แพนเค้ก เขมนิจ โก้ ธีรศักดิ์

แพนเค้ก – ดร.โก้ ธีรศักดิ์ เดินสายงานบุญ ห่มผ้าบูชาพระบรมสารีริกธาตุ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แพนเค้ก – ดร.โก้ ธีรศักดิ์ เดินสายงานบุญ ห่มผ้าบูชาพระบรมสารีริกธาตุ

เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ณ พระมหาเจดีย์ บรมบรรพต ภูเขาทอง วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ทางมูลนิธิโพธิปัญญา และ โครงการปลูกต้นกล้าโพธิปัญญา สู่แดนพุทธองค์ โดย คุณศรัณย์ วิรุตมวงศ์ ประธานมูลนิธิฯ และประธานโครงการฯ พร้อมด้วย ดร.โก้​ ธีรศักดิ์​ พันธุ​จริยา รองประธาน​มูลนิธิ​โพธิ​ปัญญา และ​ประธานฝ่ายจัดหาทุน โครงการปลูกต้นกล้าฯ จัดให้มีกิจกรรมร่วมจิตน้อมใจถวายพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษาโดยนำเยาวชนและพุทธศาสนิกชนเจริญพระพุทธมนต์และห่มผ้าบูชาพระบรมสารีริกธาตุ พร้อมทั้งเหล่าดาราจิตกุศล อาทิ แพนเค้ก เขมนิจ, ดร.โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา, จุ๊บแจง วิมลพันธ์, แอน มรกต, หลิน ณุศรา, ปุ๋ย นิทัศน์, อิ่งอ้อย สิทธิวดี และ ทีมมิสเอิร์ธ ไทยแลนด์ นำโดย สปาย ชวันภัสร์ คงนิ่ม Miss Earth Thailand 2022 ที่พร้อมใจมาร่วมงานบุญนี้อย่างอบอุ่น

สำหรับกิจกรรมเจริญพระพุทธมนต์และห่มผ้าบูชาพระบรมสารีริกธาตุในครั้งนี้ นอกจากจะนำเยาวชนให้ได้มาใกล้ชิดในพระพุทธศาสนา ยังได้ถวายพระราชกุศลในโอกาสสำคัญแด่พระบรมราชชนนีพันปีหลวงที่ทรงเจริญพระชนมพรรษา 90 พรรษา เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนและคนในชาติมีความรักในสถาบัน ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นสามเสาหลักสำคัญของแผ่นดิน

ทั้งนี้ มูลนิธิฯ ยังมีอีก 2 กิจกรรมที่น่าสนใจ ในวันที่ 13-16 ตค. 2565 ซึ่งเป็นกิจกรรมสานสัมพันธ์ครอบครัว “โพธิบุตร“ เพื่อถวายพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในหลวง รัชกาลที่ 9 ณ สถานธรรมพุทธะมหาเมตตา และวันที่ 5 ธค.2565 กิจกรรมนำเยาวชนสานสายใยรักครอบครัวใน “วันพ่อ” เพื่อถวายพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9 ณ วัดป่าสุขใจ บางบ่อ สมุทรปราการ

โดยทุกกิจกรรมจัดขึ้นเพื่อเยาวชนอย่างแท้จริงและไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ทาง Facebook : โครงการปลูกต้นกล้า โพธิปัญญาสู่แดนพุทธองค์ หรือติดต่อสอบถามได้ที่ โทร.061-7829295