กอล์ฟ เบญจพล หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห

หล่อเป๊ะแล้ว กอล์ฟ ขอบคุณแรง หมอสอง ศัลยกรรมพลิกชีวิตจริง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หล่อเป๊ะแล้ว กอล์ฟ ขอบคุณแรง หมอสอง ศัลยกรรมพลิกชีวิตจริง

ดราม่าแรงตั้งแต่ก่อน หลังทำศัลยกรรม ก็ยังแรงจริงจัง ดารารุ่นใหญ่ พิธีกรปากแจ่ม กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ หลังจากเป็นข่าวฮือฮาสะท้านวงการบันเทิง กับการไปเสริมจมูก พร้อมทำศัลยกรรมโมทั้งหน้า ยกเว้นตา กับศัลยแพทย์มือทอง หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหารนพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC)

หลังทำใหม่ๆ ตอนยังบวมอยู่ โดนเกรียนคีย์บอร์ด จิกกัดแซะแรงเว่อร์ แต่ตอนนี้พอยุบจมูกเข้าที่แล้ว ยิ่งกว่าเป๊ะปังปั๊วะ หล่อเลิศเป็นคนละคน แถมงานเข้าไม่ขาดสาย ทำงานตัวเป็นเกลียว เงินเข้าแบบเฮงๆ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบ

ถ้าถามว่าทำอะไรบ้าง ถึงเปลี่ยนได้ขนาดนี้ ก็คือ เสริมจมูกให้โด่งเด่นด้วยซิลิโคน พร้อมลดขนาดเนื้อที่มีอยู่มากเกินไป พร้อมใช้กระดูกหลังหูในการเสริมปลาย ด้วยเทคนิดแบบปิด ทำให้ไม่มีแผลเป็น ไม่ให้เห็นรบกวนสายตา พร้อมตัดปีกจมูกที่มีขนาดกว้างให้หุบกระชับเข้าได้สัดส่วนกับจมูกพอดี

เสริมคางสไตล์ผู้ชาย เพื่อทำให้ใบหน้าสมดุลได้สัดส่วน และเปลี่ยนจากใบหน้ากลมสั้น เป็นเรียวยาวรูปไข่ ดูหล่อ แข็งแรง สัดส่วนลงตัว และเสริมโหวเฮ้งชีวิตให้ปังกว่าเดิม ฉีดโบท็อกซ์ลดกราม เพื่อทำให้ใบหน้าเรียว และลดริ้วรอยทั้งหน้า เพื่อให้ดูเด็กลง ตกแต่งแก้แผลเป็นปากที่เดิมปูดๆ ติ่งๆ ที่ข้างซ้ายพร้อมทำให้เป็นกระจับสวยงามอีกด้วย โอว!!! ทำเยอะจริงๆ ถึงได้เปลี่ยนได้ขนาดนี้

นอกจาก หมอสอง ได้ออกแบบใบหน้าให้ดูหล่อปังๆ แล้ว ยังปรับแก้ไขโหวเฮ้งให้ดีขึ้นอีกด้วย เลยทำให้รับทรัพย์เฮงๆ รับงานไม่ขาดสาย นานวันยิ่งเข้าที่ เวลาโพสรูปที หนุ่มกอล์ฟ มีแต่คนเข้ามาชมว่าหล่อปัง ซึ่งโดยปกติทำศัลยกรรม มันต้องใช้เวลาในการเข้าที่ โดยไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรให้มันเข้าที่ เพราะจะเข้าที่ด้วยตัวของมันเองอยู่แล้ว เมื่อเวลาผ่านไป เลยนับวันยิ่งดูดีหล่อขึ้นๆ

หมอสอง ได้ไปคุยในรายการ เดอะเรดริบบิ้น The Red Ribbon ไว้ว่า กรณีจมูกพี่กอล์ฟ ถือเป็น case เคสยากและท้าทาย ทำออกมาได้ผลเป็นที่น่าพอใจมากๆ ภูมิใจกับเคสพี่กอล์ฟ ซึ่งในกรณีเคสจมูกพี่กอล์ฟ เราอาจทำเป็นสเตท stage นั่นคือเราทำให้เต็มที่ที่สุด ในครั้งแรก รอให้เข้าที่ แล้วยังเหลือจุดไหนไม่เป๊ะ เราค่อยทำซ้ำ เช่น เนื้อจมูกลดได้อีกมั้ย สันโด่งพอดีหรือยังฯลฯ แต่นั่นต้องไม่ใจร้อน ควรรอประมาณ 1 ปีก่อน เพื่อให้เข้าที่ที่สุด เราจะรู้ว่ามันเหลือแค่ไหนจริงๆ แต่ต้องบอกว่า เคสคนทั่วๆไป คือทำแค่ครั้งเดียวก็จบ เพราะไม่ได้มีปัญหาเนื้อจมูกมากแบบพี่กอล์ฟ

