Megabangna เมกาบางนา

เมกาบางนา ฉลองครบรอบ 10 ปี เนรมิตแลนด์มาร์คสุดชิคในคอนเซ็ปต์ “MEGA 10TH MEGA TREND”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เมกาบางนา ฉลองครบรอบ 10 ปี เนรมิตแลนด์มาร์คสุดชิคในคอนเซ็ปต์ “MEGA 10TH MEGA TREND”

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ศูนย์การค้าที่จะทำให้ทุก ๆ วัน เป็นวันพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ ชวนลูกค้ามาร่วมเฉลิมฉลอง 10 ปีของการก่อตั้ง เนรมิตแลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ “MEGA 10TH MEGA TREND” ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์รูปแบบต่างๆ ที่สามารถหาได้ที่เมกาบางนา ตั้งอยู่บริเวณ เมน เอนทรานซ์ ชั้น 1 ขนาดสูงกว่า 6 เมตร ดีไซน์เป็น Installation Art รูปเค้กยักษ์ สีสันสดใส เป็นตัวแทนของความสุขแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมจำลองประสบการณ์แห่งไลฟ์สไตล์ไร้ขีดจำกัด เป็นโซนต่าง ๆ มาให้นักช็อปได้เข้าไปถ่ายภาพสะท้อนคาแรกเตอร์ของตนเองได้ พร้อมแชร์ภาพโมเมนต์ประทับใจบนโซเชียล โดยแลนด์มาร์ค “MEGA 10TH MEGA TREND” เปิดให้นักช็อปร่วมสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565

ภายในแลนด์มาร์ค “MEGA 10TH MEGA TREND” แบ่งออกเป็น 5 โซนที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถมาร่วมบันทึกโมเมนต์แห่งการเฉลิมฉลองไปพร้อม ๆ กับเมกาบางนา ในสไตล์และจินตนาการของตนเองในโซนต่าง ๆ ได้แก่

Mega Fashion เอาใจแฟชั่นนิสต้า กับ Decoration สีสันที่จัดจ้าน พร้อมประดับด้วยแสงไฟนีออน เร่งสีสันแห่งความสนุกในยามค่ำคืน
Mega Tech โซนสุดล้ำสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ IT Gadget ต่าง ๆ ที่ตกแต่งโซนด้วยกระจกทั้งโซน สะท้อนภาพคุณในมิติที่แตกต่างกันไป
Mega Beauty โซนสีชมพูสุดคิวท์ที่ให้สาว ๆ ตื่นเต้นไปกับเครื่องสำอางแบบโอเวอร์ไซส์
Mega Stadium จุดนัดพบของคนสายชิค มุมพักนั่งคุย ถ่ายรูปเก๋ ๆ หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ
Mega 10 Anniversary Bar มุมพักของสายคาเฟ่ กับเครื่องดื่มสดชื่นจากอิเกีย ท่ามกลางสีสันบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง

และสายช็อปพลาดไม่ได้! ตลอดเดือนพฤษภาคม – กรกฎาคม 2565 สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ช็อปครบ 2,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ หรือใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 3 คะแนน แลกรับสิทธิ์ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Honda Accord 1.5 TURBO EL มูลค่า 1,499,000 ล้านบาท และรางวัลพิเศษอื่น ๆ รวม 10 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท และตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ เพียงช็อปกับร้านค้าที่ร่วมรายการตามที่กำหนด รับสิทธิพิเศษถึง 2 ต่อ ทั้งส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการ และยังได้แลกรับฟรี! พรีเมี่ยมคอลเลคชั่นพิเศษครบรอบ 10 ปี จากเมกาบางนา ได้แก่ Mega Tumbler, Mega Umbrella, Mega MI Diffuser, Mega PDM Mat และ Mega Mini Luggage

สะท้อนตัวตนและร่วมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปี ศูนย์การค้าเมกาบางนาไปกับแลนด์มาร์คไอเดียสุดล้ำ “MEGA 10TH MEGA TREND” พร้อมแชร์ไลฟ์สไตล์ความเป็นคุณที่เมกาบางนา

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่
แอปพลิเคชัน : HTTP://ONELINK.TO/N37E4G
เว็บไซต์ : HTTPS://WWW.MEGA-BANGNA.COM/
เฟซบุ๊ก : FACEBOOK.COM/MEGABANGNASHOPPINGCENTER
อินสตาแกรม : @MEGABANGNA_TH
ทวิตเตอร์ : @MEGABANGNA3
ไลน์ : @MEGABANGNAOFFICIAL
หรือโทร. 02-105-1000