@ManGu แอทม่านกู่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

พลิกโฉม “แอทม่านกู่” จากนิตยสารสู่ออนไลน์ พร้อมดึง ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ขึ้นปกคนแรก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / พลิกโฉม “แอทม่านกู่” จากนิตยสารสู่ออนไลน์ พร้อมดึง ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ขึ้นปกคนแรก

บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายนิตยสารภาษาจีนแจกฟรีรายแรก แอทม่านกู่ (@ManGu) นำเสนอข้อมูลการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เรื่องราวไลฟ์สไตล์ต่างๆ และความบันเทิงทุกรูปแบบในประเทศไทย เผยแพร่และส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณีอันดีงาม รวมไปถึงเป็นสะพานการเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมจีนและวัฒนธรรมไทย และที่เป็นเอกลักษณ์มากที่สุดอย่างหนึ่งคือ การสัมภาษณ์บุคคลหน้าปก ผู้ที่ได้รับเชิญมาเป็นบุคคลหน้าปกล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยมในสาขาอาชีพต่างๆ ในแวดวงไทยและจีน ประกาศเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ปรับรูปแบบนิตยสารเป็นออนไลน์อย่างเป็นทางการ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในยุค 5G และเข้าถึงผู้อ่านมากยิ่งขึ้น นำเสนอผ่านช่องทาง E-book บนแอปพลิเคชัน Wechat มินิโปรแกรม เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของนิตยสาร (www.atmangu.com) และแอปพลิเคชัน Pubu เพื่อพบกับผู้อ่านในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น พร้อมเดินหน้าเข้าสู่ยุคออนไลน์ของนิตยสารจีนชั้นนำในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยมี ‘ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ นักแสดงชาวไทยสุดฮอตของเอเชีย ปรากฏตัวขึ้นบนหน้าปกในนิตยสารในรูปแบบออนไลน์ฉบับแรก

หลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “นี่คือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ก่อตั้งนิตยสารภาษาจีนในประเทศไทยแห่งนี้ขึ้นมา ในอดีตคุณสามารถรับนิตยสารแอทม่านกู่ ได้จากจุดกระจายนิตยสารในประเทศไทยและประเทศจีนเท่านั้น แต่หลังจากนี้คนจีนทั่วโลกจะสามารถอ่านนิตยสารแอทม่านกู่ผ่านช่องทางออนไลน์อย่างไร้ข้อจำกัด นิตยสารสิ่งพิมพ์มีข้อจำกัดมากมายที่ทำให้ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้อ่านได้อย่างครบถ้วน เช่น จำนวนเล่มที่ไม่เพียงพอถึงมือผู้อ่าน การปรับเปลี่ยนนิตยสารเป็นรูปแบบออนไลน์จึงเป็นคำตอบสำคัญที่จะสนองความต้องการของผู้อ่านได้อย่างครบถ้วน ไม่ถูกจำกัดด้วยพื้นที่บนแผ่นกระดาษอีกต่อไป และเราจะมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มองค์ประกอบต่างๆ เช่น ข้อความ รูปภาพ เสียง และวิดีโอ เพื่อยกระดับประสบการณ์การ อ่านของผู้ใช้งาน ทำให้การอ่านนิตยสารให้ความบันเทิงทางประสาทสัมผัสที่ไม่ธรรมดาเสมือนกับการชมภาพยนตร์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อ่านในยุค 5G ได้อย่างดีเยี่ยม สามารถส่งสารถึงผู้อ่านได้อย่างไร้ขีดจำกัด เนื้อที่นำเสนอจะถูกแพร่กระจายไปในโซเชียลต่างๆ ด้วยความรวดเร็ว ทำให้ผู้อ่านจำนวนมากสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้เพิ่มมากขึ้น ยอดวิวจะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ นับจากนี้ไม่ว่าผู้อ่านจะอยู่ที่ใดในโลก ตราบใดที่คุณมีอินเทอร์เน็ตคุณก็สามารถเข้าถึงเนื้อหาข่าวสารอันยอดเยี่ยมได้จากทั่วทุกมุมโลก”

“โดยมีดอกแดนดิไลออน เป็นภาพแนวคิดของธีมการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ที่จะพัดพากระแสแรงลม นำข้อมูลข่าวสารจากประเทศไทยส่งสารไปยังผู้อ่านทั่วโลก แพร่กระจายอย่างไร้พรมแดน ขณะเดียวกันการปรับเปลี่ยนรูปแบบของนิตยสารแอทม่านกู่เป็นฉบับออนไลน์ ยังสอดคล้องกับแนวคิดเรื่องโลกสีเขียว การลดใช้กระดาษ และรักษาสิ่งแวดล้อม เป็นการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ครั้งใหญ่ พลิกโฉมนิตยสารเป็นรูปแบบออนไลน์ ขึ้นเป็นผู้นำด้านสื่อจีนในไทยอีกครั้ง” หลุ่ย แซ่กั๊ว กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กล่าวถึงการขึ้นปกฉบับออนไลน์เป็นคนแรกว่า “รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ขอบพระคุณที่ทางแอทม่านกู่ให้ใบเฟิร์นขึ้นปกออนไลน์เป็นปกแรก ของการเปลี่ยนแปลงจากนิตยสารมาสู่ออนไลน์อย่างเป็นทางการ งานนี้ใบเฟิร์นของฝากแอทม่านกู่ออนไลน์ด้วยนะคะ”

นิตยสารแอทม่านกู่ พร้อมที่จะก้าวไปสู่อนาคตเพื่อส่งตรงกระแสธารข้อมูลของประเทศไทยถึงผู้อ่านทุกคน“Pack Thailand Into Your Phone” เปิดประตูสู่การท่องเที่ยวในประเทศไทยได้ทุกที่ทุกเวลา ราวกับแพ็คประเทศไทยลงในโทรศัพท์มือถือของคุณ และนี่คือจิตวิญญาณแห่งอนาคตของนิตยสารแอทม่านกู่ที่มุ่งมั่นจะส่งสารถึงผู้อ่านอย่างแท้จริง