กอล์ฟ พิชญะ

“กอล์ฟ พิชญะ” ไอเดียกระฉูด แต่งคอนโดฯ สุดแหวกแนว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “กอล์ฟ พิชญะ” ไอเดียกระฉูด แต่งคอนโดฯ สุดแหวกแนว

เป็นหนุ่มคิ้วท์ที่ชื่นชอบคอนโดสไตล์ดูเพล็กซ์ 2 ชั้น มาแต่ไหนแต่ไรแล้วสำหรับหนุ่มหล่อสายมุ้งมิ้ง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวว่าเป็นลูกบ้านตัวจริงของแบรนด์ ไนท์บริดจ์ ภายใต้การพัฒนาของ บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ในเครือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ในงานOne Night at KnightsBridge” ณ โครงการ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช เพื่อมาแชร์เทคนิคการแต่งห้องแบบไม่เหมือนใครกับห้องสไตล์ Duo Space แบบ 2 ชั้น ยูนิตใหญ่สุดของโครงการ แถมยอมควักงบกว่า 1.4 ล้านบาท เพื่อแต่งห้องนี้ให้ออกมาเป็นสไตล์โฮมมี่ผสานความลักชัวรี่เบาๆ โดยใช้เวลาตกแต่งยาวนานเกือบ 7 เดือนกว่าจะได้เข้าอยู่ บอกเลยว่าห้องนี้หนุ่มกอล์ฟสุดภูมิใจเพราะสะท้อนตัวตนที่สุดแล้ว

โดย หนุ่มกอล์ฟ เล่าถึงไอเดียการแต่งห้องอย่างภาคภูมิใจว่า “เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในโครงการ “ไนท์บริดจ์ ไพร์ม” ได้อาทิตย์นึงแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นห้องที่แต่งนานสุดเกือบ 7 เดือน ส่วนตัวกอล์ฟเป็นคนที่ชอบห้องดูเพล็กซ์ 2 Bedroom แล้วก็ได้มาเจอที่นี่ ซึ่งครั้งแรกที่ไปชมโครงการได้ไปดู Facility อย่างแรกกอล์ฟเห็นสระว่ายน้ำก็ว้าวมากเห็นวิวพาโนรามา แล้วก็ขอดูยูนิตใหญ่ที่สุดประมาณ 54-55 ตร.ม. เพดานสูง 4.4 เมตร พอเข้าไปก็ชอบตรงโถงห้องที่ดูกว้าง ดูใหญ่ ลมโฟลว์มาก

สำหรับสไตล์การตกแต่งผมชอบความโฮมมี่กับความลักชัวรี่ผสมกัน เราก็แจ้งกับ Interior Design ว่า 70% มีความเป็นโฮมมี่ 30% มีความลักชัวรี่เติมขอบสีทองไปหน่อย แล้วผมก็เพิ่มความทันสมัยด้วยการนำเทคโนโลยี IoT มาเชื่อมกับหลอดไฟ LED และม่าน ให้สามารถสั่งงานผ่านเสียงได้ ส่วนกิมมิคอยู่ที่ซุปเปอร์ฮีโร่ตัวโปรดอย่าง ไอรอนแมน    ที่ครีเอทเป็นโคมไฟสไตล์แชนเดอเลียร์มีเพียงชิ้นเดียวในโลกแน่นอน และพื้นลายหินอ่อนหายากจากต่างประเทศครับ”

สามารถติดตามการรีวิวห้องใหม่ หนุ่มกอล์ฟ แบบจัดเต็ม ได้ที่ https://youtu.be/WsJQlg0mbho หรือทางช่อง Youtube Channel : GOLF PICHAYA และติดตามผลงานใหม่ของหนุ่มกอล์ฟ อาทิ ซีรีส์เรื่อง “The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่” และละครเรื่อง “สองเสน่ห์หา” ทางช่อง 3 HD ช่อง 33