POLYCAT สวัสดี สีสวาด แมวเศษเล็บ

“สวัสดี สีสวาด” งานแมวๆ ที่ทาสแมวไม่ควรพลาดที่ เซ็นทรัลโคราช

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “สวัสดี สีสวาด” งานแมวๆ ที่ทาสแมวไม่ควรพลาดที่ เซ็นทรัลโคราช

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดนครราชสีมา ป.ปัน วิสาหกิจเพื่อสังคม และ เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ร่วมจัดงาน “สวัสดี สีสวาด” งานที่รวมเรื่องราวความน่ารักของหนึ่งในแมวประจำชาติไทย ที่รู้จักกันในชื่อ แมวโคราช หรือ แมวมาเลศ กับไฮไลท์ชมแมวสีสวาดแบบใกล้ชิด และเช็คอินถ่ายรูปกับโมเดลแมวสีสวาด 99 ตัว มาจัดเต็มให้ถ่ายภาพเต็มลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลโคราช ระหว่างวันศุกร์ที่ 18 ถึงวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้

สวัสดี สีสวาด – งานที่รวบรวมเรื่องราวของแมวสีสวาด หนึ่งในแมวประจำชาติไทย ที่เชื่อกันว่าเป็นแมวนำโชคแก่ผู้ที่เลี้ยง โดยงาน “สวัสดี สีสวาด”การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมมือกับหลายภาคส่วน ทั้งจังหวัดนครราชสีมา ชมรมอนุรักษ์แมวโคราชเมืองจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 18ถึงวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 โดยเนรมิตลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ของเซ็นทรัลโคราช ให้เป็นเมืองแมวสีสวาด กับ 6 โซนที่ทาสแมวพันธุ์แท้ห้ามพลาด ซึ่งกิจกรรมไฮไลท์ตลอด 3 วัน อาทิ การถ่ายภาพกับน้องแมวตัวจริง และโมเดล 99 ตัว ที่ออกแบบโดย MindMelody นักออกแบบคาเรคเตอร์ชื่อดังอย่างเต็มอิ่ม พร้อมทั้งกิจกรรมสาระความรู้เรื่องแมวไทย โดย

ลุงปรีชา วัฒนา ผู้อนุรักษ์แมวไทยโบราณ กิจกรรมตรวจสุขภาพฉีดวัคซีนน้องแมวฟรี มินิคอนเสิร์ตพร้อมการประมูลโมเดลแมวสีสวาด พร้อมลายเซ็นจากศิลปิน POLYCAT เพื่อเปิดตัวกิจกรรมดีๆ สำหรับคนรักแมว และคนใจบุญ โดย ป.ปัน วิสาหกิจเพื่อสังคม จะนำโมเดลแมวสีสวาด มาเพ้นท์ลวดลายพิเศษ โดย 9 ศิลปิน มาประมูลเพื่อนำรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิทิพย์พิมาน ในพระอุปถัมภ์ฯ ซึ่งในวันงานจะได้พบกับ เป้ บดินทร์ เจริญราฎร์ หรือ MVL Mildvocalist หนึ่งใน 9 ศิลปินที่ร่วมสร้างสรรค์ชิ้นงาน จะมาแบ่งปันเรื่องราวดีๆ

ซึ่งภายในงาน สวัสดี สีสวาด ตลอด 3 วัน ผู้มางานจะได้รับทั้งสาระ ความบันเทิง ชอปปิ้ง ความสุข ความประทับใจ จาก 6 โซนกิจกรรม อาทิ

โซนสวาดไจแอนท์ Landmark น้องแมวขนาดใหญ่กลางงาน ให้ได้ถ่ายรูปเช็คอินพร้อมลุ้นรับของที่ระลึกพิเศษเฉพาะภายในงาน

โซนสวาดรวมพล Sawad Zone ที่ทาสแมว และผู้ชื่นชอบถ่ายภาพ จะละลายไปกับความน่ารักของโมเดลน้องแมว 99 ตัว ที่ยกมากันเต็มลานโปรโมชั่น

โซนสุขภาพดี Pets Clinic ที่โรงพยาบาลสัตว์ทิพย์พิมาน นำมาให้บริการตรวจสุขภาพน้องแมว และฉีดวัคซีนฟรี

โซนสีสันทาสชอป Pets Market สินค้าน้องแมวมากมาย ที่คัดสรรแล้วจะนำมาจำหน่ายให้ทาสแมวได้ ชอปปิ้งกันอย่างจุใจ

โซนสวาดลงสี Workshop และกิจกรรมสนุก ๆ เกี่ยวกับน้องแมว ให้ได้สนุกกันตลอดงาน

โซนสวาดขอไมค์ กับกิจกรรมบนเวทีทั้งสาระและความบันเทิงจัดเต็ม ทั้งมินิคอนเสิร์ตจาก POLYCAT และ คู่รักสะบัดบ๊อบนักร้องดูโอชื่อดังจากเพจ แมวเศษเล็บ การ Meet & Greet แบบใกล้ชิดกับแมวเซเลฟ จากเพจ Egg Family และห้ามพลาดกับรอบรู้เรื่องแมวไทย จากสองกูรูเรื่องแมวไทย “ลุงปรีชา วัฒนา” ผู้เชี่ยวชาญแมวไทย และ “อาจารย์พรเทพ” จากชมรมอนุรักษ์แมวโคราชเมืองพิมาย

ติดตามรายละเอียดงาน “สวัสดี สีสวาด” กิจกรรมดี ๆ สำหรับคนรักแมว และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจสวัสดี สีสวาด www.facebook.com/SawaddeeSrisawad และพบกันศุกร์ที่18ถึงวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้