ดาราทำจมูก ดาราศัลยกรรม แพร์ พิชชาภา แพร์ พิชชาภา ทำจมูก

อยากสวยทุกมุม แพร์ พิชชาภา อัพจมูกใหม่แค่ 2 มม.

Home / Lifestyle, ความสวยความงาม / อยากสวยทุกมุม แพร์ พิชชาภา อัพจมูกใหม่แค่ 2 มม.

เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย สาวๆ หลายคนก็เลยสรรหาทุกวิธีที่จะมาเพิ่มเติมความสวยของตัวเอง ทั้งลงทุนลงแรง ทั้งกิน ทั้งทา ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง หรือแม้แต่ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดอย่างการพึ่งมีดหมอศัลยกรรม วิธีนี้เป็นที่นิยมของสาวๆ เพราะจะได้เห็นผลลัพธ์แบบรวดเร็วทันใจ โดยเฉพาะดารานักแสดงที่หน้าตาเป็นสิ่งสำคัญ รูปลักษณ์ภายนอกจะต้องดูดีอยู่เสมอ

เหมือนอย่างนางร้ายสาวสุดฮอต แพร์ พิชชาภา ที่หลายคนรู้จักกันดีจากบทบาท พิไล ผลงานสร้างชื่อในละคร กรงกรรม ซึ่งปัจจุบัน สาวแพร์ ตัดผมเปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บผมสั้น แถมยังออกมายอมรับด้วยว่า ไปอัพจมูกมาใหม่เพราะอยากสวยทุกมุม!! เธอทำจมูกแบบไร้ซิลิโคน โดยใช้กระดูกหลังหู ไม่ได้ทำเยอะถึงกับโด่งพุ่งจนหน้าเปลี่ยน แค่ปรับทรงจมูกให้สูงขึ้นเพียง 2 มิลลิเมตรเท่านั้น ทำน้อยมากขนาดเพื่อนยังแทบดูไม่ออก แต่เจ้าตัวแฮปปี้เว่อร์

“ก็มีเข้าคลินิคไปจิ้มบ้างอะไรบ้าง จริงๆ เพิ่งทำจมูกมา แต่ไม่ได้ใส่ซิลิโคน ทำเพื่อปรับทรงจมูกให้สูงขึ้น 2 มิลลิเมตรค่ะ เหมือนทำแบบเปิดปลายจมูกแล้วเอากระดูกหลังหูไปใส่ ก็เกี่ยวกับโหงวเฮ้งนิดนึง และเรารู้สึกว่าเราถ่ายรูปแล้วหามุมยาก แต่ก็ไม่ได้ศึกษาอะไรเยอะค่ะ จริงๆ เป็นฟีลที่อยากทำแต่ไม่กล้าทำอะไรเกี่ยวกับซิลิโคน เลยพยายามหาอะไรที่ไม่มีสิ่งแปลกปลอมบนใบหน้า ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีใครทักว่าทรงจมูกยังไม่โอเค มีแต่คนบอกว่าอย่าทำ ก่อนทำก็ไม่ได้ปรึกษาใครค่ะ ปรึกษาตัวเองล้วนๆ ออกมาแล้วแฮปปี้ค่ะ ฟีดแบกคือออกไปเจอเพื่อนแล้วไม่มีใครทักอะไรเลยจนต้องบอกเพื่อนให้รู้ (หัวเราะ) ตอนนี้ไม่ได้อยากทำอะไรต่ออีกค่ะ”

แพร์ พิชชาภา

แพร์ พิชชาภา ก่อนอัพจมูกใหม่

แพร์ พิชชาภา หลังอัพจมูกใหม่

ขอบคุณภาพจาก IG @ pearpitchapa