Cuni Chef Experience ลิปตา

ครั้งแรกกับการเปิดประสบการณ์ Cuni Chef Experience มื้อมหัศจรรย์กับคูนิเพื่อสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ครั้งแรกกับการเปิดประสบการณ์ Cuni Chef Experience มื้อมหัศจรรย์กับคูนิเพื่อสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก

เวอร์เซเลลากา (Versele-laga) โดย หจก.ภมรชัยชัพพลาย ร่วมกับ โรงพยาบาลสัตว์แอนิมอลสเปซ จัดงาน “Cuni Chef Experience” (คูนิ เชพ เอ็กซพีเรียนซ์) มื้อมหัศจรรย์กับคูนิ เพื่อสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ณ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ให้เป็นคอมมูนิตี้ ของคนรักสัตว์เลี้ยงกินพืชและไฟเบอร์ อาทิ “กระต่าย แกสบี้ ชินชิล่า เดกู”

ครั้งแรกกับการเปิดประสบการณ์ Fine Dining (ฟาย ไดนิ่ง) มื้อมหัศจรรย์กับคู่ซี้ลูกรัก ที่เปิดโอกาสให้เจ้าของคนรักสัตว์เลี้ยง และเหล่าสัตว์เลี้ยง อาทิ “กระต่าย แกสบี้ ชินชิล่า เดกู” ได้สัมผัสช่วงเวลาพิเศษในการร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ กับเมนูพิเศษที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันสำหรับผู้ร่วมงาน โดยสุดยอดเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทยปี 2019 เชฟพงษ์ธร หินราชา จากโรงแรมหรู ระดับห้าดาว และ บรรดาสัตว์เลี้ยงตัวน้อย ได้อิ่มอร่อยกับอาหารที่ดีมีโภชนาการสูงและปลอดภัยต่อธรรมชาติ โดย เชพคูนิ ที่บรรจงสร้างสรรค์เมนูพิเศษจากผลิตภัณฑ์อาหารคูนิ เนเจอร์ ที่มีวัตถุดิบใหม่ สด จากธรรมชาติ ให้กับ กระต่าย แกสบี้ ชินชิล่า เดกู

และภายในงานยังมี ทีมสัตวแพทย์ ที่จะมาให้ความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพสำหรับสัตว์ที่กินพืชและไฟเบอร์เป็นหลัก อาทิ การดูแลสุขภาพฟันและเรื่องน่ารู้ของฟันที่เริ่มต้นที่การกินเป็นอันดับแรก และสัตว์เลี้ยงควรได้รับอาหารในปริมาณเหมาะสมเพื่อการเจริญเติบโต การตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงในงาน และข้อมูลเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเรื่อง เมนูต่างๆ ที่ให้อาหารเพิ่มความสุขสัตว์เลี้ยงอย่างปลอดภัย พร้อมเต็มอิ่มกับ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน “ลิปตา” ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์มื้อมหัศจรรย์

เราเชื่อว่าสุขภาพดีเริ่มต้นที่อาหาร เพราะพลังแห่งธรรมชาติ ที่ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ซึ่งอาหารที่ได้จากธรรมชาติจะช่วยให้สุขภาพที่ดีกว่าสำหรับคุณและสำหรับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก สามารถชมฟรี! ผ่าน Facebook Live ทางแฟนเพจ Cuni’s Small World (ชมสด) ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 14.30 น. โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Naturepetclub/