Singha All Star ก้อง ห้วยไร่ ต๊อด ปิติ เต๋า สมชาย เบิ้ล ปทุมราช

แมตช์แรกอย่างจอย! ต๊อด ปิติ – เต๋า สมชาย นำทีม Singha All Star ฟาดแข้งทีม VIP ม.ราชภัฎพระนครศรีอยุธยา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แมตช์แรกอย่างจอย! ต๊อด ปิติ – เต๋า สมชาย นำทีม Singha All Star ฟาดแข้งทีม VIP ม.ราชภัฎพระนครศรีอยุธยา

แค่แมตช์แรก! ก็จอยเวอร์ๆแล้ว สำหรับทีมฟุตบอล สิงห์ออลสตาร์ (Singha All Star) ทีมฟุตบอลที่เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มศิลปินดารา นักร้อง รวมถึงนักกีฬาที่มีชื่อเสียง ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมผ่านกีฬาฟุตบอล ที่นำทีมโดยบิ๊กบอส ต๊อด ปิติ พร้อมด้วย เต๋า สมชาย, ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช, แอร์ วงThe Mousses (เดอะมูสส์) ฯลฯ หลังยกแก๊งไปฟาดแข้งกับทีม VIP มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ที่สนามกีฬาของ มรภ. พระนครศรีอยุธยา กับโครงการ คนเก่งนอกห้องเรียน โดยภารกิจครั้งนี้ได้ร่วมกับ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏ จัดกิจกรรมเตะฟุตบอลนัดพิเศษกับทีม VIP ของ มรภ. นำรายได้ปั้นโครงการ คนเก่งนอกห้องเรียน ทำ Learning Space พื้นที่แห่งการเรียนรู้ให้กับโรงเรียนใน 4 จังหวัด รวมถึงเปิดคลีนิกฟุตบอลให้เยาวชนได้มาเพิ่มพูนประสบการณ์

สำหรับการแข่งขันเป็นไปอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ ช่วงพักครึ่งแฟนๆได้จอยกับมินิคอนเสิร์ต ด้าน Daddy เต๋า สมชาย คว้าไมค์เปิดเวทีคนแรก ตามด้วยหนุ่ม แอร์ วง The Mousses (เดอะมูสส์) ที่งานนี้เรียกว่าเป็นกันเอง และใกล้ชิด FC แบบสุดๆ พร้อมด้วยกิจกรรมประมูลเสื้อฟุตบอล พร้อมลายเซ็นศิลปิน ดารา และเหล่านักเตะ รายได้จากการประมูลเสื้อรวมทั้งหมด 25,000 บาท จะนำไปสมทบทุนโครงการ คนเก่งนอกห้องเรียน จากนั้นลงฟาดแข้งกันต่อ แต่แฟนๆก็ยังอยู่เชียร์กันแน่นสนาม จบการแข่งกันเสมอกันไป 2 ประตู ต่อ 2 เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดดังลั่น ปิดท้ายด้วยมินิเสิร์ตจากคู่ซี้คู่ฮา ก้อง – เบิ้ล งานนี้แฟนๆเกาะขอบเวทีกันแน่น แถมยังมีพวงมาลัยมาคล้องคอเป็นกำลังใจให้ 2 หนุ่มอีกด้วย

โดยพี่ใหญ่ในทีม เต๋า สมชาย ได้เปิดใจถึงกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ด้วยว่า “อยากให้น้องๆ เขาหาประสบการณ์ชีวิตในเรื่องของความสามารถพิเศษ สิ่งที่ตัวเองรักตัวเองชอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกีฬา ศิลปะ ดนตรี รวมไปถึงโปรแกรมเมอร์ บางคนเขาจะชอบโซเชียล อินเตอร์เน็ต คอมพิวเตอร์ เราอยากให้ได้มาเรียนรู้ข้างนอกว่าเวลาเราเรียนในห้องเรียนมันเป็นแบบหนึ่ง เรียนนอกห้องเรียนอีกแบบหนึ่ง และสิ่งสำคัญอีกอย่างคือเราจะได้เสริมสร้างประสบการณ์ของเราก่อนที่เราจะเรียนจบไปทำงานเราจะได้เจอคนมาก และผมเชื่อว่ามันเป็นการเติบโต และเป็นการเรียนรู้ที่ดี”

สำหรับโปรแกรมกิจกรรมฟุตบอล สิงห์ออลสตาร์ x 4 มหาวิทยาลัยราชภัฎ ในโครงการ คนเก่งนอกห้องเรียน จะจัดขึ้นทั้งหมด 4 สนามด้วยกัน ครั้งต่อไปสนามที่ 2 จะดวลแข้งกันในเดือนกรกฎาคม 2566 ที่สนามกีฬา มรภ. มหาสารคาม สนามที่ 3 เดือนกันยายน 2566 ที่สนามกีฬา มรภ. สุราษฎร์ธานี และสนามสุดท้ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่สนามกีฬา มรภ. วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้ เยาวชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมคลินิกฟุตบอล หรือแฟนๆ และผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลดารา สิงห์ออลสตาร์ x 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏ ในโครงการคนเก่งนอกห้องเรียน สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และสอบถามรายละเอียดได้ผ่านทาง แฟนเพจ SinghaAllStarTeam