สุดปัง! แบรนด์ดัง “Rabye” เข้ารางวัล Best Success Quality Product Top Beauty Awards 2021

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สุดปัง! แบรนด์ดัง “Rabye” เข้ารางวัล Best Success Quality Product Top Beauty Awards 2021

ผ่านพ้นมาแล้วสำหรับงานใหญ่แห่งปี กับงานมอบรางวัลให้กับนักธุรกิจในสาย Beauty And Health Business อย่าง “Best Success Quality Product Top Beauty Awards 2021” รางวัลส่งเสริมธุรกิจ และการพัฒนาเศรษฐกิจ ครั้งที่ 14 เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงามดีเด่น จัดโดยสมาคมธุรกิจอาเซียน กลุ่มสหการอุตสาหกรรมภาคอาเซียน ชมรมพัฒนาการไทย-อาเซียน ที่ร่วมกับสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย(สว.นท) จัดขึ้น ไปเมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรม อมารี ดอนเมือง

โดยงานนี้ผู้บริหารไฟแรงอย่าง “คุณแพร์ ฤดีมาศ ตะวันเย็น” ผู้บริหารแบรนด์ “Rabye (ระบาย)” ภายใต้การดูแลของ “All Right Nature Partnership Limited” ก็ได้รับเกียรติจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในหลากหลายสาขาอาชีพ ให้ทางแบรนด์ “Rabye” เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงามดีเด่น BEST SUCCESS QUALITY PRODUCT TOP BEAUTY AWARDS 2021 โดยงานนี้ทาง “คุณแพร์ ฤดีมาศ” เผยถึงความรู้สึกว่า

“แพร์ต้องขอกราบขอบพระคุณ คณะกรรมการทุกๆ ท่าน ที่คัดเลือกให้ทางแบรนด์ Rabye ได้รับรางวัล BEST SUCCESS QUALITY PRODUCT TOP BEAUTY AWARDS 2021 รางวัลนี้ก็เหมือนเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญ ให้ทางตัวแพร์ ได้พัฒนาแบรนด์ Rabye ต่อๆ ไป ต้องขอบคุณทุกๆ คน ที่ไว้วางใจในตัวแพร์ และผลิตภัณฑ์ทุกๆ ตัวของแบรนด์ Rabye ที่เป็นตัวช่วยดีๆ สำหรับคนที่รักสุขภาพผิว และอยากดูแลผิวพรรณ ตัวแพร์มีความสุขทุกๆ ครั้ง เวลาที่มีผู้ใช้สินค้าของแบรนด์ Rabye แล้วสามารถช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องของผิวพรรณ เพราะตัวแพร์เองจากในอดีตเป็นคนๆ หนึ่ง ที่เคยมีปัญหาเรื่องของผิวพรรณ แบบที่ต้องรักษามานานกว่าหลายปีตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ไม่หาย พอโตมาก็เริ่มกังวล ไม่มั่นใจในตัวเอง ซึ่งก็มีหลายๆ คนที่ประสบปัญหาแบบแพร์เยอะมาก แพร์จึงเริ่มหาวิธีในการรักษาผิวพรรณของตัวเองในสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวที่มาจากธรรมชาติ 100% จนได้ออกมาเป็นแบรนด์ Rabye และในปี 2022 ทางแบรนด์ Rabye จะมีอะไรดีๆ ออกมาอีก สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางแฟนเพจ Rabyeofficial ได้เลยค่ะ”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/Rabyeofficial