POLYCAT สวัสดี สีสวาด เป้ วงมายด์

แมวสีสวาดบุกเมืองโคราช ททท. จัดแสดงประติมากรรมแมวสีสวาด 99 ตัว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แมวสีสวาดบุกเมืองโคราช ททท. จัดแสดงประติมากรรมแมวสีสวาด 99 ตัว

สวัสดี-สีสวาด – งานกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านการแสดงประติมากรรมแมวสีสวาด หรือแมวโคราช ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา นครราชสีมา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดนครราชสีมา ป.ปันวิสาหกิจเพื่อสังคม และเซ็นทรัล พลาซา นครราชสีมา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา และประชาสัมพันธ์แมวสีสวาด หรือแมวโคราช ให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้น

โดยในงานนี้ได้นำ “น้องวาดสุข” คาแรคเตอร์แมวสีสวาด ที่ถูกออกแบบจากนักวาดคาแรคเตอร์ชื่อดัง Mindmelody ขนาดสูง 5 เมตร รายล้อมไปด้วยน้องวาดสุขขนาดน่ารักให้ผู้ร่วมงานได้ใกล้ชิดอีก 99 ตัว ซึ่งตลอดระยะเวลางานมีกิจกรรมเกี่ยวกับแมวสีสวาดให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสจำนวนมาก ทั้งโซนสวาดไจแอนท์ โซนสวาดรวมพล ที่คนชื่นชอบถ่ายภาพได้เก็บภาพกันอย่างจุใจ หรือจะโซนสุขภาพดี ที่โรงพยาบาลสัตว์ทิพย์พิมาน มีหน่วยบริการเคลื่อนที่มาให้บริการตรวจสุขภาพน้องแมว โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โซนสีสันทาสชอป สำหรับผู้มองหาของใช้ให้น้องแมว หรือจะกิจกรรมบนเวที ที่มีสาระเรื่องแมวสีสวาด และแมวไทย ตลอดจนมินิคอนเสิรต์จากศิลปิน อาทิ POLYCAT หรือนักน้องดังจากเพจคู่รักสะบัดบ๊อบ

ซึ่งในวันเปิดงาน “สวัสดี-สีสวาด” ได้รับเกียรติจาก นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา, นายเศษฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา, น.ส.ณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เตีย หงี่ เฮียง (เจ้าสัว) จำกัด, นายบดินทร์ เจริญราษฎร์ – เป้ MVL Mildvocalist และตัวแทน ป.ปันวิสาหกิจเพื่อสังคม ร่วมเป็นเกียรติในงาน

ภายในงานได้มีการเปิดตัวโครงการ “สีสวาดปันสุข” โดยป.ปันวิสาหกิจเพื่อสังคม ร่วมกับ 9 ศิลปินจิตอาสา อาทิ ก้อย-รัชวิน, ตูน-อาทิวราห์, สแตมป์-อภิวัชร์, เป้ MVL Mildvocalist, อุ๋ย Buddha Bless, Silly Fools Band, เป๋ง-ชานนท์, บิ๊ง BINKO และ ต๊อด Sahred Toy ร่วมสร้างงานศิลปะบนโมเดลแมวสีสวาด เพื่อจัดประมูลนำรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิทิพย์พิมานฯ จังหวัดนครราชสีมา ในช่วงเดือนกลางเดือนตุลาคม

สำหรับผู้รักแมว และสนใจกิจกรรมสีสวาดปันสุข สามารถติดตามข่าวสาร ได้ทางแฟนเพจ www.facebook.com/SawaddeeSrisawad