เก่ง ธชย ไฮโซผิง สุภาวดี

หลังสึกดวงเฮง เก่ง ธชย ร่วมงานบุญใหญ่กับไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หลังสึกดวงเฮง เก่ง ธชย ร่วมงานบุญใหญ่กับไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี

อิ่มบุญอิ่มอกอิ่มใจกันไปแล้ว กับงานบุญใหญ่ พิธีทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อจัดซื้อที่ดินสร้างวัด อโยธยาราชธานี อินเดีย ที่วัดสุวรรณภูมิพุทธยันตี 989 แถวสนามบินสุวรรณภูมิ นำทีมโดย ไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี ทัพมาลัย นักธุรกิจสาวไฟแรง ผู้อำนวยการสร้างหนังแนวพุทธ

ประธานในงานบุญครั้งนี้คือ พระธรรมโพธิวงศ์ วีรยุทฺโธ หัวหน้าพระธรรมทูตไทยสายอินเดีย-เนปาล และพระครูอุดมโพธิวิเทศ เจ้าอาวาสวัดอโยธยาราชธานี อินเดีย ในงานยังมีดาวดังมาร่วมบุญด้วย ดังนี้ เจ้าพ่อติ๊กต๊อกเบอร์ 1 ของไทย นักร้องดัง เก่ง ธชย ประทุมวรรณ , ว่าที่ดาวรุ่งออร่าแรง ปังปัง ธนทัต สุดจิตโต , เทป วรชัย ศิริคงสุวรรณ อดีตเด็กปั้นของผู้กำกับดัง พชร์ อานนท์ , อดีตดาราช่อง 7 อดีตบอยแบนด์ Vamp ค่าย RS แพน สุรเกียรติ บุนนาค

ไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี เปิดใจว่า “ต้องบอกก่อนว่า ผิงชอบทำบุญมาหลายปีแล้ว ทำตามกำลังศรัทธาเราเอง รู้สึกว่าทำบุญแล้วสบายใจโล่ง แล้วก็มีแต่สิ่งดีๆ เข้าหาตัวเราเอง ผิงจะบอกบุญต่อบ้าง กับคนสนิทๆ อย่างวันนี้ ผิงก็ชวนเก่ง ธชย น้องๆ ดารา เทป วรชัย ,แพน สุรเกียรติ และน้องปังปัง ธนทัต ที่ผิงจะปั้นเข้าวงการ มาร่วมงานบุญใหญ่นี้ด้วย”

“เก่งกับแพน ผิงได้รู้จักมากขึ้นๆ ช่วงที่เก่งและแพน ได้ไปบวชที่วัดสระมณี อุดรธานี ผิงบินแวะไปทำบุญด้วยหลายครั้ง ตั้งแต่วันบวชจนถึงวันพระเก่งสึกเลยค่ะ มีหลายโปรเจ็กต์เลยค่ะ ที่คิดวางแผนจะทำกับเก่ง ต้องรอดูกันต่อไป ที่แน่ๆ จะมีงานด้วยกันกับเก่ง ที่เซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี 1 เมษายน จะเป็นตลาดดารา ให้เป็นแหล่งซื้อขายสินค้าดีจริง สำหรับพี่น้องชาวอีสานและชาวลาว ที่ชอบมาช้อปที่อุดรธานี ด้วยค่ะ”

“ส่วนงานสร้างหนังแนวพุทธ ยังไม่ล้มเลิกนะคะ แต่น่าจะรอไปอีกนานหน่อย ผิงยังรอจังหวะที่ใช่คนที่ใช่ จะมาร่วมทำงานด้วยกันอยู่ค่ะ เพราะต้องยอมรับว่า งานหนังไม่ง่ายเลย ต้องอาศัยคนเก่งๆ มาร่วมด้วยช่วยกัน ทำหนังที่ดีมีคุณภาพ ไปสู่ตลาดโลก และที่สำคัญทำให้คนดูได้รับรู้ซึ้งพุทธศาสนาด้วยค่ะ”