กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ดาราศัลยกรรม หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หมอสอง นพรัตน์

ทุบหน้าใหม่โดย หมอสอง รอสะพรึง กอล์ฟ นับถอยหลังอวดเบ้าหน้าใหม่สุดไฉไล

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ทุบหน้าใหม่โดย หมอสอง รอสะพรึง กอล์ฟ นับถอยหลังอวดเบ้าหน้าใหม่สุดไฉไล

อดใจรออีกหน่อย ยังอยู่ในระหว่างพักฟื้นอยู่ ดาราอารมณ์ฮาแตก กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ทุบหน้าใหม่หมดโดย หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ศัลยแพทย์ฝีมือเฉียบแนวหน้าของเมืองไทยจาก นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC)

ทำไปแล้วคือ เสริมจมูกปรับทรงจมูก ตัดปีกจมูก ตกแต่งริมฝีปากแก้แผลเป็นและทำปากกระจับ เสริมคาง ปรับโหวเฮ้ง และฉีดปรับรูปหน้าด้วยโบท็อกซ์ โอ๊ยๆ รอกันอีกหน่อย รับรองได้ร้องว้าวๆ จะหล่อเด่นกว่าพระเอกได้หรือไม่ หมอสองรับว่าเป็นงานยากและชาเลนจ์!! เลยทีเดียวสำหรับจมูก เพราะจมูกที่โตมีเนื้อมากจะทำให้เรียวเล็กได้ยาก ไม่เหมือนจมูกที่ไม่โด่ง ทำให้โด่งนั้นจะทำได้ง่ายกว่า พร้อมบอกว่า แม้ทำทั้งหมดแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้คุณกอล์ฟเสียคาแลคเตอร์ ยังคงมีเอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของคุณกอล์ฟเหมือนเดิม งานยากแบบนี้จะทำออกมาได้เด่นแค่ไหน ต้องรอระทึกดูกันชัดๆ เร็วๆ นี้แล้ว 

ด้าน กอล์ฟ เบญจพล เผยว่าปัญหาจมูกมีมานาน ซึ่งในระยะหลังมันโตขึ้นเรื่อยๆ จริง และเวลาเล่นบทดราม่า คนไม่อิน มัวแต่ตลกจมูก ส่วนปากนั้นมีแผลเป็นไม่เท่ากัน มันแลบออกมาเวลาหุบปาก ส่วนอื่นๆ ก็ถือโอกาสทำไปพร้อมกัน ไหนๆ บวมแล้ว และเป็นช่วงพักงานโควิด

และเหตุที่เลือกให้ หมอสอง เป็นผู้เนรมิตใบหน้าครั้งใหญ่ในครั้งนี้ เพราะได้ยินชื่อหมอสอง มานาน และพี่น้องวงการบันเทิงต่างไว้ใจมาทำศัลยกรรมกับหมอสองเยอะมาก และผลออกมาดีหมด แต่ขอไม่เอ่ยชื่อจึงมั่นใจไว้ใจหมอสองที่สุด

หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหารนพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) เป็นแพทย์เฉพาะทางโดยตรง สั่งสมฝีมือและประสบการณ์มานานกว่า 20 ปี จนได้รับการยอมรับและไว้ใจจากทั้งคนในและนอกวงการ

ใครสนใจอยากสวยหล่อทันใจทำศัลยกรรมระดับพรีเมี่ยม ไม่ต้องแก้ไขบ่อยๆ ก็สอบถามโปรโมชั่นพิเศษๆ ได้ที่
นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) : พระราม9 ซอย 57
โทร 089 699 0666
ไลน์ไอดี Line @ : @ncc66 (ใส่ @ นำด้วย)
ไลน์ Line จิ้มเลย : http://nav.cx/8xFkK2u
Fbเพจ : Nopparat Cosmetic Clinic
เว็บไซต์ : www.NopparatClinic.com
Instagram: dr_nopparat
ติ๊กต๊อก TikTok : Dr_nopparat