กร ษิภูตา เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ เป้ บดินทร์ เป้ วงมายด์

บ่าวสาวป้ายแดง เป้ วงมายด์ ควง กร ษิภูตา เล่น “เกมแจกเงินฯ” ลั่นนาทีนี้เมียถูกทุกอย่าง ยกให้เมียบริหารการเงินแต่เพียงผู้เดียว

Home / TV Variety / บ่าวสาวป้ายแดง เป้ วงมายด์ ควง กร ษิภูตา เล่น “เกมแจกเงินฯ” ลั่นนาทีนี้เมียถูกทุกอย่าง ยกให้เมียบริหารการเงินแต่เพียงผู้เดียว

ผ่านงานวิวาห์ไปอย่างชื่นมื่น สำหรับบ่าวสาวป้ายแดง “เป้ – บดินทร์ เจริญราษฎร์” ควงภรรยาคนสวย “กร – ษิภูตา เดชสังวรณ์” มาแข่งขันตอบคำถาม เพื่อชิงรางวัลแจ็กพอตเงินสด 1 ล้านบาท ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” และเป็นที่รู้โดยทั่วกันว่า ตั้งแต่ “เป้” เข้าสมาคมสามีดีเด่นอย่างเป็นทางการ ตัวเขาก็เสิร์ฟโมเมนต์หวานๆระหว่างตัวเองและ “กร” ภรรยาคนสวย บนช่องทางโซเชียลของตัวเองแบบรัวๆ ไม่เว้นแม้แต่ในรายการ ที่จะเห็นความกุ๊กกิ๊กหวานฉ่ำระหว่าง “เป้ – กร” อยู่ตลอด นอกจากจะมาเล่นเกมแล้ว ทั้ง “เป้ – กร” ยังโชว์เพลง “Happy Wife Happy Life” เพลงของ เป้ ที่แต่งขึ้นเพื่อภรรยา เป็นการตอกย้ำความหวานและความสวามิภักดิ์ ว่านาทีนี้ยอมอยู่ในโอวาทภรรยาอย่างเต็มรูปแบบ!

ซึ่งก่อนเริ่มเกม “เป้” เผยว่า “ถ้าหากได้แจ็กพอต 1 ล้านบาท ผมไม่ต้องคิดเลยว่า จะนำเงินไปทำอะไร เพราะเงินนี้ต้องเป็นของน้องกรโดยอัตโนมัติ ผมไม่ได้เป็นคนกลัวภรรยา เรียกว่าเราให้เกียรติเค้า ถ้าเราทำให้ภรรยามีความสุข เราก็จะมีความสุขด้วย เรื่องการบริหารเงินในการตอบคำถามก็ยกหน้าที่ให้เค้าเลยครับ นาทีนี้ภรรยาผมถูกทุกอย่าง เรารอทำตามคำสั่งเค้า ชีวิตก็จะ Happy Wife Happy Life ครับ”

ติดตามการแข่งขันของคู่บ่าวสาวป้ายแดง “เป้ – กร” ว่าจะสามารถคว้าเงิน 1 ล้านบาท ไปได้หรือไม่ ร่วมลุ้นในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน – วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD