต้องดูนานๆ ที่สำคัญต้องดูที่การกระทำดี ไฮโซสาวสายบุญ ต้องยกให้เลย ไฮโซผิง สุภาวดี ทัพมาลัย ทำธุรกิจหลายอย่างมากๆ ยังชอบทำบุญทั้งในและต่างประเทศมานานหลายปี และยังเป็นผู้อำนวยการสร้างหนัง แนวพระพุทธศาสนาเรื่อง พุทธคยา อีกด้วย

ไฮโซผิง สุภาวดี งานบุญพร้อมมากๆ ตั้งใจมาบริจาคขนม อาหาร ของเล่น ของใช้ต่าง ให้เด็กๆ ที่หมู่บ้านเด็กโสสะ บางปู สมุทรปราการ เพราะเป็นวันคล้ายวันเกิดของอดีตบอยแบนด์ แพน สุรเกียรติ บุนนาค จึงตั้งใจชวนแพนมาร่วมบุญด้วย

ผิง สุภาวดี ยังได้ชวนนักร้องดัง หรือฉายาเจ้าพ่อติ๊กต๊อก TikTok ของไทย เก่ง ธชย ประทุมวรรณ พิธีกรดัง โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา , ดาราหล่อช่อง 7 วิน วาทิต โสภา ไปร่วมบุญแจกของกินแซ่บแตก ของใช้ ของเล่นต่างๆ ให้กับเด็กๆ ที่หมู่บ้านเด็กโสสะ บางปู สมุทรปราการ

เบิกบานใจ อิ่มบุญกันถ้วนหน้า ไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี บอกเลยว่า “ปกติผิงชอบทำบุญอยู่ค่ะ มีทั้งงานของเราจัดเอง หรือเราไปร่วมๆ กับคนอื่นด้วย ผิงก็ทำตามกำลังทรัพย์ที่เรามี อยากให้คนสนิทของเราได้ร่วมบุญด้วย คุยๆ กัน แพน สุรเกียรติ พอรู้ว่าจะถึงวันเกิดแพน ก็เลยชวนๆ มาทำบุญ ที่หมู่บ้านเด็กโสสะ บางปู สมุทรปราการ ผิงก็เลยชวนๆ ทั้ง เก่ง ธชย ,โก้ ธีรศักดิ์ , วิน วาทิต ซึ่งทั้งหมดก็ชอบทำบุญอยู่แล้ว ชวนปุ๊บมาปั๊บเลยค่ะ เร็วๆ นี้ผิงกับซาร่า คาซิงกินี่ และน้องเอมมิลี่ ก็จะมีงานบุญที่วัดนาคปรก ร่วมกันด้วยค่ะ”

ใครมีน้ำใจล้น อยากร่วมด้วยช่วยกันแบ่งปันน้ำใจดีๆ ให้กับเด็กๆ ที่โดนทอดทิ้ง พุ่งไปได้เลย หมู่บ้านเด็กโสสะ ทุกสาขาทั่วไทย บางปู สมุทรปราการ ,หาดใหญ่ สงขลา ,หนองคาย ,เชียงราย ,ภูเก็ต  (คลิกอ่าน) https://www.sosthailand.org/where-we-work