ญาญ่า อุรัสยา

กระแสดีไม่มีตก BOLON EYEWEAR คอลเลคชั่น ญาญ่า อุรัสยา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กระแสดีไม่มีตก BOLON EYEWEAR คอลเลคชั่น ญาญ่า อุรัสยา

โบลอน (BOLON) แบรนด์แว่นตาระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส กับคอลเลคชั่น Spring & Summer 2020 ที่มีแบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดังอย่าง ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บัน โดยปีนี้โบลอนมาพร้อมกับคอนเซป Best of you ที่สนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนเป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด โดยคอลเลคชั่นนี้เรียกได้ว่าเป็น อีกหนึ่งคอลเลคชั่นของ BOLON ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด จนเกิดเป็นกระแสะ “แว่นของญาญ่า” ที่สาวๆหลายคนต่างตามหาจน Sold out เลยทีเดียว

ความพิเศษของกรอบแว่นสายตา และแว่นกันแดด BOLON (โบลอน)ในคอลเลคชั่นนี้ จะเน้นฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย มีน้ำหนักเบา และดีไซน์ที่ทันสมัยตอบสนองผู้หญิงทุกสไตล์ และเน้นสี Rose Gold ที่เป็นสีประจำคอลเลคชั่น เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหน หรือบุคคลิกแบบใด BOLON ก็เอาอยู่

ไม่เพียงแต่ดีไซน์ที่สะดุดตา BOLON ยังมีนวัตกรรมการผลิตกรอบและเลนส์ที่ใส่ใจในรายละเอียด เลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียม และเพิ่มลูกเล่นสุดเก๋ โดยไล่เฉดสีของเลนส์แว่นตา (Gradient Lens) ที่มีสีสันให้เลือกมากมาย อีกทั้งยังเป็นเลนส์ปรับแสงความละเอียดสูง (HD Polarized Lenses) นอกจากจะมีสวยงามในแง่ของดีไซน์แล้ว ยังสบายตาอีกด้วย

ในคอลเลคชั่น Spring & Summer ไอเทมโปรดของ ญาญ่า ประกอบไปด้วยรุ่น Ocean Waves แว่นตาที่ผลิตจากวัสดุ Metal ที่มีความแข็งแรง มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู ร่วมสมัย มีลูกเล่นที่ความโค้งมนต่อมาคือรุ่น Shadow Play แว่นตากันแดดที่มาพร้อมกับดีไซน์มินิมอล เรียบแต่เก๋ มีลูกเล่นที่ตัวเลนส์ไล่เฉดสี อีกรุ่นหนึ่งคือรุ่น Rimless แว่นตารุ่นนี้เป็นแว่นตาไร้กรอบ ออกแบบมาให้มีความคลาสสิคร่วมสมัย มีความมินิมอล มีน้ำหนักเบา ใส่ได้ทุกโอกาส ถ้าสาวๆคนอยากโคฟเวอร์เป็นสาวญาญ่าล่ะก็ จะลองหยิบแว่น Bolon มาแมทช์กับลุคประจำวันก็เก๋ไม่น้อยเลยค่ะ

ขอกระซิบว่าแว่น BOLON SS2020 คอลเลคชั่น ญาญ่า มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านหอแว่น Outlet ใน Shopee บอกเลยว่าราคาดีถูกใจสาวๆ หลายคนแน่นอน SHOP NOW : https://bit.ly/3dxWf04