Kim Lim คิม ลิม

สุดปัง “คิมลิม Kim Lim” พา KLHealth คว้า 7 รางวัล “Global Health Asia-Pacific Aesthetics 2023” พร้อมเดินหน้าบุกตลาดในไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สุดปัง “คิมลิม Kim Lim” พา KLHealth คว้า 7 รางวัล “Global Health Asia-Pacific Aesthetics 2023” พร้อมเดินหน้าบุกตลาดในไทย

เรียกได้ว่าตอนนี้เซเลบคนดังชาวสิงคโปร์ “คิมลิม Kim Lim” เป็นอีกหนึ่งผู้ทรงอิทธิพลทางด้านธุรกิจความงามเลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดเธอได้พา บริษัทของเธออย่าง “KLHealth Group” คว้า 7 รางวัลอันทรงเกียรติในสาขาความงามต่างๆจากงาน Global Health Asia-Pacific Aesthetics Awards 2023 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม The Marriott Marquis, Bangkok ซึ่งรางวัลเหล่านี้เอง ก็เป็นการการันตีในด้านคุณภาพ การให้บริการ นวัตกรรมที่ทันสมัย รวมไปถึงการดูแลใส่ใจเหล่าผู้รับบริการเพื่อให้เกิดความพึงพอใจที่สุด ย้อนไปเมื่อปี 2563 คิมลิม Kim Lim ได้ก่อตั้ง Illumia และ Papilla เธอทุ่มเวลา และ อุทิศตนให้กับแบรนด์อย่างหนัก พยายามเสาะหาเทคโนโลยีที่ดีที่สุด จากทั่วทุกมุมโลกอย่างต่อเนื่อง

ส่วนรางวัลจาก “Global Health Asia-Pacific Aesthetics Awards 2023” ที่ KLHealth Group ได้รับนั้น แบ่งเป็นประเภทดังนี้

ภายใต้แบรนด์ ”Papilla Hair Care” ได้แก่…
1. Trichology Clinic (Non-Invasive) of the Year in Asia-Pacific
2. Haircare Products of the Year in Singapore

ภายใต้แบรนด์ “Illumia Therapeutics” ได้แก่…
1. Body Sculpting Clinic of the Year in Singapore
2. Fat Freezing Clinic of the Year in Asia-Pacific
3. Hydration Skincare of the Year in Singapore

ภายใต้แบรนด์ “Illumia Medical” ได้แก่…
1. Anti-Aging Clinic of the Year in Singapore
2. Face Contouring Clinic of the Year in Singapore

คิมลิม Kim Lim กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลทั้ง 7 รางวัลนี้ ในงาน Global Health Asia-Pacific Aesthetics Awards 2023 การได้รับเกียรตินี้เอง เป็นตอกย้ำความมุ่งมั่นในด้านนวัตกรรม การบริการลูกค้า และ ความพยายามอย่างต่อเนื่องในการสร้างความแตกต่างของแบรนด์ รางวัลเหล่านี้เกิดขึ้นเพราะได้รับการสนับสนุนจากเหล่าลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน เราตั้งใจที่จะพัฒนาแบรนด์ต่อไป รวมถึงมอบบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้า เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราฟื้นฟูความอ่อนวัย และเพิ่มความมั่นใจกลับมา”

และเร็วๆนี้เอง KLHealth ก็กำลังจะเปิดให้บริการครั้งแรกในประเทศไทย โดยเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันฤกษ์ยามงามดี ได้มีการจัดพิธีทำบุญเสริมสิริมงคลเปิดบริษัท KLHealth Thailand นิมนต์หลวงพ่อจากวัดดังมาเจิมสถานที่ให้ โดยมีแขกพิเศษอย่าง คุณเต้ กันตนา และ อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม พร้อมด้วยสามีอย่าง นาฑี โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์วง Getsunova มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ถือเป็นการจัดพิธีเล็กๆอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ทาง KLHealth มีแพลนจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ ที่ใช้เวลาพัฒนานานถึง 15 เดือน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ภายใต้การดูแลอย่างพิถีพิถันของคิมลิมผู้บริหารคนเก่ง ถึงแม้ว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพสูง แต่เป้าหมายหลักของคิมลิมคือการจำหน่ายในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ เพื่อลูกค้าทุกกลุ่มจะได้สัมผัสกับความหรูหราในราคาที่เอื้อมถึง โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีกำหนดจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า