ดิว อริสรา

“ดิว” เผยความปัง ปากต้องฉ่ำ งานเงินจะหลั่งไหลไม่ขาดสาย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ดิว” เผยความปัง ปากต้องฉ่ำ งานเงินจะหลั่งไหลไม่ขาดสาย

ถ้าพูดถึง “ดิว อริสรา” ต้องนึกถึงปากที่อวบอิ่ม เซ็กซี่น่าจุ๊บ กลายเป็นไอดอลสาวๆ อยากได้ปากแบบดิว อยากฉีดปากแบบดิว เพราะนอกจากจะสวยเซ็กซี่แล้วก็ยังปังรับทรัพย์ สามีรักสามีหลง

งานนี้ดิวบอกบุญแบบไม่มีกั๊ก โพสต์ข้อความประกาศชัดๆ ว่าไปฉีดมาจากที่ไหน เพราะถามกันเข้ามาเยอะมาก ตั้งแต่ไปฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก งานเงินก็หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย ดิวเลยไม่เคยปล่อยให้ปากพร่องเลย เข้ามาขอคุณหมอเติมตลอด

“หน้าดิวไม่เคยทำศัลยกรรม แต่จะเป็นสายเข็ม ไม่ว่าจะเป็นโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ เรียกว่าเป็นเพื่อนรัก และตั้งแต่ฉีดปากงานเข้ามาเยอะมาก มาจากทุกทิศทุกทาง ดีมากเลยค่ะสิ่งที่ทุกคนจะถามดิวบ่อยๆ ก็คือฉีดปากที่ไหน อยากได้ปากแบบดิว เพราะมีคลินิกหลายที่เอารูปดิวไปใช้ บอกว่าดิวฉีดที่นั่นที่นี่บอกตรงนี้เลยนะคะ ทุกคนจะได้ไม่ต้องไปลองผิดลองถูก ดิวจบที่ THE KLINIQUE ทรงปากสวยดูเป็นธรรมชาติ เราค่อนข้างมีมาตรฐานที่ค่อนข้างสูงนิดนึง ดังนั้นไม่ว่าอะไรก็ตามที่เราเลือกให้กับตัวเอง มันต้องดีที่สุด เทคนิกการฉีดของคุณหมอก็สำคัญมาก ไม่อยากพลาด เราก็เลยเลือกที่นี่ดีกว่า เพราะมันจบในที่เดียวจริงๆ มาเจอที่นี่แล้วไม่ไปฉีดที่ไหนอีกเลย ที่เดียวที่ดิวรักที่สุด”

ตัวแม่มาการันตีเองขนาดนี้ สาวๆ ทั้งหลายสบายใจได้ เพราะดิวชึ้นชื่อว่า เป็นคนมาตรฐานสูง สิ่งไหนที่ดิวเลือกคือสิ่งที่ดีที่สุด คัดมาแล้ว