SPORTAINMENT THAI FOOTBALL:THE FUTURE IS YOU เอ วราวุธ

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย 8 ปี 2021 – 2028 ก้าวสู่ยุค SPORTAINMENT คนบันเทิงร่วมเชียร์บอลไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย 8 ปี 2021 – 2028 ก้าวสู่ยุค SPORTAINMENT คนบันเทิงร่วมเชียร์บอลไทย

บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ผลิตคอนเทนต์ชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกับพาร์ทเนอร์ ELEVEN SPORTS ผู้นำด้านแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชั่นด้านกีฬาระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ประกาศถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นระยะเวลา 8 ปี ตั้งแต่ฤดูกาล 2021 – 2028 (พ.ศ. 2564 – 2571) ร่วมด้วย พลตำรวจเอก ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในงานแถลงข่าว “THAI FOOTBALL:THE FUTURE IS YOU” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563 ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี แบงค็อก กรุงเทพมหานคร

เอ- วราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เผยว่า “ทาง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ มีความถนัดในด้าน entertainment เรามีทีมงาน มีไอเดียใหม่ๆ สามารถวางแผนในเรื่อง ของการพัฒนาโปรดักชั่นเพื่อนำกีฬาให้เข้ามาอยู่ใน Lifestyle ให้เข้าถึงคนไทยได้ง่ายขึ้น โดยนำคำว่า Sport และ Entertainment มารวมเป็นคำนิยามใหม่ที่เรียกว่า “SPORTAINMENT” (สปอร์ตเทนเม้นท์) รับชมฟรีผ่านการถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวีในเวลาช่วงไพร์มไทม์ ที่ทุกคนสามารถชม และเชียร์พร้อมกันได้ทั้งประเทศ เราทุ่มงบลงทุนเพิ่มเติม ทั้งทางด้าน Storytelling , Technology , Visual Graphic จะมีการประเมินผลแบบ Real Time มีบริษัทเก็บข้อมูลสถิติในการแข่งขันเพื่อนำมาวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นแม่นยำ เผื่อให้การรับชมฟุตบอลได้เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์มากขึ้นครับ รวมถึงจะมีการผลิตรายการทีวีใหม่ๆ ทั้งเกมโชว์,วาไรตี้ , เรียลลิตี้ และซีรีย์วาย หลากหลายรูปแบบที่จะนำกีฬาฟุตบอลเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งสำหรับคนรุ่นใหม่”

ซึ่ง เซ้นส์ฯ ได้รับสิทธิ์ในการเป็นผู้ดูแล และบริหารลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด เผยแพร่ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมจนถึงสื่อต่างๆ ของฟุตบอลไทยแล้ว ยังรวมด้วย เหล่านักฟุตบอลตัวแทนจากสโมสรไทยลีก 16 คน อาทิ สารัช อยู่เย็น , อดิศร พรหมรักษ์, ธีรเทพ วิโนทัย , มิก้า ชูนวลศรี , ชิติพัทธ์ แทนกลาง ฯลฯ และยังมีเหล่าคนบันเทิงที่เป็นตัวแทนกองเชียร์นักฟุตบอลไทย ร่วมงานอีก 16 คนอาทิ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ , ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร , เต๋า-สมชาย เข็มกลัด , แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ , ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ , กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ , เทย่า โรเจอร์ , ค่อม ชวนชื่น ฯลฯ มาร่วมเชียร์ทีมฟุตบอลในดวงใจ และยังมีโชว์เพลงพิเศษ “The Future is You” แต่งและร้องโดย เก่ง ธชย Ft.เฟรม Wonderframe ปลุกเสียงเชียร์บอลไทยผ่านเสียงเพลงให้ดังกระหึ่ม

โดย ซานิ เป็นตัวแทนดารากล่าวว่า “เราเป็นคนดูไทยลีกอยู่แล้ว ติดตามนักฟุตบอล เชียร์ทีมชาติไทยอยู่แล้ว อยากให้คนไทยหันมาเชียร์ฟุตบอลไทยเยอะๆ ค่ะ นักกีฬาเค้าก็ต้องการเสียงเชียร์ เค้าก็จะรู้สึกฮึกเหิมมีแรงเตะในสนาม ซึ่งนักกีฬาของเราเก่งมาก และมีฝีมือไม่เป็นรองใคร ยืนเฉยๆก็ดูดียิ่งลงสนามยิ่งมีเสน่ห์เลยค่ะ ส่วนทาง เซ้นส์ ที่เค้าก็เป็นสุดยอดด้านการ ทำรายการทีวี รายการของเค้าก็ว้าวๆทั้งนั้น ยิ่งเตรียมพร้อมที่จะนำกีฬาและความบันเทิงมารวมเข้าด้วยกัน ทุ่มงบลงทุนจะทำอะไรใหม่ๆอีกมากมาย รับรองว่าจะต้องมีอะไรใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์ ทั้งแฟนบอล ทั้งแฟนรายการอย่างแน่นอนค่ะ”