จมูก เก้า สุภัสสรา ดาราทำจมูก ดาราศัลยกรรม ศัลยกรรมจมูก เก้า สุภัสสรา

ส้วมฟีเวอร์! รีเควสอยากสวยเหมือน เก้า สุภัสสรา ต้นแบบศัลยกรรม

Home / Lifestyle, ความสวยความงาม / ส้วมฟีเวอร์! รีเควสอยากสวยเหมือน เก้า สุภัสสรา ต้นแบบศัลยกรรม

หลังจากแจ้งเกิดโด่งดังมาจากบทสาวแซ่บ สไปร์ท ในซีรีส์ ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น สำหรับนักแสดงดาวรุ่ง เก้า สุภัสสรา ซึ่งผลงานล่าสุดในฐานะนางเอกละครเรื่อง เขาวานให้หนูเป็นสายลับ กับบทบาท ส้วม ที่เพิ่งลาจอช่อง 3 ไปหมาดๆ ฟีดแบกดีเกินคาด ถือเป็นอีกผลงานสร้างชื่อของเธอเลยทีเดียว

นอกจากความสามารถที่แฟนๆ ชื่นชมแล้ว ความสวยมีเสน่ห์ของเธอที่หนุ่มๆ หลงใหลยังเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ด้วยกันเองจนยกให้เป็นไอดอลด้านความงาม ด้วยวัยที่โตเป็นสาวสะพรั่งและการดูแลตัวเองทำให้ เก้า สุภัสสรา มีพัฒนาการความสวยที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

สาวไทยหลายคนพูดเลยว่า อยากสวยเหมือน เก้า สุภัสสรา จนคลินิกเสริมความงามและแพทย์ศัลยกรรมหลายแห่งจัดอันดับให้ เก้า ติดท็อป 1 ใน 5 ของดาราสาวที่ถูกนำรูปภาพมาเป็นต้นแบบในการทำศัลยกรรมมากที่สุด โดยเฉพาะ “จมูก” บางคนรีเควสอยากได้ตาโตแบบคนนั้น ปากกระจับเหมือนคนนี้ รูปหน้าเรียวอย่างคนโน้น แต่จมูกต้อง เก้า สุภัสสรา เท่านั้น

เก้า สุภัสสรา ยืนยันหนักแน่นทุกครั้งที่ถูกตั้งคำถามถึงการศัลยกรรมว่า หน้านี้สวยธรรมชาติ ไม่เคยพึ่งมีดหมองัดดั้ง อาจจะด้วยมุมกล้องบ้าง โฟโต้ช้อปบ้าง เมคอัพบ้าง เลยถูกทักบ่อยๆ ซึ่งตอนนี้พอใจในตัวเองแล้วและไม่มีความคิดอยากจะทำอะไรด้วย

ทรงจมูกของ เก้า มีความโด่งแบบสโลปลาดสวย ปลายพุ่งเชิด โดดเด่นรับกับใบหน้า เอียงด้านไหนองศาใดก็สวยเอาอยู่ทุกมุม สาวๆ ก็เลยรีเควสอยากจมูกสวยเหมือน เก้า สุภัสสรา แต่ของแบบนี้ก็ขึ้นอยู่ที่พื้นฐานเนื้อจมูกและฝีมือของคุณหมอที่จะเนรมิตให้ด้วย

เอาเป็นว่าคิดดีๆ พิจารณาให้ถี่ถ้วนรอบคอบก่อนจะตัดสินใจทำอะไรกับใบหน้า จะได้ไม่ต้องเสียเงินและเจ็บตัวหลายรอบกว่าจะสวยได้ดั่งใจ ยังไงก็ขอให้ทุกคนโชคดีกับการทำศัลยกรรมนะจ๊ะ .. เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย!!

ขอบคุณภาพจาก IG @ supassra_sp