ดิว อริสรา

ดิว อริสรา ไม่อาย พูดตรงๆ สวยด้วยแพทย์ จัดหนักทุกขนานเตรียมไปฟาดที่ปารีสแฟชั่นโชว์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดิว อริสรา ไม่อาย พูดตรงๆ สวยด้วยแพทย์ จัดหนักทุกขนานเตรียมไปฟาดที่ปารีสแฟชั่นโชว์

เป็นคุณแม่ป้ายแดงที่เพิ่งคลอดลูกชายตัวน้อยได้ไม่นาน สำหรับสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” แต่ล่าสุดก็ออกงานอีเว้นท์แล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ทั้งผิวพรรณและรูปร่างดูไม่เหมือนคนเพิ่งคลอดลูกเลยสักนิด ซึ่งดิวก็ยอมรับตรงๆ ว่า เคล็ดลับไม่มีอะไรมาก เดินเข้าไปคลินิกที่ดีที่สุด แล้วก็สวยเลย ไม่อายที่จะบอกใครว่าสวยด้วยแพทย์ จัดหนักทุกโปรแกรมความงาม เตรียมตัวไปฟาดในงานปารีสแฟชั่นโชว์ ประชันซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

“จริงๆ แล้วชีวิตหลังคลอดมันก็ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนไปตามธรรมชาติค่ะ แต่บอดี้มันก็ไม่ได้เหมือนเดิมหรอก แต่หนึ่งอย่างที่เรารู้สึกว่าข้อดีของการมีลูก คือมันทำให้ผิวฟูขึ้น อันนั้นเหมือนลูกให้เรากลับ แต่สิ่งที่เราต้องทำคือ เราต้องปรับดูแลตัวเองทั้งหัวจรดเท้าจริงๆ แอบรู้สึกว่าต้องเริ่มต้นใหม่ในบางจุดเหมือนกันค่ะ”

“ซึ่งพูดตรงๆ เวลาอยู่บ้านแทบไม่ได้ดูแลตัวเองเลย เพราะไม่มีเวลา และถ้ามีเวลาก็ไม่ได้อยากดูแลตัวเอง ดังนั้นสิ่งที่ง่ายที่สุดคือเดินเข้าคลินิก (ยิ้ม) อันนี้คือพูดแบบไม่ได้อยากจะขายของเลยนะ แต่ก็พูดตรงๆ ว่า สุดท้ายก็ต้องเดินเข้าคลินิก เพราะมันง่าย มันไว และมันจบ เพราะเราก็ไม่ได้มีเวลาขยัน 7 วัน 7 คืน การที่เราทำหน้า หรือเติมวิตามินเข้าไปเลยทีเดียว มันจบ และมันง่าย”

เติมความสวยก่อนเตรียมตัวไปปารีสแฟชั่นวีคที่ฝรั่งเศส
“วันนั้นที่เข้าไปที่ THE KLINIQUE คลินิกที่ดิวมั่นใจมากที่สุด เราทำที่นี่อยู่แล้วทั้งเรื่องฉีด และ ยกกระชับต่างๆ แต่ก็ด้วยความที่ตอนนั้นยังให้นมลูกอยู่ สิ่งที่ทำได้ตอนนั้นคือเป็นโหมดทรีตเม้นต์ต่างๆ มาร์คหน้า มาร์คสิว เพราะตอนนี้ฮอร์โมนของเรามันปรับเปลี่ยน จากคนไม่มีสิวก็มีสิว ฮอร์โมนบางอันขาด ฮอร์โมนบางอันเกิน แล้วต้องมาร์คสิว ซึ่งมาร์คสิวที่นี่ก็คือดีมาก กดสิวเอย อะไรเอย ทำเลเซอร์หน้าใส และเลเซอร์กำจัดขน ก็จะเป็นขั้นพื้นฐาน ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ทำระยะยาวไปค่ะ”

“ซึ่งในช่วงเวลาที่เราอยู่ปารีส เราก็รู้ตัวว่าเราไม่ได้ให้นม เราก็ตัดสินใจว่าเวลาตอนนั้นเราจะปั้มนมทิ้ง คงไม่ได้เอากลับมาที่เมืองไทยหรอก ดังนั้นโปรแกรมอะไรที่เราพอจะทำได้ เช่นคอปเปอร์ที่ทำให้หน้า-คอใส ผิวใสขึ้น สว่างขึ้น เราก็จะทำ หรือเช่นการฉีดบางตัวเข้าไป เช่น ไวท์เป๊ปไทด์เข้าไป เพื่อให้หน้าฟูขึ้น ดูฉ่ำน้ำขึ้น หรือแม้กระทั่งดริปปิ้งวิตามินก็ตาม เราก็จะอัดแน่นเต็มที่ เพราะเราไปประมาณเกือบ 2 อาทิตย์ ซึ่งในช่วงนั้นร่างกายก็สามารถเคลียร์ออกได้แล้ว”

ยอมรับมาตรฐานสูง สิ่งที่เลือกคือต้องดีที่สุดเท่านั้น
“สิ่งแรกที่เลือกจาก THE KLINIQUE เป็นเพราะว่ารุ่นน้องที่รู้จักแนะนำให้มา และคิดว่าน้องคนนี้ก็คงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เราอยู่แล้ว แนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเรา และเราเป็นคนค่อนข้างมาตรฐานสูง คือไม่ได้ว่าตัวเองหัวสูงนะ แต่เราค่อนข้างมีมาตรฐานที่ค่อนข้างสูงนิดนึง ดังนั้นไม่ว่าอะไรก็ตามที่เราเลือกให้กับตัวเอง มันต้องเป็นเครื่องที่ทันสมัย ต้องเป็นเครื่องที่น่ายอมรับ ต้องมาแล้วจบ เราก็เลยเลือกที่นี่ดีกว่า เพราะมันจบในที่เดียวจริงๆ”

ไม่อายที่จะยอมรับว่าสวยด้วยแพทย์
“จริงๆ เราก็ไม่ได้รู้สึกอาย แต่เราก็รู้สึกว่า บางทีเราก็อยู่ในจุดที่เราอยากบอกทุกคนได้เหมือนกัน แต่บางคนเขาก็ไม่ได้รู้จักเราเป็นการส่วนตัว และเราเป็นคนไม่ค่อยงกเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามอยู่แล้ว เราเป็นคนยอมรับจริงๆ ว่าเราทำอะไร และเราเอ็นจอยด์ในการทำอะไร ดังนั้นวันนี้พอเราได้มาใช้บริการที่ THE KLINIQUE จริงๆ และอยู่ในจุดที่สามารถพูดได้อย่างตรงไปตรงมา หรือทำให้ใครก็ตามเห็นว่าฉันทำที่นี่นะ เราว่ามันเป็นข้อดีกับการที่ได้แชร์อะไรดีๆ ให้กับสาวๆ หรือหนุ่มๆ ทั่วไปด้วยซ้ำ

“สรุปเคล็ดลับความสวยของดิว ก็คือการเข้าคลินิกค่ะ (ยิ้ม) ง่ายมาก แต่มันเรื่องจริง เพราะคนเราไม่มีใครเพอร์เฟ็ค เข้าคลินิกเถอะ แล้วมันก็จบ อยากแก้อะไรก็ทำตรงนั้น อยากเติมอะไรก็ทำตรงนั้นไป ก็จบค่ะ”