ทอยส์ ธันวา นิตยา บุญสูงเนิน เจินเจิน บุญสูงเนิน

กรี๊ดสลบ “คุณแม่นิตยา” แฉความลับ “เดอะทอยส์” กลางรายกร Anne Show

Home / TV Variety / กรี๊ดสลบ “คุณแม่นิตยา” แฉความลับ “เดอะทอยส์” กลางรายกร Anne Show

 

เป็นอันกรี๊ดสลบเลยทีเดียว สำหรับรายการ Anne Show สัปดาห์นี้ที่ได้แขกรับเชิญคนพิเศษ “ครอบครัวบุญสูงเนิน” เจินเจิน บุญสูงเนิน , นิตยา บุญสูงเนิน และ เดอะทอยส์ ธันวา บุญสูงเนิน ลูกชายนิตยาที่กำลังฮอตสุดๆ ไปโชว์ตัวที่ไหนห้างแตก แฟนๆ แห่กรี๊ดกันสนั่น

เมื่อ 3 เจเนชั่นมารวมตัวกันแบบนี้ “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) และพิธีกรรายการ ก็เลยจัดหนักล้วงลึกความลับของครอบครัวบุญสูงเนิน โดยเฉพาะหนุ่มทอยส์โดนคุณแม่เผาไปเต็มๆ บอกเลยว่าน่ารักและอบอุ่นมากๆ

นอกจากนั้นแล้วก็ยังเผยถึงคอนเสิร์ตครบรอบ 40 ปีของเจินเจิน JERNJERNs The Aura Butterfly Concert สะบัดปีก ฉีกทุกกฏ” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน  ซึ่งเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะได้เห็น “บุญสูงเนิน แฟมิลี่ คอนเสิร์ต” เพราะจะมีทั้งน้องสาว “นิตยา บุญสูงเนิน” และ “เดอะทอยส์ ธันวา บุญสูงเนิน” ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

ติดตามชมรายการแอนโชว์ ได้ใน วันที่ 1112 พ.ค. 2562 ทางช่อง 20 Bright TV เวลา 23.15 น. และช่อง JKN Dramax วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 22.00 น. รีรัน เวลา 11.00 น.

Anne Show
Anne Show