กลัฟ คณาวุฒิ ต่อ ธนภพ

สัมผัสประสบการณ์ AR สุดล้ำ เปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” สูตรใหม่ที่ดีที่สุด ที่ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” ชวนเช็คอินใจกลางเยาวราช 7-30 ก.ค.นี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สัมผัสประสบการณ์ AR สุดล้ำ เปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” สูตรใหม่ที่ดีที่สุด ที่ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” ชวนเช็คอินใจกลางเยาวราช 7-30 ก.ค.นี้

กรุงเทพฯ – 6 กรกฎาคม 2566 – หากเอ่ยถึง “กาแฟเอสเปรสโซแบบไทย ๆ” หลายคนคงนึกถึงรสชาติความเข้มของเอสเปรสโซใส่นมกลมกล่อม ซึ่งเป็นหนึ่งในเมนูยอดฮิตที่กลายเป็นวัฒนธรรมการดื่มกาแฟสุดพิเศษที่สะท้อนรสนิยมของคนไทยที่มีที่นี่ที่เดียว

จากความต้องการของคอกาแฟที่เปลี่ยนไป เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ชวนสัมผัสประสบการณ์ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย กับการเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด ที่ผสานเมล็ดกาแฟสองสายพันธุ์ ให้รสชาติความเข้มจากโรบัสต้า บวกความหอมจากอาราบิก้า เป็นเอสเปรสโซเข้ม ๆ บวกความกลมกล่อมของนม ที่รังสรรค์ให้ถูกปากถูกใจคนไทยโดยเฉพาะ โดยรวมเอาที่สุดของกาแฟเอสเปรสโซแบบไทยในทุกขั้นตอนมาไว้ในกาแฟซองเขียวนี้

พร้อมแนะนำ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” คลับของคนรักเอสเปรสโซใจกลางย่านเยาวราช ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำ ให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมสุดพิเศษ พบกับประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟในนิยามความเข้มใหม่แบบอินเตอร์แอคทีฟในแนวตั้งสุดล้ำที่ไม่เคยมีมาก่อนที่เนสกาแฟจัดเต็มทุกโซนในแบบที่คาดไม่ถึง เราอยากให้คอกาแฟได้มาชมความอลังการด้วยตัวเองสักครั้ง เปิดบริการเฉพาะ 7-30 กรกฎาคมนี้เท่านั้น เข้าชมฟรี แต่แนะนำให้จองคิวออนไลน์ล่วงหน้า

ศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสกาแฟ เป็นแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทย ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของคอกาแฟในทุกสไตล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์’ ซองสีเขียว ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จของเนสกาแฟที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน สามารถเข้าถึงผู้บริโภคทุกคน ทุกที่ ทุกเวลาอย่างทั่วถึง ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนได้ดื่มกาแฟที่อร่อยและมีคุณภาพ แต่เมื่อความต้องการของคนดื่มกาแฟเปลี่ยนไป ในฐานะผู้นำ เรามองเห็นและเข้าใจ จึงได้ลุกขึ้นมาปรับสูตรหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของเราที่ขายดีที่สุดในครั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ลงตัวที่สุด โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟแบบ White Cup ซึ่งเมนูยอดนิยม คือ เอสเปรสโซใส่นม ตามมาด้วยคาปูชิโน และลาเต้ จนลงตัวเป็นสูตรใหม่ ซึ่งเป็นสูตรที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย”

“เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” สูตรใหม่ ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย คัดสรรสายพันธุ์โรบัสต้าและอาราบิก้า เลือกเฉพาะเมล็ดกาแฟคุณภาพ ซึ่งกาแฟทุกเมล็ดที่รับซื้อจากเกษตรกรได้รับมาตรฐานด้านความยั่งยืนในการปลูกกาแฟระดับสากลที่เรียกว่า 4C 100% และได้นำมารังสรรค์เป็น เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ สูตรใหม่ ผลิตด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ บวกกันเป็นเอสเปรสโซเข้ม ๆ ที่มีความเข้มโรบัสต้า หอมอาราบิก้า เติมความกลมกล่อมจากนมพร่องมันเนยคุณภาพดี พร้อมชงง่าย ดื่มแล้วฟินสุด ๆ เป็นเอสเปรสโซสไตล์ไทยที่มีรสชาติกาแฟที่อร่อยลงตัว มีกลิ่นหอมของกาแฟคั่วสดใหม่ อร่อยถูกปากคอกาแฟไทย ถูกใจคนรุ่นใหม่

