เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ เอ วราวุธ

เอ วราวุธ สายเปย์! รับเคลียร์หนี้ให้ มาแต่ตัวพร้อมใบแจ้งหนี้ สมัคร “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์”

Home / TV Variety / เอ วราวุธ สายเปย์! รับเคลียร์หนี้ให้ มาแต่ตัวพร้อมใบแจ้งหนี้ สมัคร “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์”

ถ้าพูดถึงรายการเกมควิซโชว์สายแจกเงินที่แจกเก่ง แจกไม่หยุด แจกตลอดไม่มีอั้น ต้องยกให้รายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” รายการที่เปิดโอกาสให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ใช้ความรู้รอบตัว ความสามารถของตัวเองสมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมเพื่อชิงรางวัลเงินสด และล่าสุดนี้ทางรายการได้เพิ่มโอกาสเปิดการแข่งขันพิเศษ ช่วง “เซ้นส์ เคลียร์ให้” และช่วง “อยากเล่น ต้องร้อง” โดยเบิกทางขึ้นเพื่อรับสมัครสำหรับผู้ชมทางบ้านโดยเฉพาะ!

งานนี้ “เอ – วราวุธ” บอสหนุ่มแห่งค่าย “เซ้นส์” เผยว่า “รายการเกมแจกเงินฯ กลับมาทั้งที เรากลับมาเพื่อแจกเงินเท่านั้นครับ โดยรอบนี้ทางรายการได้เพิ่ม 2 ช่วงพิเศษ อย่างช่วง “เซ้นส์ เคลียร์ให้” ที่เปิดโอกาสให้แฟนรายการผู้ชมทางบ้านที่มีหนี้สิน ไม่ว่าจะเป็นหนี้ค่าผ่อนบ้าน, ค่าผ่อนรถ, หนี้ธนาคาร, หนี้การศึกษา ไม่ว่าหนี้อะไรก็ตามแต่ที่ไม่ใช่หนี้การพนันและไม่ใช่หนี้ผิดกฎหมาย ขอให้ทุกคนที่ต้องการจะให้เราช่วยเคลียร์หนี้ให้ กำใบเสร็จแจ้งหนี้มาสมัครเล่นเกมแบบเป็นคู่ คู่สามี-ภรรยา, คู่รัก, คู่พี่น้อง, คู่เพื่อน เพียงเอาความรู้รอบตัวของคุณมาสู้กับคำถาม 5 คำถาม ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเงินรางวัลสูงสุด 200,000 บาท เลยครับ

และอีกช่วงคือ “อยากเล่น ต้องร้อง” เป็นช่วงที่ดำเนินรายการโดย คุณหนุ่ม – อนุวัต เปิดโอกาสเพื่อผู้ชมที่อยากมาเล่นเกมแจกเงินมากๆ ขอแค่มี 1 บทเพลงเพราะๆมาฝากเรา สมัครมาเป็นคู่เช่นเดียวกัน แต่ส่งตัวแทนออกมาร้องเพลงให้เราฟังครับ ก็จะได้สิทธิ์เล่นเกมตอบคำถาม 1 ข้อ เพื่อลุ้นเงินรางวัล 10,000 บาท โดยทั้ง 2 ช่วงนี้ สามารถติดตามรายละเอียดและกติกาการสมัครได้ที่ Facebook Fanpage เกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์ ครับ ส่วนการแข่งขันในสัปดาห์นี้ ผมขอฝากติดตามการแข่งขันของ น้องแพรว รัตนาพร นอสูงเนิน – น้องกระต่าย สโรชา บุญรักษา 2 สาว ลูกทุ่งไอดอล ที่จะมาแข่งขันชิงเงินสด 1,000,000 บาท เกมนี้ น้องแพรว – น้องกระต่าย จะสามารถคว้าแจ็กพอตไปได้มั้ย ติดตามชมความสนุก ความระทึกในวินาทีที่ลุ้นรับเงินของรายการเลยครับ”

ติดตามชมและช่วยเชียร์การแข่งขันของ “แพรว – กระต่าย ลูกทุ่งไอดอล” ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม – วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35