กร ษิภูตา กร แฟนเป้ วงมายด์ งานแต่งดารา ดาราแต่งงาน เป้ บดินทร์ เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์ จูงมือเจ้าสาวฉลองแต่งงาน สัญญาจะทำให้เธอเป็นคนโชคดี

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เป้ วงมายด์ จูงมือเจ้าสาวฉลองแต่งงาน สัญญาจะทำให้เธอเป็นคนโชคดี

หลังจากเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานและจดทะเบียนสมรสไปแล้วเรียบร้อยเมื่อต้นปี 2563 ล่าสุดนักร้องหนุ่ม เป้ บดินทร์ หรือ เป้ วงมายด์ ได้ฤกษ์จูงมือเจ้าสาวคนสวย กร ษิภูตา เข้าพิธีสมรสอย่างเป็นทางการในวันนี้ (8 พฤศจิกายน 2563) โดยช่วงเช้าเป็นพิธีไทยจีน แห่ขันหมาก ยกน้ำชา รดน้ำสังข์ ก่อนจะฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำวันเดียวกัน

เป้ – กร จูงมือกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกในวันสำคัญวันนี้ เจ้าบ่าวเจ้าสาวตื่นเต้นสุดๆ ทุกอย่างออกมาเกินฝัน ตั้งใจจัดงานให้เป็นตัวเรามากที่สุด ธีมงานเน้นสีมงคลคือสีเขียวเข้มปีกแมลงทับและสีทอง เจ้าสาวมี 5 ชุด คือ ชุดไทยพิธีเช้า ชุดจีนยกน้ำชา ชุดแถลงข่าว ชุดงานกลางคืน และชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

ความพิเศษอีกอย่างในฐานะที่เจ้าบ่าวเป็นนักร้องนั่นคือ หนุ่มเป้ ตั้งใจแต่งเพลงเพื่อใช้ในงานแต่ง ซึ่งจะถูกเล่นในงานวันนี้เป็นครั้งแรก โดยเพลงนี้เจ้าสาวเป็นคนคิดคอนเซ็ปต์เองด้วย ชื่อเพลงว่า คนที่โชคดี

“จะทำให้เธอเป็นคนโชคดี ให้ใครอิจฉา จะไม่ทำให้เธอน้อยหน้าใคร จะดูแลเธอเรื่อยไป จะรักและคอยห่วงใย สัญญาด้วยหัวใจ จะรักเธอเพียงคนเดียว”

เนื้อเพลง คนที่โชคดี

แพลนมีทายาท ทั้งคู่เดินหน้าเปิดอู่ทันทีหวังมีข่าวดีภายในปีหน้า เพราะฝ่ายเจ้าสาวเป็นครอบครัวคนจีน มีความเชื่อเรื่องปีชง ถ้าน้องไม่มาภายในปีหน้า ก็ต้องเว้นไปอีก 2 ปีเลย หนุ่มเป้ อยากได้ลูกคนแรกเป็นผู้ชาย

สำหรับแหวนแต่งงานวงที่เจ้าสาวสวมใส่อยู่นั้น คุณพ่อของเธอเป็นคนทำขึ้นมาเอง เพราะคุณพ่อเชี่ยวชาญอยู่ในวงการจิวเวลรี่ หนุ่มเป้ เลยให้เกียรติคุณพ่อเป็นคนดีไซน์ทุกอย่าง เหมือนการทำของรักที่สุดให้กับคนที่รักที่สุด มูลค่าไม่ได้อยู่ที่กะรัต อยู่ที่ใจมากกว่า ส่วนแพลนฮันนีมูนยังเดินทางไปต่างประเทศไม่ได้ก็ต้องชะลอตรงนี้ไปก่อน

เป้ วงมายด์ เล่าถึงความรักครั้งนี้ว่า ที่ผ่านมาใช้ชีวิตสุดโต่งมาตลอด ถึงเวลาที่ต้องมีครอบครัวได้แล้ว น้องกร เข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสมพอดี ใช้เวลาเรียนรู้กันไม่นานเท่าไหร่ เพราะเชื่อว่าความรักที่พอดี ไม่จำเป็นต้องใช้เวลานานเสมอไป ถ้าเจอคนที่พอดีสำหรับเรา ก็ไม่จำเป็นต้องหาคนที่ดีพออีก

ฝั่ง น้องกร ขอบคุณเจ้าบ่าวในความเสมอต้นเสมอปลาย วันแรกดียังไง วันนี้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ เขาทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ เรื่องข่าวความเจ้าชู้ที่ผ่านมา เธอไม่เคยต้องปวดหัวกับเรื่องพวกนี้เลย และมั่นใจว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

สุดท้ายคำมั่นสัญญาระหว่างกันและกัน สาวกร เอ่ยปากดีใจที่ตัวเองตัดสินใจไม่ผิด ที่เลือกผู้ชายคนนี้ เลือกที่จะเชื่อในสิ่งที่เขาทำกับเธอ มากกว่าสิ่งที่คนอื่นเล่ามา พอได้ยินแบบนี้ หนุ่มเป้ ถึงกับดีใจ สิ่งที่ทุ่มเทให้ตลอดได้ส่งไปถึงใจจริงๆ เพราะมองว่าคนเราอย่าไปมองแค่อดีต ชีวิตอยู่กับปัจจุบันและอนาคต ตอนนี้มีปัจจุบันที่ดีและกำลังจะมีอนาคตที่ดีด้วยเช่นกัน