ไฮโซม่านฟ้า อรปภัตร

ไฮโซม่านฟ้า ลุยแจ้งจับวัยรุ่นทำร้ายคนแก่ หวังล้างบางนักเลง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไฮโซม่านฟ้า ลุยแจ้งจับวัยรุ่นทำร้ายคนแก่ หวังล้างบางนักเลง

ไฮโซม่านฟ้า หรือ ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา เดินหน้าลุยแจ้งจับวัยรุ่นนักเลงคุมซอย ถนนเพชรบุรี 10 ชอบทุบตีทำร้ายร่างกายคนแก่ มาราธอนเป็นปีนับ 10 ราย ชาวบ้านสุดทนรวมตัวแจ้งความที่ สน พญาไท เอาเรื่องพร้อมดำเนินคดีถึงที่สุด

ผู้บาดเจ็บ คุณตาเปี๊ยก กิตติ กลิ่นเดช มีโรคประจำตัวเป็นผู้ป่วยเส้นสมองฝอยตรีบ เล่าให้ฟังว่า เมื่ออาทิตย์ก่อนหน้านี้ถูกนายแชมป์ นักเลงติดยาทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ด้วยการเตะเข้าชายโครงจนเขียวช้ำและต่อยเข้าเบ้าตาข้างขวาจนตาปิดเขียวบวม ยืนยันไม่ได้มีการทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้ เพราะพฤติกรรมนายแชมป์เวลาเมายามักจะชอบหาเรื่องและทำร้ายคนแก่ตลอด เคยมีชาวบ้านที่ถูกทำร้ายแจ้งจับหลายครั้งสุดท้ายตำรวจก็ปล่อยตัวออกมาอีก ซึ่งคุณตายอมรับหวาดผวา เพราะนายแชมป์ชอบพูดจาข่มขู่

อีกทั้งชาวบ้าน คุณจุไรรัตน์ เต๋เก๋า ยังขอร้องเรียนว่าลูกสาวตนเคยถูกนายแชมป์เดินตามจนหวาดระแวง และยังมีชาวบ้านอีกหลายคนถูกนายแชมป์ซ้อมจนสลบ บางรายถูกนายแชมป์ใช้มีดไล่ฟัน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการจริงจังสักที

ด้านดาราสาวไฮโซสาวม่าน หรือ ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา เจ้าของเพจ “ม่านฟ้าพิทักษ์คนชรา” เปิดเผยว่าได้รับการร้องเรียนผ่านทีมงานอยากให้ตนลงไปช่วยตาเปี๊ยกโดนนายแชมป์ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ซึ่งตนเองตอนนี้ได้เปิดเพจ “ม่านฟ้าพิทักษ์คนชรา” รับเรื่องร้องเรียนช่วยเหลือกลุ่มคนชราในทุกๆด้าน ใครเดือดร้อนสามารถติดต่อผ่านเพจได้เลย เราจะส่งทีมงานไปตรวจสอบและหาทางช่วยเหลือ เพราะทุกวันนี้สังคมโหดร้ายมาก ชาวบ้านมักถูกรังแกและไม่ได้รับความช่วยเหลืออย่างเป็นธรรม เรามีทีมทนายความคอยดูแลในเรื่องของกฏหมาย และตนจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งของการได้ช่วยเหลือสังคม

ส่วนในกรณีนายแชมป์ยังไงก็จะดำเนินคดีถึงที่สุด เพราะจากที่ลงพื้นที่สัมภาษณ์จากปากชาวบ้านในชุมชนนั้นต่างได้รับความเดือดร้อนมาก ต่างหวาดระแวง กลัวนายแชมป์จะเมายาแล้วเข้ามาทำร้าย โดยนายแชมป์จะเลือกทำร้ายเฉพาะคนแก่ซึ่งตนมองว่าบุคคลนี้เป็นบุคคลอันตราย ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เลวร้ายมากไปกว่านี้