รายการเดอะเรดริบบิ้น The Red Ribbon ไฮโซโบว์เยอะ เป็นรายการดัง จะออกอากาศช่อง 3 (กด33) ในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563 เวลา 17:00 น. ดารารับเชิญคือ กอล์ฟ เบญจพล หมอสอง นพรัตน์ และ ดีเจมะตูม เตชินท์ พิธีกรคือ รถเมล์ คนึงนิจ

รายการสนุกสนานบันเทิงมาก แถมได้ความรู้ทางศัลยกรรมแบบรู้จริง วิเคราะห์โหวเฮ้งใบหน้า พร้อมบุกบ้านทุกซอกมุม เปลือยชีวิตเจาะลึกๆ หมอสองอย่างหมดเปลือก ตั้งแต่เป็นเด็กขายหนังสือพิมพ์ จนสร้างตัวมาเป็นศัลยแพทย์แนวหน้าของเมืองไทย อย่าลืมติดตามชม!!

นอกจากนี้ยังมี ซีดี เดอะสตาร์ The Star กันต์ธีร์ ดาราหนุ่มหล่อ มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุย เพราะ ซีดี ก็เป็นหนึ่งใน ดารานักร้องที่หมอสอง เสริมจมูกให้ตั้งแต่ 8 ปีที่แล้ว เพื่อเข้าสู่การประกวดเดอะสตาร์ The star ปัจจุบันก็ยังหล่อคงที่ โดยไม่ต้องแก้ไข

เรียกว่าหมอสองเป็นหมอศัลยกรรมมือทอง ที่กำลังมาแรง คิวแน่นมากๆ ในขณะนี้ เพราะทำให้ดาราดัง พระเอกนางเอก นักร้อง นางงาม เซเลบ ไฮโซ มากมาย ทั้งที่บอกชื่อได้และไม่ได้ มีนักร้องไปทำที่ต่างประเทศมาแล้วพัง หมอสองก็รับแก้ให้ จนโหวเฮ้งดี งานปัง เฮงๆ

ฝีมือศัลยกรรมเฉียบแล้ว หมอสองยังใจบุญ เพิ่งไปช่วยโครงการ บริจาคเครื่องนุ่งห่มที่พิจิตร ซึ่งรวบรวมช่วยคนประสบภัยหนาว ที่ขาดแคลนถึง 448 ครอบครัว และหมอสองเอง ยังใจบุญต่ออีก ให้ความสำคัญกับการศึกษา พัฒนาเด็กไทย เพิ่งไปบริจาคทุนการศึกษาที่สภาสังคมสงเคราะห์ เลี้ยงเด็กถึง 11 คนจนจบการศึกษามาแล้วด้วย

โดยก่อนหน้านี้ หมอสอง ก็ได้ไปสัมภาษณ์ลงนิตยสารดังหลายเล่ม และเพิ่งไปออกรายการดัง ตีสิบเดย์ ทางช่อง 3 ช่วงล้วงเรื่องลับ ศัลยกรรม และเร็วๆ นี้ก็มีคิวที่จะไปอีกรายการดังอีก คือ ทูเดย์โชว์ Today Show พิธีกรโดย ต๋อย ไตรภพ ลิมปภัทธ์ อีกด้วย

หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห เป็นแพทย์เฉพาะทางสายตรง ที่มีประสบการณ์ กว่า 19ปี เป็นเจ้าของ Nopparat Cosmetic Clinic หรือ คลินิกศัลยกรรมตกแต่งนพรัตน์ คลินิกระดับพรีเมี่ยม ที่มีทีมแพทย์เฉพาะทาง ที่มีประสบการณ์สูง คอยดูแลทุกคนอย่างใส่ใจ ด้วยคลินิกที่มาตราฐานสูง มีห้องผ่าตัดสะอาดปลอดภัย

ใครอยากสวยหล่อทันใจ แบบปลอดภัย ทำทีเดียวจบไม่ต้องแก้ไขบ่อยๆ หรือมีปัญหาทางศัลยกรรม สามารถเข้าไปปรึกษาได้ฟรี ทราบมาว่า มีหลายราคา ทีมแพทย์หลายคน แถมมีโปรโมชั่นพิเศษสุด ให้สวยหล่อปังๆ สมใจๆ ส่งท้ายปีหลังโควิดด้วย

Line@ : @ncc66 (ใส่ @ นำด้วย)
FB Page : Nopparat Cosmetic Clinic
089-699-0666
www.NopparatClinic.com
ไอจี IG : dr_nopparat