ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ชิเซนแลบ” เซรั่มสุดพรีเมียมจากญี่ปุ่น

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ชิเซนแลบ” เซรั่มสุดพรีเมียมจากญี่ปุ่น

‘ชิเซนแลบ อินโนโกร’ (Shizenlabs Innogro™) เซรั่มและแชมพู ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง สุดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น โดย บริษัท บอดี้เวิร์ค จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะชั้นนำในประเทศไทย เปิดตัวศิลปินนักแสดง “คุณติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อตอกย้ำผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเยี่ยม ที่ช่วยเสริมบุคลิกและสร้างความมั่นใจในทุกกิจกรรมของผู้ชาย ปฏิเสธไม่ได้ว่า การมีสุขภาพเส้นผมที่ดีนั้น เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเสริมบุคลิกให้เขายืนหนึ่งในตำแหน่งพระเอกแถวหน้าของไทย

ด้วยไลฟ์สไตล์แอดเวนเจอร์ บุกตะลุยเข้าป่ามาอย่างยาวนาน จนตอนนี้คุณติ๊ก กลายมาเป็นเจ้าของสื่อโซเชียล ทั้งแฟนเพจ และยูทูป ‘เจ้าป่าเข้าเมือง’ เขาแชร์ทุกงานที่ทำ และทุกกิจกรรม อย่างไม่เคยหยุดนิ่งในทุกบทบาท ทั้งบทบาทคุณพ่อ ครอบครัว พิธีกร นักแสดงมากความสามารถ และยืนหนึ่งในเรื่องความหล่อ ที่กาลเวลาไม่อาจทำร้ายพระเอกคนนี้ได้ เพราะคุณติ๊ก มีเคล็ด (ไม่) ลับ ในการดูแลหนังศีรษะ ที่เขาให้ความสำคัญกับการมีเส้นผมแข็งแรง ดกหนา ไม่หลุดร่วงง่าย ซึ่งเป็นตัวช่วยเสริมบุคลิกและความมั่นใจของผู้ชาย ให้พร้อมลุยในทุกกิจกรรม นั่นคือ เซรั่ม ที่ลดทุกปัญหาของเส้นผม จาก ‘ชิเซนแลบ อินโนโกร’ (Shizenlabs Innogro™) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ สุดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น

“ชิเซนแลบ คือ ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมที่พร้อมจะดูแลสุขภาพเส้นผม ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ผมดูข้อมูลสรรพคุณของส่วนผสมที่ได้มาตรฐาน จึงทำให้มั่นใจได้ว่า เป็นเซรั่มที่มีคุณภาพและปลอดภัย ที่จะมาดูแลเส้นผมของเราได้เป็นอย่างดีครับ”

“ชิเซนแลบ อินโนโกร เซรั่ม ผสมผสานระหว่างธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ ที่ผมรู้สึกว่ามันสมบูรณ์แบบ ช่วยดูแลสุขภาพเส้นผมของเรา ก่อนที่จะเกิดปัญหาผมร่วง ผมบางนะครับ เขามีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติและใช้นวัตกรรมอินโนโกรจากประเทศญี่ปุ่น ยิ่งใช้อย่างต่อเนื่องในระยะยาวจะรู้สึกได้ว่า สุขภาพผมดีขึ้น และปลอดภัยกับเส้นผมครับ Shizenlabs ไม่เคยทิ้งผม … ผมก็จะไม่ทิ้งคุณ” คุณติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี กล่าว

งานนี้ใครอยากมีสุขภาพเส้นผมที่ดี และคงความหล่อไปอีกยาวนานแบบคุณติ๊ก ต้องนำเคล็ดลับดีๆ แบบนี้ไปใช้กันบ้างแล้ว … เพราะผมจะได้ไม่ทิ้งคุณ

สามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ ชิเซนแลบ (Shizenlabs) ได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้
เว็บไซต์: www.shizenlabs.com
เฟสบุ๊ก: Shizenlabs
อินสตาแกรม: @shizenlabs