คอกาแฟ สายคอนเทนต์มีเฮ! “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” ยกระดับความฟินของการดื่มด่ำเอสเปรสโซสไตล์ไทยด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำกลางย่านเยาวราช ที่เราอยากให้ทุกคนมาเช็กอินก่อนใคร เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงความเข้มหอมของที่สุดเอสเปรสโซสไตล์ไทย ซึ่งเป็นนิยามความเข้มใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เนสกาแฟจึงได้เนรมิตพื้นที่สำหรับคอกาแฟขึ้นมาโดยเฉพาะ

“เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” เป็นคลับของคนรักเอสเปรสโซที่ตั้งอยู่ในอาคาร 3 ชั้น ในย่านเยาวราช นำเสนอเรื่องราวความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์ที่สุดของกาแฟเอสเปรสโซสไตล์ไทย “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่ อย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน โดยใช้เทคโนโลยี AR เข้ามาสร้างความตื่นตาตื่นใจในการมอบประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟรูปแบบใหม่ในแนวตั้ง ควบคู่ไปกับการเปิดตัว เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ สูตรใหม่ ใน 3 โซน ประกอบด้วย

• โซนที่ 1 – The Best Ingredients โซนที่ยกไร่กาแฟมาให้ทุกคนได้สัมผัสแบบ 4D Experience ทั้งเสียง กลิ่น บรรยากาศ เสมือนจริง ได้ฟีลบรรยากาศและกลิ่นอายการปลูกกาแฟชั้นดี บอกเล่าเรื่องราวของวัตถุดิบที่ดีที่สุด ตลอดจนเรียนรู้วิธีการผลิต ตั้งแต่ขั้นตอนการปลูกและการเก็บเกี่ยวเมล็ดกาแฟคุณภาพสองสายพันธุ์ ทั้งโรบัสต้าและอาราบิก้า ที่ได้รับมาตรฐานความยั่งยืน 4C พร้อมด้วย The Journey of The Best Espresso ตื่นตาตื่นใจกับเส้นทางการรังสรรค์กาแฟเอสเปรสโซที่ดีที่สุดผ่านเทคโนโลยี Mapping แบบอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำในห้องมืด กับทุก ๆ ขั้นตอนที่ดีที่สุด ตั้งแต่วินาทีที่เก็บเกี่ยว การคั่ว และการคิดค้นสูตรใหม่ เพื่อรังสรรค์กาแฟเอสเปรสโซในซองที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ และเก็บภาพสนุก ๆ เท่ ๆ กับห้อง Immersive Espresso Bubble ที่นำเสนอเรื่องราวของนมพร่องมันเนยคุณภาพดี หนึ่งในส่วนผสมสำคัญเพื่อให้รสชาติที่กลมกล่อมอร่อยนัว ผ่านการตกแต่งเป็นบับเบิ้ลฟองนมผสานกาแฟในแก้วเนสกาแฟ และยังมีบอลลูนล่องลอยในห้องแบบ 4D

• โซนที่ 2 – The Best Process เปิดประสบการณ์ใหม่กับเครื่องคั่วกาแฟขนาดใหญ่ ที่จะได้เห็นถึงกระบวนการคั่วที่พิถีพิถัน โดยผู้เชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ เพราะการคั่วเมล็ดกาแฟที่ดีให้หอมอร่อยไม่ใช่เรื่องง่าย จากนั้นทุกคนจะได้ลองบดกาแฟ ซึ่งจะเห็นว่า มันไม่ง่ายกว่าที่จะได้ผงกาแฟที่ละเอียด ซึ่งสูตรใหม่นี้ใช้กาแฟคั่วบดละเอียดโดยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของเนสกาแฟ ผสานส่วนผสมทุกชนิดอย่างลงตัว กลายเป็น เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว สูตรใหม่

• โซนที่ 3 – The Best Espresso ดื่มด่ำที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทยกับ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่ เอสเปรสโซสูตรที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด จากเนสกาแฟ รสชาติกาแฟที่อร่อย ลงตัว มีกลิ่นหอมของกาแฟคั่วสดใหม่ เป็นเอสเปรสโซสไตล์ไทยที่มีรสชาติที่อร่อยที่สุด ถูกปากคนรุ่นใหม่และคอกาแฟไทย หลังจากที่ได้เดินชมขั้นตอนต่าง ๆ ทั้ง The Best Ingredients และ The Best Process แล้ว ทุกคนก็ได้เข้ามาสู่บาร์ของคาเฟ่สุดชิก ในบรรยากาศการดื่มด่ำกาแฟสไตล์โมเดิร์นคูล พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกาแฟชิล ๆ ใน 2 เมนูพิเศษ ได้แก่ Signature Thai Hot Espresso เมนูเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว สูตรใหม่ แบบชงร้อน ๆ ซึ่งเป็น Signature ของคลับ และ Made My Day, ES YENN เป็นกาแฟเอสเปรสโซเย็นสไตล์ไทย ที่เราอยากให้ทุกคนมาสัมผัสความกลมกล่อมอร่อยที่สุดด้วยกัน

