ก้อง สหรัถ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หนุ่ย อำพล อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เต๋า สมชาย

ส่อง 5 หนุ่มยุค 90s หล่อกระชากใจสาวมาจนถึงเวนี้!

Home / Hot Gossip / ส่อง 5 หนุ่มยุค 90s หล่อกระชากใจสาวมาจนถึงเวนี้!

 พาไปส่องซุปตาร์หนุ่มๆ หรือจะเรียกว่าเป็นเหล่าสามีมโนในยุค 90s ก็ว่าได้ แต่ละหน่อหล่อแซ่บโดนใจสาวๆ ถึงปัจจุบันนี้ เวลาไม่เคยทำร้ายพวกเขาเหล่านี้ได้เลยจริงๆ ก็ไม่รู้ว่ากินข้าวกินปลากับอะไรกันบ้างจ๊ะ และแม้ว่าหลายท่านจะมีเมียมีลูกกันไปบ้างแล้ว ความหล่องานดีก็ยังไม่มีสึกหรอ อ่ะ ไม่พูดพร่ำทำเพลงใครบ้างไปติดตามกันเลยจ้ะ

 

  หนุ่ย อำพล ลำพูน ตำนานร็อกเกอร์มือขวา เป็นนักร้องนำวง ไมโคร และนักแสดงมีผลงานสร้างชื่อมากมาย แต่ที่เด่นที่สุดเห็นจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง น้ำพุ ที่ดังจากบทบาทของ น้ำพุ เด็กหนุ่มติดยาที่สะท้อนสังคมในยุคนั้น ซึ่งเรื่องนี้ หนุ่ย อำพล ได้ทั้งรางวัลตุ๊กตาทอง สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก สาขานักแสดงนำชายดีเด่น ปัจจุบัน หนุ่ย อำพล หลังจากหย่ากับ มาช่า วัฒนพานิช อำพลก็ใช้ชีวิตเรียบง่าย มีลูกชาย 1คน ชื่อ กาย นวพล ลำพูน ซึ่งหล่อถอดแบบไม่แพ้กัน

 

  ก้อง สหรัถ เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักร้องนำ วงนูโว และมีผลงานการแสดงต่อมา เช่น ละคร พริกขี้หนูกับหมูแฮม และภาพยนตร์ คู่แท้สองโลก ก้อง สหรัถ ทำให้สาวๆ หลงเสน่ห์ ด้วยความเป็นสุภาพบุรษ หล่อ เท่ อบอุ่น จนได้รับฉายา สามีแห่งชาติไปครอง เป็นปัจจุบันแม้ว่า ก้อง สหรัถ จะอายุ 50 แล้วก็ตาม แต่ ก้อง ก็ยังดูหล่อเหมือนสตาร์ฟไว้เหมือนตอนหนุ่มๆ เลยทีเดียว

 

  ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาล ครองเมือง โดยรับบท แดง ไบเล่ย์ ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ ที่ประสบความสำเร็จมากทั้งด้านรายได้และเสียงวิจารณ์กล่าวขวัญอย่างมาก ปัจจุบัน ติ๊ก แต่งงานกับ พีช สิตมน มีลูกชาย 2คน คือ น้องเต็นท์ และ น้องตริณณ์ และยังทำหน้าที่พิธีกรรายการ เนวิเกเตอร์ รายการเจ้าป่าเข้าเมือง และรับงานแสดงละครจนถึงปัจจุบัน จนได้ชื่อว่าพระเอกหล่ออมตะไปอีกราย

 

  อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ดาราลูกครึ่งออสเตรเลีย-ลาว เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 14ปี ด้วยภาพยนตร์เรื่องอันดากับฟ้าใส กำกับโดย หม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล โด่งดังสุดๆ จากภาพยนตร์เรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาน ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จทำรายได้สูงมากเป็นประวัติการณ์ในขณะนั้น ด้วยรายได้ 120 ล้านบาท ปัจจุบันยังรับงานแสดงอย่างต่อเนื่องและมีธุรกิจที่พัก โรงแรมยาหยี ที่เชียงใหม่ด้วย จัดว่าหล่อสไตล์สายเซอร์แต่แซบค่า!!

 

  เคยโด่งดังสุดๆ ในยุค 90 เต๋า สมชาย ซึ่งเรามักจะนึกถึงคำว่า เต๋าหัวโจก ตัวแทนแบดบอยในมาดนักร้อง แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเขาทำได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์ และการร้องเพลง และทำได้อย่างดีทีเดียว ในอดีตเต๋าเคยใช้ชีวิตคู่กับ นัท มีเรีย แต่ก็ไปกันไม่ได้จึงต้องจดทะเบียนหย่า และแต่งงานใหม่กับ ยุ้ย อัฐมาศ ปัจจุบันมีลูกสาว 1 คน ชื่อน้องสมใจ และลูกชาย 1 คน ชื่อน้องสุขใจ และเต๋ายังหวนงานเพลงในรอบ 20 ปี ให้กับ โมโน มิวสิค ทำเพลงใน โปรเจคท์ พิชส มิวสิค อีกด้วย

 

ขอบคุณภาพจาก IG yui.athamard, ananda_everingham, kongsaharat_fanclub