Cuni Chef Experience คูนิ เนเจอร์ ลิปตา วงลิปตา

ทาสกระต่ายสุดฟิน “คูนิ เนเจอร์” เสิร์ฟอาหารระดับสุดยอดเชฟ ให้กระต่ายสุดเลิฟ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ทาสกระต่ายสุดฟิน “คูนิ เนเจอร์” เสิร์ฟอาหารระดับสุดยอดเชฟ ให้กระต่ายสุดเลิฟ

เป็นงานสัตว์เลี้ยงสุดคึกคัก เมื่อ เวอร์เซเลลากา (Versele-laga) โดย คูนิ เนเจอร์ ผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับกระต่ายและสัตว์เลี้ยงกินพืชกลุ่ม Small animal เกรดพรีเมียมนำเข้าจากเบลเยี่ยม จัดงาน “Cuni Chef Experience” (คูนิ เชพ เอ็กซพีเรียนซ์) สุดเอกซ์คลูซีฟ ที่เปิดโอกาสให้เจ้าของคนรักสัตว์เลี้ยงแสนรัก ทั้ง กระต่าย แก๊สบี้ ชินเชล่า ได้สัมผัสช่วงเวลาพิเศษในการร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ กับเมนูสุดพิเศษแสนอร่อย ซึ่งแต่ละเมนูผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน ซึ่งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงแสนรักจะได้ทานอาหารสุดหรู ร่วมโต๊ะเดียวกัน

ภายในงานที่ผ่านมา คึกคักไปด้วยคนรักสัตว์เลี้ยง ผู้โชคดี ที่ร่วมกิจกรรมกับ คูนิ เนเจอร์ ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Cuni’s Small World ได้สิทธิ์ในการพาน้องสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก มาร่วมเปิดประสบการณ์ Fine Dining (ฟาย ไดนิ่ง) กับสุดยอดเชฟคนไทยคนแรกที่ได้รับตำแหน่ง Executive Chef เชฟพงษ์ธร หินราชา และ เชฟอธิจิต หาญหริรักษ์ เชฟด้านขนมที่ได้บรรจงสร้างสรรค์เมนูพิเศษจากผลิตภัณฑ์ คูนิ ที่เป็นอาหารกระต่ายอันดับ 1 ของโลกและอาหารกระต่ายที่สัตว์แพทย์ทั่วโลกต่างแนะนำ ในสูตรต่างๆ ที่มีสารอาหารครบถ้วน และมีกลิ่นและรสชาติที่กระต่ายชอบ และปลอดภัยจากสารเคมีปนเปื้อน ทั้ง Crock Carrot Complete, Cuni Complete และ Cuni Nature บรรยากาศของงานเน้นการตกแต่งสไตล์ Lunch สุดหรู ให้เจ้าของและเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยง แต่งกายในธีมสีเขียว โดยอาหารทุกจานที่เสิร์ฟให้ผู้ร่วมงานและเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยงได้ผ่านการรังสรรค์จากเชพฝีมือดี อย่างพิถีพิถัน คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ ใหม่ สดจากธรรมชาติ มาปรุง ทำให้อาหารที่เสิร์ฟภายในงานรสชาติอร่อยถูกใจทั้งคนและและกระต่าย ซึ่งแรงบันดาลใจในทำเมนูวันนี้ มาจาก คูนิ เนเจอร์ ว่าสุขภาพที่ดีเริ่มต้นที่อาหาร เพราะพลังแห่งธรรมชาติ ที่ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง

นอกจากนี้ ภายในงานนำทีมโดย หมออ้อย นายสัตวแพทย์ เชาวพันธ์ ยินหาญมิ่งมงคล จากโรงพยาบาลสัตว์แอนิมอลสเปซ และทีมสัตว์แพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์ขั้นนำทั่วประเทศ มาให้ความรู้เรื่องการเลือกอาหารดี มีประโยชน์ และสารอาหารที่จำเป็นกับสัตวเลี้ยงประเภทต่างๆ ปิดท้ายความฟิน ไปกับมินิคอนเสิร์ต กับ 2 หนุ่มคู่หูอารมณ์ดี แทนและคัตโตะ วงลิปตา ขนเพลงเพราะๆ โดนใจ มาให้โยกตามในบรรยากาศกันเอง สบายๆ ในงาน

สำหรับคนรักกระต่ายที่สนใจร่วมกิจกรรม “คูนิ เชพ เอ็กซพีเรียนซ์” ในซีซั่นต่อไป สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง ภมรชัย ชัพพลาย สามารถติดต่อข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊ก Cuni’s Small World