กลัฟ คณาวุฒิ มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ – กลัฟ ชวนส่งต่อรอยยิ้มให้น้องผู้บกพร่องทางการเคลื่อนไหวและสมอง ในโครงการ “อยู่เพื่อยิ้ม”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มาริโอ้ – กลัฟ ชวนส่งต่อรอยยิ้มให้น้องผู้บกพร่องทางการเคลื่อนไหวและสมอง ในโครงการ “อยู่เพื่อยิ้ม”

2 พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ และ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ชวนแฟนคลับมาร่วมส่งต่อรอยยิ้มให้น้องๆ ผู้บกพร่องทางการเคลื่อนไหวและสมอง มีกำลังใจในชีวิต ในโครงการ “อยู่เพื่อยิ้ม” Survive to Smile จากกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สำหรับเด็กๆ ที่บกพร่องทางการเคลื่อนไหวและสมอง ความแตกต่างอาจทำให้พวกเขารู้สึกแปลกแยก หน้าที่ของพวกเราในสังคม คือช่วยสร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งให้น้องๆไม่รู้สึกโดดเดี่ยว รวมถึงให้กำลังใจครอบครัวและนักสู้ตัวน้อยอีกด้วย

สำหรับผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือเด็กป่วยพิการทางการเคลื่อนไหวและสมองเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การรักษาได้ที่ ชื่อบัญชี เงินบริจาคสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ธนาคารกรุงไทย เลขบัญชี 013-1-66004-7 (ลดหย่อนภาษี 2 เท่า)

สามารถติดตามกิจกรรมส่งต่อรอยยิ้มของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ กลัฟ คณาวุฒิ เร็ว ๆ นี้ ได้ที่ Facebook:childrenhospitalthailand หรือจะติดตามข่าวสารโครงการเพิ่มเติมที่ www.childrenhospitalfoundation.org , Instagram :childrenhospitalfoundationthai มาร่วมเป็นพลังใจปลดล็อกรอยยิ้ม ให้กับน้อง ๆ นักสู้ตัวน้อยกันนะคะ