ASIAN TELEVISION AWARDS ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 25 เอ วราวุธ

เอ วราวุธ ปลื้ม ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 25 พิธีกรยอดเยี่ยม และรายการจาก 4 สาขา รวม 7 รางวัล

Home / TV Variety / เอ วราวุธ ปลื้ม ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 25 พิธีกรยอดเยี่ยม และรายการจาก 4 สาขา รวม 7 รางวัล

บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล แห่งบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด สุดปลื้มเมื่อมีรายชื่อเข้าชิงรางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ASIAN TELEVISION AWARDS 2020 (เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2020) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 25

ซึ่งงานนี้ บอสเอ วราวุธ กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งปีที่แสนภูมิใจของเราครับ เพราะผลงานของ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลครั้งนี้ถึง 7 รางวัล จากทั้งหมด 4 สาขาครับ

เริ่มจากรางวัลแรก Best Game or Quiz Programme (รายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม) ซึ้งมี 3 รายการของเซ้นส์ฯ เข้าชิงในสาขานี้ ทั้ง Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย , แหวน 5 ท้าแสน 5 Golden Rings และกำแพงวัดกึ๋น Block Out ออกอากาศทางช่อง 7HD ต้องบอกว่า 3 รายการนี้เป็นตัวแทนเกมโชว์ของประเทศไทย ที่ต้องไปชิงกับประเทศจีน , ญี่ปุ่น และไต้หวัน ครับ

รางวัล Best Music Programme (รายการเพลงยอดเยี่ยม) รายการ ลูกทุ่งไอดอล Season 2 ออกอากาศทางช่อง 7HD , รางวัล Best Adaptation of an Existing Format (รางวัลรายการฟอร์แมตดัดแปลงยอดเยี่ยม) รายการ Couple Or Not? คู่ไหน…ใช่เลย ออกอากาศทางช่อง 3HD

และรางวัลที่ผมภูมิใจมาก นั้นคือ Best Entertainment Presenter / Host หรือ รางวัลพิธีกรยอดเยี่ยม ซึ่งปีนี้ผมมีชื่อเข้าชิงถึง 2 รางวัลจาก 2 รายการ ทั้ง แหวน 5 ท้าแสน 5 Golden Rings และรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย ซึ่งผมเคยได้รับรางวัล พิธีกรยอดเยี่ยมแห่งเอเชียไปแล้วเมื่อปี 2018 จากรายการ ตกสิบหยิบล้าน Still Standing Thailand ก็นับว่าเป็นเป็นอีกครั้งที่ผมภูมิใจมากๆครับ

เซ้นส์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะผลิตรายการดีๆ เราลงทุนในการผลิตรายการให้เทียบเท่าระดับโลก เพื่อให้คนไทยได้รับชมรายการโทรทัศน์แบบได้รับทั้งความสนุก สาระ ครบครัน ซึ่งต้องขอบคุณทีมงานทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และขอบคุณคุณผู้ชมที่ติดตามผลงานของพวกเราครับ ส่วนสุดท้ายผลจะออกมาเป็นอย่างไร อย่างให้คนไทยร่วมส่งกำลังใจช่วยเชียร์กันด้วยนะครับ”

และยังมีรายการโทรทัศน์จากประเทศไทยเข้าชิงอีกมากมายทั้ง GMMTV , เวิร์คพ้อยท์ฯ , กันตนาฯ , Line TV และยังมีนักแสดงจากประเทศไทยมีชื่อเข้าชิง อาทิ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม , แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ , แจน – พลอยชมพู ศุภทรัพย์ และ น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม เป็นต้น

ร่วมส่งเสียงเชียร์ให้คนไทยคว้ารางวัลกันได้ ในวันที่ 15 – 16 มกราคม 2564 Live สดผ่านเฟซบุ๊ก ASIAN TELEVISION AWARDS จากประเทศกัมพูชา

สรุปรายชื่อเข้าชิงของ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด

Best Entertainment Presenter / Host (รางวัลพิธีกรยอดเยี่ยม)
1.คุณวราวุธ เจนธนากุล จากรายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 Golden Rings ออกอากาศทางช่อง 7HD
2.คุณวราวุธ เจนธนากุล จากรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย ออกอากาศทางช่อง 7HD

Best Game or Quiz Programme (รายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม)
3.รายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย ออกอากาศทางช่อง 7HD
4.รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 Golden Rings ออกอากาศทางช่อง 7HD
5.รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out ออกอากาศทางช่อง 7HD

Best Music Programme (รายการเพลงยอดเยี่ยม)
6.รายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศทางช่อง 7HD

Best Adaptation of an Existing Format (รางวัลรายการฟอร์แมตดัดแปลงยอดเยี่ยม)
7.รายการ Couple Or Not? คู่ไหน…ใช่เลย ออกอากาศทางช่อง 3HD