บอย ชวนสายช้อป ร่วมแคมเปญ เงินเพิ่มค่า มาโรบินสัน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บอย ชวนสายช้อป ร่วมแคมเปญ เงินเพิ่มค่า มาโรบินสัน

โรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดประสบการณ์ความคุ้มค่าใหม่ของการช้อปปิ้งแก่นักช้อปยุคนิวนอร์มอล กับกลยุทธ์ ‘เงินเพิ่มค่า มาโรบินสัน’ ที่งานนี้การันตีว่าเงินในกระเป๋าของคุณจะมีค่าเพิ่มขึ้นกว่าเดิม! เมื่อมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทั้ง 50 สาขา ทั่วประเทศ

โดยทาง โรบินสัน ขอแท็กทีมพระเอกหนุ่มหน้าหนวด เจ้าพ่อร้อยโปรเจกต์ ต้นฉบับผู้ชายสุดสมาร์ท ฉลาดคิด ฉลาดใช้ อย่าง บอย ปกรณ์ มาเป็นทัพหน้า พาเอฟซี สายช้อป ไปสัมผัสกับประสบการณ์ความคุ้มค่าใหม่ของการช้อปปิ้ง ‘เงินเพิ่มค่า มาโรบินสัน’ ผ่านโชว์ชุดพิเศษแบบจัดเต็มกับจิ้งเกิลเพลง และท่าเต้นน่ารักๆ ที่ทำขึ้นมาเพื่อโปรเจ็กต์นี้โดยเฉพาะ ซึ่งจะทำให้ทุกท่านได้รู้จักกับ 4 กลุ่มสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ที่การันตีว่าเงินในกระเป๋าของคุณจะมีค่าเพิ่มขึ้นกว่าเดิม! เมื่อมาช้อปปิ้งที่โรบินสัน

สายช้อปยุคนิวนอร์มอลไม่ควรพลาด! มาสัมผัสกับประสบการณ์ความคุ้มค่าใหม่ของการช้อปปิ้ง ‘เงินเพิ่มค่ามา โรบินสัน’ ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทั้ง 50 สาขา ทั่วประเทศ พร้อมติดตามโปรโมชั่นดีๆ ของ ‘เงินเพิ่มค่า มาโรบินสัน’ ได้ที่ FACEBOOK, LINE@, INSTRAGRAM ROBINSON DEPARTMENT STORE และ ROBINSON ONLINE