Kim Lim

เซเลบสิงคโปร์ Kim Lim บินลัดฟ้าจัดวันเกิดที่ไทย เหล่าไฮโซคนดัง แพทริเซีย-โน๊ต , บี้-กุ๊บกิ๊บ , ซึงรี BIGBANG แห่ร่วมงานเพียบ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เซเลบสิงคโปร์ Kim Lim บินลัดฟ้าจัดวันเกิดที่ไทย เหล่าไฮโซคนดัง แพทริเซีย-โน๊ต , บี้-กุ๊บกิ๊บ , ซึงรี BIGBANG แห่ร่วมงานเพียบ

จัดใหญ่จัดเต็มสำหรับงานวันเกิดครบรอบ 32 ปี ของเซเลบริตี้คนดังชาวสิงคโปร์ “Kim Lim (คิม ลิม)” เจ้าของธุรกิจความงาม อิลลูเมีย เทอราพิวทิค (illumia) และ สถาบันดูแลเส้นผม Papilla Haircare โดยปีนี้เธอได้เลือกบินลัดฟ้ามาจัดปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลังสุดอลังการที่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 23 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เนรมิตห้องบอลลูมโรงแรม Capella Bangkok ด้วยดวงไฟระยิบระยับ 1.5 ล้านดวงประดับประดาไปทั่วห้องสำหรับกาล่าดินเนอร์ และยังมีโซนสนามหญ้าสีเขียว ที่มีตัวอักษรใหญ่ยักษ์สะกดเป็นชื่อของคิม ตะหง่านท่ามกลางแปลงดอกไม้ ซึ่งภายในงานนั้นมีเหล่าดาราคนดังนับ 300 คน ทั้ง ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และ เกาหลี ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างมากมาย อาทิ แพทริเซีย กู๊ด , โน๊ต วิเศษ , บี้ ธรรศภาคย์ , กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ , เบเบ้ ธันย์ชนก , แพร วทานิกา , เต้ กันตนา , อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม , โอซา แวง รวมถึง ซึงรี อดีตสมาชิกวง BIGBANG ทั้งนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจากวง Getsunova ที่มาร่วมแสดงความยินดีเป็นของขวัญให้กับเจ้าภาพ แถมยังมีวิดิโออวยพรวันเกิดที่ส่งมาเซอร์ไพร์สเธอ ทั้งจาก เดวิด เบ็คแฮม และ เจสสิก้า จอง อีกด้วย บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ก่อนจะเข้าสู่ไฮท์ไลท์ของค่ำคืนนี้กับภาพความสวยงามของพลุไฟตระการตา สว่างไปทั่วท้องฟ้า ปิดท้ายด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์

คิม ลิม กล่าวว่า งานเลี้ยงครั้งนี้ไม่ได้เพียงแต่เป็นการเฉลิมฉลองให้ตัวเธอเท่านั้น แต่เป็นการฉลองให้กับคนรอบข้างที่มีส่วนร่วมทำให้เธอประสบความสำเร็จอีกด้วย ส่วนสาเหตุที่เลือกมาจัดงานที่กรุงเทพ เป็นเพราะความอบอุ่น จริงใจ ของคนที่นี่ ทำให้เธอนึกถึงสิงคโปร์ ยิ่งไปกว่านั้นการเดินทางของกรุงเทพกับสิงคโปร์ ใช้ระยะเวลาบินเพียงแค่สั้นๆเท่านั้น และในอีกไม่กี่เดือนเจ้าตัวก็กำลังจะเปิดขยายธุรกิจมาในไทย อยากฝากให้ชาวไทยทุกคนรอติดตามกัน