ทอยส์ ธันวา เดอะทอยส์ เนสกาแฟ โคลด์ บริว

เดอะทอยส์ เปิดตัว “เนสกาแฟ โคลด์ บริว” กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มครั้งแรกในไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เดอะทอยส์ เปิดตัว “เนสกาแฟ โคลด์ บริว” กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มครั้งแรกในไทย

เพราะความเป็นศิลปินตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ “สุดจัด” ทางด้านดนตรี เดอะทอยส์ ธันวา บุญสูงเนิน สลัดภาพหนุ่มเซอร์มาในลุคสุดเฟียร์ซ เปิดตัว “เนสกาแฟ โคลด์ บริว” กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปท์ “สุดจัดสกัดเย็น” สร้างสรรค์ด้วยกระบวนการผลิตรูปแบบใหม่ในระดับอุตสาหกรรมของ เนสกาแฟ โดยนำกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าคุณภาพสูง 100% มาผ่านกระบวนการสกัดเย็นอย่างช้าๆ เพื่อมอบประสบการณ์กาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมที่หอม นุ่มลื่น ดื่มง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ออนเดอะโกของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว โดยงานเปิดตัวจัดขึ้นที่สามย่านมิตรทาวน์

เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับดังสนั่นสามย่านมิตรทาวน์ เมื่อ เดอะทอยส์ ปรากฏตัวในชุดสุดเท่ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “เนสกาแฟ โคลด์ บริว” กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มใหม่ล่าสุด ด้วยความสุดจัดในด้านดนตรีของ เดอะทอยส์ ที่มีดีเอ็นเอความสุดจัดเหมือนกับกระบวนการผลิตกาแฟสกัดเย็นนั่นเอง งานนี้ เดอะทอยส์ ได้โชว์พลังเสียงในเพลง “สกัดเย็น” ซึ่งเขาได้แต่งขึ้นมาให้กับผลิตภัณฑ์นี้ และแสดงนำในเอ็มวีชุดใหม่ที่ใช้เพลงดังกล่าวเป็นเพลงประกอบ ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป

นอกจากจะโชว์ความสุดจัดทางดนตรีแล้ว เดอะทอยส์ยังเชิญชวนคอกาแฟรุ่นใหม่ มาสัมผัสความสุดจัดสกัดเย็นที่ โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ ที่นำเสนอประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟในหลายสัมผัส ด้วยเทคโนโลยี Immersive ดำดิ่งในโลกดิจิทัลคล้ายกับอยู่ในโลกแห่งกาแฟโดยได้ร่วมมือกับ บริษัทครีเอเตอร์รุ่นใหม่ที่มาแรงอย่าง Splendor Solis และ Eye Dropper Fill ในการสร้างสรรค์ ซึ่งช่วงแรกได้เริ่มเปิดคาเฟ่ปริศนาในช่วงวันที่ 17-19 มกราคม 2563 และสร้างปรากฏการณ์เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในหมู่คอกาแฟบนโลกโซเชียล และโคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟจะยังคงเปิดให้ผู้บริโภคเข้าสัมผัสประสบการณ์โลกกาแฟ จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563

เดอะทอยส์  ธันวา บุญสูงเนิน แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เนสกาแฟ โคลด์ บริว กล่าวว่า “ผมเป็นคน “สุดจัด” เวลาเล่นกีตาร์ แต่งเพลง หรือร้องเพลง ก็จะทำให้สุดให้เต็มที่ “สุดจัด” กับทุกสิ่งที่ทำ ผมชอบกาแฟที่ไม่ธรรมดาแบบกาแฟสกัดเย็น เพราะมีดีเทลการผลิตสกัดกาแฟอย่างช้าๆ และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างเนสกาแฟ โคลด์ บริว ทำให้ผมดื่มกาแฟสกัดเย็นได้ทุกที่ ประทับใจรสชาติและกลิ่นหอม นุ่มลื่น ดื่มง่ายครับ”

สัมผัสประสบการณ์ความสุดจัดสกัดเย็นกับเนสกาแฟ โคลด์ บริวได้แล้ววันนี้ที่โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ สามย่านมิตรทาวน์จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 พร้อมดื่มด่ำเนสกาแฟ โคลด์ บริว เพียว แบล็ค ที่ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ และ เนสกาแฟ โคลด์ บริว คราฟท์ ลาเต้ ในนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยและสามารถรีไซเคิลได้ในราคาขวดละ 39 บาท ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ โมเดิร์นเทรด ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