นาวินต้าร์ ไฮโซน้ำหวาน

“ไฮโซน้ำหวาน” คุณแม่สายสตรอง ท้องแต่ไม่หยุดเที่ยว “นาวินต้าร์” สั่งห้ามออกนอกประเทศ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ไฮโซน้ำหวาน” คุณแม่สายสตรอง ท้องแต่ไม่หยุดเที่ยว “นาวินต้าร์” สั่งห้ามออกนอกประเทศ

เป็นที่รู้ดีกันอยู่แล้วว่า “ไฮโซน้ำหวาน” นั้นชอบท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ บางทริปไปนานเป็นเดือนโซนแถวยุโรปเสียค่าใช้จ่ายต่อทริปไม่ต่ำกว่า10 ล้านบาท ก่อน “ไฮโซน้ำหวาน” ได้ออกมาประกาศตั้งท้องลูกคนที่ 3 คนที่ดีใจสุดๆ ก็หนีไม่พ้นสามีอย่าง “หนุ่มนาวินต้าร์” ที่อยากได้ลูกคนที่ 3 มานาน แต่แพลนที่ตั้งใจจะไปสวิตเซอร์แลนด์ เลยต้องชะงัก เพราะหนุ่มต้าร์สั่งห้ามเมียออกนอกประเทศ กลัวความไม่ปลอดภัยของลูกในท้อง เรียกว่าเห่อตามคุมเข้มทุกฝีก้าว แบบไม่หลับไม่นอน

ล่าสุดเห็น “ไฮโซน้ำหวาน” หิ้วท้องไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวแบบพร้อมหน้า ที่สำคัญได้ข่าวมาว่าทริปนี้ไปถึงครึ่งเดือน ถือเป็นตัวแม่ในเรื่องสายเที่ยวสายกินตัวจริง ใครเป็นคุณแม่ลองทานวิตามินบำรุงแม่ของเธอได้นะ เห็นคลอดลูกแต่ละครั้งน้ำนมเยอะสุดๆ และขนาดกินเก่งก็ไม่อ้วนยิ่งท้องลูกคนที่ 3 ยิ่งกินเก่งมาก ต้องมาลุ้นดูว่าท้องนี้น้ำหนักขึ้นมาเยอะแค่ไหน แต่พอคลอดแล้วจะผอมไวเหมือนครั้งที่แล้วหรือเปล่าที่หุ่นกลับมาเข้าที่ภายใน 20 กว่าวัน อย่างว่าแหละนางมีตัวช่วยดีอย่าง ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง ลูก้าบิ้ล ก็โนสนโนแคน์กู้หุ่นพังได้ง่ายๆ เลยจ้า

ไฮโซน้ำหวาน จัดว่าเป็นคุณแม่สายสตรอง ทั้งทำงานทั้งเที่ยว แบบฉบับคนมีสตางค์เสียจริงๆน่าอิจฉาสุดๆ ถึงจะไม่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศในตอนนี้ แต่สามีก็ยังตามใจพาไปลงเรือล่องเอาใจเมียสุดๆ ไปเลยพ่อคุณ