Megabangna MegaGreenandCraftSpace เมกาบางนา

จุดประกายไอเดียแฟชั่นและของแต่งบ้าน เติมความสุขช่วง Work From Home ในงานเมกา กรีน แอนด์ คราฟ ครั้งที่ 3

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จุดประกายไอเดียแฟชั่นและของแต่งบ้าน เติมความสุขช่วง Work From Home ในงานเมกา กรีน แอนด์ คราฟ ครั้งที่ 3

ศูนย์การค้าเมกาบางนา สุดยอดแหล่งช็อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก จัดงาน “เมกา กรีน แอนด์ คราฟ ครั้งที่ 3” (Mega Green and Craft #3) ระหว่างวันที่ 12 – 23 พฤษภาคม 2564 ณ บริเวณทางเข้าอิเกีย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา พบกับสินค้าแฟชั่นสไตล์แฮนด์เมดและต้นไม้ประดับ เอาใจคนรักบ้าน หรือกลุ่มคนที่ทำงานแบบ Work From Home ช่วยสร้างสรรค์ไอเดียและเติมความสุขให้การทำงานได้มากขึ้น และพลาดไม่ได้! กับสินค้าแฟชั่นสวมใส่สบายรับลมร้อน อาทิ ชุดผ้าฝ้าย ชุดมัดย้อม หมวกและเครื่องประดับแฮนด์เมด รวมไปถึงกระถางไม้ดอกไม้ประดับช่วยเนรมิตบรรยากาศของบ้านและสวน หรือที่ทำงาน ให้ร่มรื่นและผ่อนคลาย พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

งาน เมกา กรีน แอนด์ คราฟ ครั้งที่ 3 ดำเนินการโดยคำนึงถึงมาตรการด้านสาธารณสุข เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 โดยมีการทำความสะอาดพื้นที่ทุก ๆ 2 ชั่วโมง และมีจุดติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ในพื้นที่ ทีมงานประจำจุดต่างๆ และผู้ร่วมงานสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา สอบถามข้อมูลและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com หรือ Facebook Fanpage: MegabangnaShoppingCenter