Asian Television Awards 2020 พิธีกรยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย เอ วราวุธ

เอ วราวุธ เฮรับต้นปี คว้ารางวัล “พิธีกรยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย” เป็นครั้งที่ 2 จาก Asian Television Awards 2020

Home / TV Variety / เอ วราวุธ เฮรับต้นปี คว้ารางวัล “พิธีกรยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย” เป็นครั้งที่ 2 จาก Asian Television Awards 2020

เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เฮรับต้นปี เมื่อคว้ารางวัลพิธีกรยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (รางวัล WINNER ประเภท BEST ENTERTAINMENT PRESENTER /HOST) จากรายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 Golden Rings ซึ่งเป็นการประกาศรางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2020 (ASIAN TELEVISION AWARDS 2020) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 25 โดยประกาศผลเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564 จากประเทศสิงคโปร์

โดย เอ วราวุธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอีกครั้งในชีวิตเลยครับที่ผมได้รับรางวัล “พิธีกรยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย” ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 แล้วครับที่ได้รางวัลนี้ โดยครั้งแรกที่ได้รางวัลคือปี 2018 จากรายการ ตกสิบหยิบล้าน Still Standing Thailand และในครั้งนี้ปี 2020 ก็ได้รับรางวัลนี้อีกครั้ง จากรายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 Golden Rings ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD นับเป็นข่าวดีตั้งแต่ต้นปีเลยครับ ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการและผู้จัดงานทุกท่านจากทั่วเอเชียที่โหวตให้ผมได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถึงแม้ว่ารางวัลนี้จะเป็นรางวัลของผม แต่ผมอยากมอบรางวัลนี้ให้กับทีมงานทุกคนของ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ครับเพราะที่ผ่านมาเราทำงานกันอย่างหนัก เพื่อผลิตรายการน้ำดี มีทั้งความสนุก และสาระ บันเทิงครบครัน ให้มีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ไม่หยุดนิ่ง เพื่อผู้ชมแฟนๆรายการได้รับสิ่งดีๆจากรายการไปอย่างเต็มที่ครับ”

ซึ่งการประกาศผลครั้งนี้เป็นการประกาศผลในรูปแบบ New Normal โดยสามารถรับชมบันทึกเทปการประกาศผลได้อีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564 เวลา 00.20 น. ทางช่อง 7HD