Bigo Live เดอะทอยส์

Bigo Live เล่นใหญ่ จัด BIGO LIVE THAILAND GALAVERSE ฉลองความสำเร็จบรอดแคสเตอร์นับล้าน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Bigo Live เล่นใหญ่ จัด BIGO LIVE THAILAND GALAVERSE ฉลองความสำเร็จบรอดแคสเตอร์นับล้าน

Bigo Live Thailand ขอส่งท้ายปีเก่าด้วยความปังภายใต้ตีม Metaverse เชิญชวนผู้ชมทั่วโลกร่วมลุ้นผู้ชนะรางวัลต่างๆจาก Bigo Live Thailand ในวันที่ 22 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่ 17:30น. เป็นต้นไป ผ่านการถ่ายทอดสดผ่านแอป BIGO Live และหน้าเฟซบุ๊คแฟนเพจ Bigo Live Thailand ตลอดงาน โดยถือเป็นการจัด GALA ยิ่งใหญ่แบบนี้ครั้งแรกในประเทศไทย

สำหรับปีนี้ Bigo Live ขอส่งความสุขผ่านหน้าจอ รับเทรนด์ Metaverse ที่กำลังเป็นกระแส โดยมีการแสดงไฮไลต์จาก “เดอะทอยส์” ทอย ธันวา บุญสูงเนิน ที่งานนี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่จะมาทำการแสดงพร้อมกับแขกรับเชิญคนพิเศษซึ่งก็คือ BIGO Girl ตัวละครแอนิเมชั่นแรกจาก BIGO Live และยังมีการแสดงจาก VJ ที่ Bigo Live คัดสรรมาแล้วให้ชื่นชมอีกมากมาย

แคมเปญยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีนี้ จัดขึ้นมาเพื่อประกาศรางวัลมากมายทั้ง BIGO Thailand Best Family 2021, BIGO PLATINUM AGENCY 2021, Annual Best Partner 2021, Annual New Star 2021, BIGO Talent Star 2021 และ BIGO Creator Awards ที่คัดเลือกมาจากผลงานตลอดทั้งปี 2564 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นกำลังใจและแรงผลักดันให้กับชุมชนสังคมไลฟ์สตรีมของเมืองไทยให้ได้ผลิตคอนเทนต์ดีๆออกมาอย่างไม่ขาดสาย

นอกจากนี้ ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือรางวัลใหญ่อย่าง “Annual Popular Star” ที่จะเก็บเอาไว้ประกาศก่อนอีเว้นท์จะจบลง มาร่วมให้กำลังใจ VJ ที่คุณชื่นชอบได้ผ่านแอป Bigo Live เสิร์ช Bigo ID: Thailand_LH เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลที่ระลึกจากทาง Bigo Live สำหรับท่านที่ล็อกอินเข้ามาดูผ่านแอปฯเท่านั้น ดาวน์โหลดแอป Bigo Live ได้ที่ https://bit.ly/3dvY1jg