กลัฟ–ต่อ พาดื่มด่ำกาแฟที่อร่อยที่สุดกับประสบการณ์ล้ำที่สุด แล้วชวนฟินต่อใน Fan Meet กับกลัฟ 17 ก.ค. นี้ ห้ามพลาด

ทางด้าน กลัฟ คณาวุฒิ พรีเซนเตอร์ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ที่ได้สวมบทบาริสต้า นำกาแฟที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทยมาเสิร์ฟให้ได้ชิมในงาน กล่าวว่า “สูตรใหม่นี้ เนสกาแฟพัฒนาออกมาอย่างดี อร่อยถูกใจผมมากครับ โดยเฉพาะนมพร่องมันเนยคุณภาพดีที่เพิ่มเข้ามา ตอนที่ลองชิมก็ชอบมาก อร่อยเข้มกาแฟเอสเปรสโซแบบที่คนไทยอย่างเราชอบ มีความกลมกล่อม ความอร่อย ความนัวมากกว่าสูตรเดิม เรียกว่านี่เป็นกาแฟเอสเปรสโซไทยที่ดีที่สุด คิดว่าถูกใจทุกคนแน่นอน การชงก็ง่ายมาก อร่อยทุกซอง อร่อยทุกครั้งที่ชงครับ นี่แหละครับ ความอร่อยแบบเข้มพร้อมบวก ผมดื่มแล้วก็จะไปเที่ยวซึมซับธรรมชาติ บวกกับการทำคอนเทนต์ลงโซเชียลบ้าง เหมือนกับสโลแกนของผลิตภัณฑ์ “เข้มพร้อมบวก” กับกิจกรรมดี ๆ ในทุกแพสชันที่ชอบ”

งานนี้ยังมี ต่อ ธนภพ เป็นตัวแทนแก๊งพรีเซนเตอร์เนสกาแฟมาร่วมแสดงความยินดีและกล่าวว่า “ผมเป็นคอกาแฟสายชิลรักอิสระและเติมความสดชื่นให้ชีวิตเต็มที่ทุกวัน วันนี้พอได้มาสัมผัสการเปิดตัวสูตรใหม่และได้เห็นความอลังการความล้ำสมัยของ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” แล้ว ประทับใจมากครับ อยากเดินชมดื่มด่ำบรรยากาศในทุกโซนเลย แล้วก็ได้ชิมสูตรใหม่นี้แล้ว ส่วนตัวชอบมากเลย เชื่อว่าโดนใจคนรักเนสกาแฟและเป็นกาแฟของคนรุ่นใหม่แน่นอนครับ”

นอกจากนี้ เนสกาแฟยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ Exclusive Fan Meet กับกลัฟ ให้เหล่าแฟนคลับและคอกาแฟได้ฟินกับประสบการณ์ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทยด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำด้วยกันในวันที่ 17 ก.ค. ที่ NESCAFÉ Espresso Roast Club กติกาง่าย ๆ เพียงโพสต์รูปภาพบนเฟซบุ๊กคู่กับเนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ เขียนแคปชั่นว่า “ดื่มเนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์” แล้วอยากเข้มพร้อมบวกกับกิจกรรมอะไร พร้อมติดแฮชแท็ก #เนสกาแฟเข้มพร้อมบวก และนำลิงก์มาลงในโพสต์กิจกรรมของเนสกาแฟเฟซบุ๊กและตั้ง Public ซึ่งคณะกรรมการจะมีการตัดสินในวันที่ 11 ก.ค. คัดเลือกผู้ที่มีรูปภาพสร้างสรรค์และแคปชั่นโดนใจ 25 ท่านมาร่วมกิจกรรมนี้ ส่งโพสต์มาร่วมสนุกได้ถึง 10 ก.ค. เวลา 23.59 น.

ห้ามพลาด!! สำหรับคนรักเอสเปรสโซ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟสุดล้ำกับเทคโนโลยี AR กับ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ที่ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” ใจกลางเยาวราช ตั้งแต่วันที่ 7-30 กรกฎาคมเท่านั้น สามารถจองคิวเข้าชมโดยคลิกลิงก์ https://bit.ly/3Ny7FU5