ใหม่ ดาวิกา

วันปังของ ใหม่ ดาวิกา เปิดตัวเป็น Brand Ambassador คนแรกของแบรนด์ BENUTRA by BENOVA

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / วันปังของ ใหม่ ดาวิกา เปิดตัวเป็น Brand Ambassador คนแรกของแบรนด์ BENUTRA by BENOVA

เรียกได้ว่า เปิดปรากฏการณ์ #รักเท่าโลก ที่เมื่อวานที่ผ่านมา นางเอกสาวร้อยล้าน ดาวิกา โฮร์เน่ คือปังสุด เปิดตัว 2 เรื่องใหญ่ไปพร้อมกัน ทั้งการได้เป็นนางเอก MV ของศิลปินเกาหลีคนดังอย่าง Mark Tuan ที่แค่พึ่ง Release Official MV Everyone Else Fades ทาง YouTube https://youtu.be/S9EQvgy8hRo?si=so0CAcKo1Oa3Z3It ของ Mark Tuan ที่มีผู้ติดตามกว่า 3M Subscribers เพียงแค่ 6 ชั่วโมงก็ขึ้น #6 on trending music

ตกค่ำของวันเดียวกันทางเพจของ บริษัท บีโนว่า โกลเบิล จำกัด หรือ BENOVA Global ที่มีเซเลบหมื่นล้านอย่าง เมย์ วาสนา อินทะแสง เป็น Group CEO โดยเมื่อเวลาประมาณ 1 ทุ่มของวันก็ได้ไลฟ์สดประกาศเปิดตัว ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Brand Ambassador คนแรกของแบรนด์ BENUTRA by BENOVA ไลฟ์แรกก็แทบแตกแล้ว แฟนๆ กัมพูชาต่างเข้ามาคอมเม้นต์หลายพันข้อความจนทำเอาไลฟ์แทบล่ม

แอบกระซิบถาม มาดามเมย์ ว่าทุ่มงบไปเท่าไหร่กับการคว้าดาวิกามาร่วมงานในครั้งนี้?? ได้ยินแต่เสียงหัวเราะพร้อมเผยสั้นๆว่า ทางแบรนด์ไม่ขอเปิดเผยค่ะ (ยิ้ม) เราเต็มเพื่อที่จะสร้างการรับรู้และความเชื่อมั่นของแบรนด์ในตลาดกัมพูชา

แบบนี้ถือได้ว่าเป็นวันปัง เดือนปัง ปีปังของ ใหม่ ดาวิกา จริงๆ ส่องหนังโฆษณาที่ทาง BENOVA Global ได้เปิดตัวไปนั้น ภาพสวยๆ เห็นว่าทุ่มงบ 7 หลักกับงานครั้งนี้เพื่อพี่น้องชาวกัมพูชา https://fb.watch/mNRoZk3hyH/?mibextid=UVffzb ซึ่งมาในธีมยานแม่ และตัวมารดาแห่งจักรวาลเพื่อมาส่งมอบความสวยสมบูรณ์แบบที่ดาวิกาเลือกให้แล้วถึงบ้าน